Thợ sữa chữa kho lạnh tại Quận 10

Thợ sữa chữa kho lạnh tại Quận 10 |Thợ giỏi, nhanh chóng | 0964 249 879 Mr Thiện

Sửa chữa kho lạnh là công việc mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải thực hiện sau một thời gian sử dụng kho đông lạnh. Để tiến hành công việc này một cách hiệu quả, doanh nghiệp cần tìm hiểu những gì? Làm cách nào tối ưu chi phí sửa chữa kho lạnh và đảm bảo hiệu suất hoạt động? Tìm hiểu ngay với Thợ sữa chữa kho lạnh tại Quận 10 |Thợ giỏi, nhanh chóng| 0964 249 879 Mr Thiện trong bài viết sau. 


Doanh nghiệp có biết: Kho lạnh cũng có thể bị hao mòn?!
Kho lạnh là một cách thức hoàn hảo để doanh nghiệp lưu trữ đồ đông lạnh, giữ mọi thứ ở nhiệt độ hoàn hảo và gia tăng thời gian sử dụng của sản phẩm. Nhờ kho đông lạnh, nhiều doanh nghiệp bán lẻ Việt đã tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng mỗi năm do giảm thiểu được lượng hàng hóa hao hụt, thất thoát.

Giống như những vật dụng hay thiết bị khác, kho lạnh cũng sẽ bị hao mòn theo thời gian sử dụng. Theo đó, tuổi thọ trung bình của một kho lạnh có thể lên tới 10 - 15 năm và còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Chất lượng nguyên vật liệu cấu thành kho lạnh.
- Cách thức thi công kho lạnh có đạt chuẩn và chính xác ngay ban đầu hay không?
- Vệ sinh kho lạnh thường xuyên hay không?
- Quá trình sử dụng kho lạnh (có hợp lý, khoa học hay không?).
Ngoài ra, các vấn đề bất ngờ phát sinh từ ngoại lực, thời tiết, con người… cũng sẽ làm gia tăng độ hao mòn của kho lạnh. Sau một thời gian sử dụng, kho lạnh sẽ hoạt động kém hiệu quả hơn trước và bắt đầu xuất hiện các vấn đề không mong muốn. Vì vậy, sửa chữa kho lạnh là điều cần thiết mà doanh nghiệp cần làm để duy trì hoạt động bảo quản - làm lạnh sản phẩm.Thợ sữa chữa kho lạnh tại Quận 10 |Thợ giỏi, nhanh chóng


Để có sự lựa chọn đúng đắn nhất, doanh nghiệp cần xác định các vấn đề mà kho lạnh đang gặp phải, từ đó đưa ra các giải pháp hợp lý. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, Thợ sữa chữa kho lạnh tại Quận 10 |Thợ giỏi, nhanh chóng| 0964 249 879 Mr Thiện sẽ điểm qua những vấn đề cơ bản mà một kho đông lạnh sẽ gặp phải sau một thời gian sử dụng và cách sửa chữa chúng dưới đây.


4 Vấn đề thường gặp khi sử dụng kho đông lạnh
Có nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình doanh nghiệp sử dụng kho lạnh, chẳng hạn như:


1. Ron/Đệm/Gioăng cửa kho lạnh bị hỏng
Doanh nghiệp nhận thấy máy nén lạnh trong kho đang hoạt động nhiều hơn mức bình thường? Nếu bắt gặp tình trạng như thế, đã đến lúc các doanh nghiệp nên kiểm tra lại các gioăng cửa kho lạnh. Đó là vì các lý do sau:


Gioăng hay ron cửa kho lạnh là bộ phận quan trọng giúp cửa kho, hầm chứa luôn kín khít để đảm bảo nhiệt độ tối ưu nhất để bảo quản hàng hóa. Loại vật liệu này rất dễ hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng. Khi gioăng hỏng (cụ thể là khô, nứt và giòn hơn so với ban đầu), hơi lạnh thoát ra bên ngoài, khí nóng thẩm thấu vào trong khiến máy làm lạnh phải hoạt động nhiều hơn trước để duy trì nhiệt độ tốt nhất. Vì vậy, doanh nghiệp nên kiểm tra cửa kho khi thấy hiện tượng máy nén chạy ồn và hoạt động nhiều hơn mức bình thường.
Cách khắc phục: Trong trường hợp này, doanh nghiệp cần kiểm tra cửa kho và thay thế những phần gioăng bị hỏng bằng miếng ron mới. Nếu không có nhân viên kỹ thuật giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp nên liên hệ với các đơn vị sửa chữa kho lạnh để khắc phục tình trạng một cách nhanh chóng.


2. Không đủ không gian lưu trữ
Bạn có cảm thấy không gian kho lạnh của mình đang dần bị thu hẹp và trở nên chật chội hay không? Đó là do hàng hóa cần lưu trữ của doanh nghiệp đang ngày một nhiều hơn! 
Cách khắc phục: Nhu cầu không gian lưu trữ lạnh của mỗi nhà bán lẻ sẽ thay đổi theo thời gian và thường doanh nghiệp sẽ cần một diện tích lớn hơn trước. Sẽ có hai cách giải quyết vấn đề trong trường hợp này:


+ Cách 1: Sửa chữa và nâng cấp kho lạnh bằng cách tăng diện tích/không gian của kho.

+ Cách 2: Sử dụng dịch vụ cho thuê kho lạnh.


Với cách nâng cấp và sửa chữa lại không gian kho lạnh, doanh nghiệp nên xem xét kỹ đến nhiều yếu tố như:

- Không gian đặt kho lạnh hiện tại có thể mở rộng thêm được hay không?
- Chi phí cho việc mở rộng kho lạnh là bao nhiêu?
- Khi mở rộng kho, cần để hàng hóa (đang bảo quản) ở đâu?
Doanh nghiệp hãy trả lời được những vấn đề trên và tính toán thật kỹ trước khi nâng cấp để tránh hao hụt sản phẩm cũng như không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh - sản xuất của mình.Thợ sữa chữa kho lạnh tại Quận 10 |Thợ giỏi, nhanh chóng| 0964 249 879 Mr Thiện


Chi tiết liên hệ:

KHO LẠNH THIÊN PHÁT

Địa chỉ: 16/2 Đường 44, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0964 249 879 Mr Thiện

Email: thiendo.dl92@gmail.com

Web: http://thiconglapdatkholanh.com/


Liên hệ : Thicongkholanhthienphat

Di động: 0964249879

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Chi tiết :
    Mã tin 227799
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 17/02/2023
    Lượt xem 26
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ