Thợ thi công kho lạnh tại Bến Tre

【#1】Thợ thi công kho lạnh tại Bến Tre - Uy tín

#Thi Công Lắp Đặt Kho Lạnh Trọn Gói Giá Rẻ Khảo Sát Tận Nơi
#Lắp đặt kho lạnh hay lắp kho lạnh là hệ thống giữ vai trò quan trọng trong khâu bảo quản hàng hóa. Hệ thống này tạo ra môi trường nhiệt độ lý tưởng để đảm bảo cả chất lượng, tính thẩm mỹ và duy trì giá trị sản phẩm. Vì vậy, bạn cần chọn một đơn vị lắp kho lạnh uy tín. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới đến bạn 【#1】Thợ thi công kho lạnh tại Bến Tre - Uy tín – địa chỉ lắp đặt kho lạnh, lắp kho lạnh uy tín nhất hiện nay.

và luôn đặt ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP lên hàng đầu. Hướng tới xây dựng một thương hiệu bền vững, dịch vụ hoàn hảo được mọi người nhớ đến mỗi khi có nhu cầu #lắp đặt kho lạnh.

Khi nào nên lắp đặt kho lạnh? Vật liệu làm kho lạnh là gì?
Kho đông lạnh là loại kho được sử dụng để bảo quản các mặt hàng đã qua cấp đông. Đó thường là hàng thực phẩm có nguồn gốc động vật như: thịt; thủy hải sản; các chế phẩm từ thịt…Thực phẩm cấp động có thể được tạo thành block. Mỗi block sẽ có độ hở nhất định để giúp không khí tuần hoàn tốt nhất.

Việc sắp xếp hàng hóa trong kho lạnh theo block cũng hỗ trợ nguyên lý làm lạnh theo phương thức lưu chuyển cưỡng bức trong kho; trao đổi nhiệt tới 2 phía. Thông thường, kho lạnh chỉ để ở nền nhiệt khoảng -35 độ C. Nhiệt độ tối thiểu cũng phải đạt -18oC để cho các vi sinh vật không thể làm hỏng thực phẩm.

Lắp đặt kho lạnh cần các tiêu chuẩn gì – Ở đâu lắp đặt uy tín?
Để kho lạnh đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ sử dụng lâu bền bạn cần lắp đặt kho đảm bảo các tiêu chuẩn về ống tản nhiệt, gối gỗ, lớp cách nhiệt, kỹ thuật xử lý nền kho lạnh,… Thông thường, thời gian thi công lắp đặt kho lạnh cấp đông tiêu chuẩn sẽ rơi vào khoảng 3 – 1 tuần và thậm chí là hơn. Chi tiết hơn về dịch vụ cũng như đơn vị thi công uy tín, nhanh chóng mời bạn tham khảo ngay bài viết sau!

Tìm hiểu về cấu tạo – nguyên lý hoạt động kho lạnh?
Lắp đặt hệ thống kho lạnh là một trong những phương pháp bảo quản thực phẩm, hàng hóa tối ưu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.



1. Cấu tạo kho lạnh
Được biết, hệ thống kho lạnh có cấu tạo 5 phần là:

Máy nén
Bình trung gian
Bình tách lỏng hồi nhiệt
Vỏ kho
Và một số thiết bị khác: bình chứa cao áp, thiết bị ngưng tụ, tháp giải nhiệt,…
2. Nguyên lý hoạt động của kho lạnh
Muốn hệ thống kho lạnh vận hành trơn tru, an toàn và tiết kiệm thì trước tiên bạn phải nắm được nguyên lý hoạt động của kho lạnh. Vậy hệ thống này hoạt động như thế nào? 【#1】Thợ thi công kho lạnh tại Bến Tre - Uy tín

Thông thường, kho lạnh thường sử dụng phương pháp làm mát không khí đối lưu cưỡng bức để bảo quản các sản phẩm cấp đông dạng rời, dạng block được đặt trong các pallet hoặc chất lên xe tải đông lạnh.

Xe cấp đông thường được làm bằng thép không gỉ, có nhiều tầng, mỗi tầng sẽ chừa một khoảng hở đủ lớn để sau khi xếp các khay sản phẩm được đặt vào vẫn có một khoảng hở nhất định để hơi lạnh đi qua một cách tuần hoàn.

Luồng khí lạnh tuần hoàn luân chuyển cưỡng bức trong kho sẽ đi qua các khe hở giữa các tấm pallet và trao đổi nhiệt ở cả hai phía. Quá trình truyền nhiệt ở đây là truyền nhiệt đối lưu cưỡng bức. Bên trên trao đổi trực tiếp với sản phẩm, hàng hóa, còn mặt bên dưới trao đổi qua các khay cấp đông và dẫn nhiệt vào hàng hóa, sản phẩm.

Nhiệt độ không khí trong buồng cấp đông đạt -35 độ C nên thời gian làm đông khá nhanh. Đối với sản phẩm rời thời gian cấp đông khoảng 3 giờ/mẻ, còn đối với hàng khối khoảng 7 đến 9 giờ/mẻ.

Dàn lạnh kho lạnh có thể đặt dưới đất hoặc lắp đặt trên cao. Đối với kho lạnh công suất lớn người ta thường chọn phương án đặt nền. Do khối lượng dàn lạnh tương đối nặng. Còn nếu treo trên cao thì phải đóng các giá đỡ đặt trên trần chắc rồi treo lên xà nhà.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN

Địa Chỉ: 82/9 Đường số 2, Kp Long Đại, P-Long Phước, Tp Thủ Đức, Tp HCM

MST: 0313 923 172

Điện Thoại: 0905 287 532 - 0932 772 579 - 0286 681 9565

Email: nhietlanhtantien@gmail.com

Website: kholanhthuongmai.com


Liên hệ : Kholanhtantien

Di động: 0905287532

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 232003
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 21/06/2023
    Lượt xem 16
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ