Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức

Tại sao khách hàng nên chọn sửa chữa máy giặt tại Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức?
Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Sở dĩ dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của chúng tôi tạo được lòng tin với khách hàng vì có những ưu điểm nổi bật sau đây:

# Sửa chữa máy giặt tận nơi – Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức
Khi máy giặt của bạn có vấn đề, hãy liên hệ với Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức. Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, trình độ cao đến làm việc tận nhà quý khách và mang theo phụ tùng sửa chữa, thay thế để kịp thời khắc phục, sửa chữa tại chỗ.

Nếu máy giặt của khách hư hỏng nặng thì chúng tôi sẽ vận chuyển về xưởng sửa chữa. Tại đây, chúng tôi sẽ nhanh chóng thực hiện công tác sửa chữa, đảm bảo sửa chữa đúng “bệnh”, nhanh nhất có thể.

# Giá dịch vụ sửa chữa máy giặt hợp lý – Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức
Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cam kết không thu thêm bất cứ khoản phí gì khác mà không có sự trao đổi, thống nhất từ trước với khách hàng.

# Thay thế linh kiện hãng
Tất cả các linh kiện, phụ tùng dùng để sửa chữa bảo dưỡng máy giặt của Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức đều chính hãng, có thông tin cụ thể về hãng sản xuất, nơi sản xuất, các thông số kỹ thuật… và thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

# Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề
Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Kỹ thuật viên tư vấn nhiệt tình, nắm bắt đúng “bệnh” của máy giặt và sửa chữa nhanh chóng. Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy giặt của chúng tôi.

# Trang thiết bị hiện đại
Tại trung tâm sửa chữa máy giặt – Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức được trang bị các phương tiện kỹ thuật, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Do đó, công việc sửa chữa được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

# Sửa chữa máy giặt khắp TP HCM
Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức cung cấp dịch vụ sửa máy giặt khắp các quận, huyện trên địa bàn thành TP HCM như: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, … và các quận khác như Quận Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, TP Thủ Đức, … và cả các huyện như Củ Chi, Hóc Môn, Cần Giờ,…

# Hỗ trợ sửa chữa máy giặt 24/7 | Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức
Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa của mọi khách hàng, mọi lúc, mọi nơi nên các kỹ thuật viên của Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức làm việc 24/7. Do đó, ngay khi máy giặt của quý khách có vấn đề thì hãy gọi ngay 0906 463 467 Mr Bình để được các kỹ thuật viên đến ngay để kiểm tra, sửa chữa máy giặt nhanh chóng nhất cho quý khách.

Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt – Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức hiện còn gửi đến quý khách hàng các dịch vụ sửa chữa Tivi, tủ lạnh, máy lạnh và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, chi phí thấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trên địa bàn TPHCM hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ sửa chữa máy giặt của Thợ sửa máy giặt tận nơi Thủ Đức quý khách vui lòng liên hệ tại:

Thông Tin Liên Hệ:
SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH GIA KHANG
Văn Phòng 1: 8 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Văn Phòng 2: 9 Đường số 17,Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Số Điện Thoại:
Hotline dịch vụ 24/7: 0906 463 467
Văn phòng chính: 0977 470 047
Email: info@dienlanhgiakhang.vn
Website: https://dienlanhgiakhang.vn/
https://www.facebook.com/


Liên hệ : Suachuadienlanhhcm

Di động: 0906463467

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 236796
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 24/10/2023
    Lượt xem 17
    Nơi đăng Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ