[Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an

[Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an - Phúc An Khang
[Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an là dịch vụ đang được rất nhiều người dân sinh sống ở đây đặt lịch tại PHÚC AN KHANG. Với mức sống hiện nay của mỗi hộ gia đình, ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc máy lạnh nhằm điều hòa và lọc không khí.

Do đó, nhu cầu vệ sinh máy lạnh sau một thời gian sử dụng là điều hoàn toàn cần thiết để tránh đưa bụi bẩn vào không gian sinh hoạt gia đình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các khách hàng một cách chi tiết hơn về dịch vụ này.

[Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an - Phúc An Khang



Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Thuận An có cần thiết hay không? [Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an
Câu trả lời là vô cùng cần thiết, việc này không những tiết kiệm tiền bạc, thời gian cho gia chủ mà còn bảo vệ sức khỏe đường hô hấp cho gia đình mình. Về nguyên nhân cụ thể, chúng tôi đưa ra 3 ý chính như sau:

Vệ sinh máy lạnh định kỳ để bảo vệ sức khỏe và tăng tuổi thọ cho chúng. [Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an

Lâu ngày không vệ sinh sẽ làm máy lạnh giảm tuổi thọ: Thật vậy, việc để máy lạnh lâu ngày không vệ sinh, quét dọn sẽ khiến bụi bẩn bám đầy vào các tấm lọc không khí, các bộ phận bên trong máy.
Lúc này, để đưa đến chức năng, nhiệt độ làm mát mà các bạn mong muốn, máy lạnh phải hoạt động với công suất cao hơn. Nếu duy trì ở tình trạng này quá lâu, máy lạnh sẽ bị hư hỏng các board mạch cũng như các bộ phận khác. Từ đó, việc này sẽ làm giảm tuổi thọ của máy lạnh.
Khả năng làm mát cho căn phòng bị giảm sút, tăng chi phí điện năng: Theo các chuyên gia đánh giá và nhận định, máy lạnh sẽ giảm bớt 1% khả năng làm mát cứ sau khoảng 1 tuần hoạt động.
Điều này xuất phát từ việc bụi bẩn bám vào các bộ phận, đặc biệt là tấm lọc không khí làm máy lạnh mất nhiều năng lượng hơn để làm mát đúng như gia chủ điều khiển.[Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an
Ô nhiễm không khí, gây các bệnh đường hô hấp: Một tấm lọc không khí được xem là lá phổi của gia đình, nắm giữ vai trò có thể nói là quan trọng nhất của máy lạnh. [Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an
Nhờ vào bộ phận này, không khí khi đưa vào sẽ được lọc sạch, loại bỏ gần như tất cả lông chó mèo, phấn hoa, bụi bặm, vải vụn, … Qua đó, hệ hô hấp của gia chủ sẽ được tiếp xúc với nguồn không khí sạch sẽ, nâng cao đời sống và sức khỏe rõ rệt.
Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng nhưng không vệ sinh, tấm màng lọc này trở nên cáu bẩn, làm giảm khả năng lọc sạch không khí của chúng. [Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an

Tệ hơn nữa, điều này có thể làm chúng thành một ổ vi khuẩn, phân tán mầm bệnh vào không khí gây nên dị ứng, viêm đường hô hấp, sổ mũi, đau đầu, …. nhất là trong những gia đình có người cao tuổi và trẻ em.

Tổng quan về dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Thuận An của [Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an
Được hình thành từ cách đây nhiều năm, dịch vụ vệ sinh máy lạnh của [Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an là một trong những viên gạch đầu tiên tạo nên tên tuổi của công ty.

Trải qua nhiều năm phát triển, [Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an đã cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây bệnh hô hấp từ máy lạnh, trả lại bầu không khí trong lành cho gia chủ.

Quy trình vệ sinh máy lạnh tại Thuận An của [Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an
Bước 1: Khách hàng liên hệ đến tổng đài của [Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an thông báo dịch vụ mình cần
Bước 2: Trong vòng 20 phút, các nhân viên có mặt với máy móc chuyên dụng, khảo sát lại và báo giá cho khách hàng
Bước 3: Nhân viên tiến hành vệ sinh sạch sẽ máy lạnh cho khách hàng
Bước 4: Nhân viên cùng khách hàng nghiệm thu, đảm bảo đã vệ sinh đầy đủ
Bước 5: Khách hàng thanh toán, nhận chế độ bảo hành tại [Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an
5 bước quy trình hiệu quả nhanh chóng và giá cả phải chăng của [Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Nói tóm lại, việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên là điều vô cùng cần thiết. Thông thường, bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Thuận An 6 tháng 1 lần nếu hoạt động liên tục và 9 – 12 tháng 1 lần nếu chỉ mở 3 – 4 lần một tuần.

Sau đại dịch covid – 19, sức khỏe hô hấp của chúng ta đã giảm đi đáng kể. Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình ngay từ hôm nay với các gói dịch vụ cực rẻ tại [Top 1]Vệ sinh máy lạnh thuận an bạn nhé!

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN LẠNH PHÚC AN KHANG
Địa chỉ: 973/133 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12

MST : 0 3 1 4 2 5 6 9 9 7

Hotline: 0909 960 320 - Mr Phong

ZALO: 0948822036 - phúc an khang

Email: dienlanhphucankhang@gmail.com


Liên hệ : Điện Lạnh Phúc An Khang

Di động: 0909960320

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 238909
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 11/12/2023
    Lượt xem 36
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ