TOP 2 Thương hiệu Máy lạnh âm trần xuất NHẬT có độ BỀN cao

Nói đến các sản phẩm MÁY LẠNH ÂM TRẦN thương hiệu NHẬT không thể không kể đến 2 thương hiệu máy lạnh nổi tiếng về độ BỀN như: DAIKIN & PANASONIC. Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay 2 thương hiệu trên đã không ngừng cải tiến và đổi mới công nghệ để phục vụ tốt hơn nhu cầu mong muốn của người tiêu dùng.

2 thương hiệu Máy lạnh giấu trần xuất xứ NHẬT BẢN có độ bền cao



♦ MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

Khi nhắc đến các sản phẩm máy lạnh âm trần nhập khẩu THÁI LAN, nền công nghệ NHẬT BẢN thì cái tên được người tiêu dùng nhắc đến đầu tiên là MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN. Đây cũng là cái tên đầu tiên được các chủ công trình lựa chọn nhiều nhất để thi công lắp đặt. Đơn giản vì dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN có đủ các tiêu chí CHẤT LƯỢNG BỀN – MẪU MÃ ĐẸP – KIỂU DÁNG SANG TRỌNG – TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG.

MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN được coi là thương hiệu hàng đầu trong ngành điện lạnh, luôn mang đến lợi ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng, cam kết chất lượng cũng như thiết kế hiện đại sang trọng trong từng sản phẩm. Những người đứng đầu thương hiệu luôn nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, tiếp cận nhanh với những bước đột phá công nghệ trên thế giới nhằm tăng giá trị tiện tích sản phẩm.

MÔI CHẤT LẠNH SỬ DỤNG

MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN là dòng sản phẩm ĐHKK sử dụng hệ thống môi chất lạnh R32 & R410A an toàn với môi trường. Thân thiện với môi trường hơn, cho năng suất làm lạnh cao hơn 1.6 lần so với môi chất lạnh R22. GAS R32 còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường vì không chứa chất gây suy giảm tầng O-ZON.

KHẢ NĂNG LÀM LẠNH

MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN làm lạnh sâu và cực nhanh chỉ trong 20 phút, cảm biến siêu nhạy tự động tăng giảm nhiệt độ thông minh, giảm mức tiêu thụ năng lượng tối đa, có thể tùy chỉnh các hướng thổi gió 2 hướng, 3 hướng, 4 hướng tùy theo hình dạng căn phòng.

THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành đối với dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN là 12 tháng kể từ ngày hoàn thành lắp đặt sản phẩm.
Bên cạnh đó những thiết bị như máy nén kín được cung cấp sẵn trong điều hòa sẽ được bảo hành trong vòng 05 năm kể từ ngày hoàn thành lắp đặt sản phẩm
XEM CHI TIẾT CHO CÁC MODEL TẠI: FCFC – FCF – FCNQ

Bảo hành và từ chối bảo hành đối với dòng Máy lạnh âm trần DAIKIN



♦ MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC

Với thương hiệu nhập khẩu chính hãng MALAYSIA, áp dụng nên công nghệ tiên tiến của NHẬT BẢN nên các sản phẩm MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC luôn có một độ bền vô đối. Hơn nửa MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC là sản phẩm có thương hiệu lâu đời, nhờ có tiếng tăm vang xa nên doanh thu bán ra luôn tăng đều hàng năm.

MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC là một trong những dòng máy lạnh ngày càng được cải tiến hơn về mặt công nghệ cũng như các tính năng hiện đại cho người dùng thoải sức khám phá và tận hưởng không gian mát lạnh và thoải mái dễ chịu. Cùng 3 dòng sản phẩm chính nổi bật, dòng thường với môi chất lạnh R32, dòng thường với môi chất lạnh R410a và công nghệ NanoeX, dòng tiết kiệm điện với môi chất lạnh R410a và công nghệ NanoeX.

MÔI CHẤT LẠNH SỬ DỤNG

Cũng tương tự như các sản phẩm DAIKIN, MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC sử dụng môi chất lạnh R32 & R410A (Tùy Model) giúp cải thiện hiệu suất năng lượng, giảm mức tiêu thụ điện. Hơn nửa còn thân thiện với môi trường hơn so với môi chất lạnh R22 trước đó.

KHẢ NĂNG LÀM LẠNH

Với khả năng tỏa gió qua nhiều hướng thổi hoặc thổi tròn 360 độ cùng những cải tiến trong thiết kế cũng như công nghệ quạt TURBO hiệu năng cao, cánh chính và cánh phụ rộng hơn giúp làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng.

THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành đối với dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC là 12 tháng kể từ ngày hoàn thành lắp đặt sản phẩm.

XEM CHI TIẾT CHO CÁC MODEL TẠI: MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC

Máy lạnh âm trần PANASONIC cải thiện chất lượng không khí hiệu quả

♦ MUA HÀNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂU?

– Chúng tôi là đại lý được ủy quyền bởi những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng thị trường hiện nay như: DAIKIN – PANASONIC – LG – MITSUBISHI HEAVY – TOSHIBA – FUNIKI – GREE…………nên www.maylanhvinhphat.com tự tin với mức giá thành mà chúng tôi cung cấp ra thị trường rất rẻ. Đảm bảo hàng tới tay khách luôn 100% nguyên đai, nguyên kiện, có đầy đủ hóa đơn chứng từ, CO-CQ, bảo hành đúng theo thời gian quy định của hãng.

– Đến với chúng tôi, với đội ngũ kinh nghiệm nhiều năm, Thi Công Lắp Đặt nhiều công trình thực tế, khắc phục mọi vấn đề phức tạp của khách hàng.

– Với nhiều năm hoạt động bên lĩnh vực điện lạnh, đã và đang thi công rất nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau, kinh nghiệm dày dặn, uy tín và chuyên nghiệp, luôn mang lại tính thẩm mỹ cao.

– Cùng với đội ngũ bán hàng THÂN THIỆN và NHIỆT TÌNH, báo giá theo yêu cầu khách đưa ra, chọn phương án thích hợp để tư vấn cho khách, đưa ra giải pháp nên lắp dòng máy lạnh nào để phù hợp với diện tích không gian cần lắp đặt


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 244804
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 27/06/2024
    Lượt xem 6
    Nơi đăng Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ