Top 3 Hãng Máy Lạnh Âm Trần Có Giá Thành Rẻ Chất Lượng Nên Mua

1. Máy lạnh âm trần Samsung :



Ưu điểm
Chủng loại phong phú: 1 chiều, 2 chiều; loại thường (không tiết kiệm điện), Inverter (tiết kiệm điện); 1 cửa thổi, 4 cửa thổi, thổi 360 độ; Loại mặt nạ vuông, mặt nạ chữ nhật và mặt nạ tròn…

Công suất nhỏ – lớn đa dạng: 12000BTU; 18000BTU, 24000BTU, 28000BTU, 36000BTU, 48000BTU phù hợp cho nhiều không gian ngôi nhà (dành cho biệt thự, căn hộ) đến không gian công nghiệp.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng: Luồng gió được phân bổ đều khắp không gian.

Thuận tiện lắp đặt: Dòng điều hòa này có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng nâng khi lắp đặt.

Dễ dàng bảo dưỡng: Mặt nạ máy được ngăn bám bụi nhờ có phủ lớp không thấm bụi. Mặt nạ có thể được tháo rời dễ dàng, để bảo dưỡng vệ sinh tốt hơn.

Sản phẩm điều hòa âm trần Samsung được thiết kế sang trọng, hiện đại và phù hợp với mọi không gian nội thất. Không chỉ có tính năng làm mát, điều hòa Samsung còn có khả năng lọc khí, diệt khuẩn, giúp giữ cho không khí trong nhà luôn trong sạch, tươi mát và an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, điều hòa Samsung còn có nhiều tính năng tiện ích khác như điều khiển từ xa thông minh, tự động vận hành và tự động chẩn đoán sự cố. Với những tính năng ưu việt này, điều hòa Samsung luôn được đánh giá là một trong những sản phẩm hàng đầu về điều hòa không khí trên thị trường hiện nay.

+++ Tham khảo : Bảng giá máy lạnh âm trần Samsung

2. Máy lạnh âm trần Midea :

Máy lạnh âm trần Midea MCD1-18CRN8 Gas R32

Tiếp theo trong danh sách là đều hòa âm trần Midea thuộc dòng điều hòa âm trần 1 chiều với ưu thế giá rẻ, thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Trên máy lạnh được trang bị chế độ ngủ đêm, tự động cân chỉnh nhiệt độ môi trường phù hợp với giai đoạn của giấc ngủ của người dùng, mang đến cảm giác dễ chịu và khắc phục hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Máy lạnh với chức năng làm lạnh nhanh Turbo giúp mang đến cho bạn nhiệt độ như yêu cầu trong thời gian ngắn nhất. Sau 20 phút ở hoạt động, máy quay trở lại hoạt động với hiệu suất đã cài đặt. Điều này giúp người dùng không còn phải chờ đợi trong thời tiết oi bức của mùa hè.

Điều hòa âm trần cassette Midea MCD1-28CRN8 có thiết kế mặt nạ với khả năng thổi gió 360 độ giúp khí lạnh có thể lan tỏa đều khắp căn phòng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

+++ Tham khảo : Bảng giá máy lạnh âm trần Midea



3. Máy lạnh âm trần LG

Cuối cùng là điều hòa âm trần LG có dàn lạnh được thiết kế hình vuông quen thuộc, thiết kế âm trần không chiếm nhiều diện tích không gian. Mặt lạnh mang gam màu trắng tinh tế, tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng cho căn phòng. Điều hòa này hoạt động với công suất 18000 BTU, đem đến khả năng làm mát hiệu quả các căn phòng có phạm vi diện tích từ 20 – 30m² như phòng làm việc nhỏ, phòng ngủ, phòng khách,…

điều hòa âm trần 1 chiều LG 18000btu ZTNQ18GPLA0/ZUAB1

Thêm vào đó, máy lạnh được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp điều hòa vận hành êm ái và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 36%. Giảm lỗi lo của bạn về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

+++ Xem thêm : Bảng giá máy lạnh âm trần LG

Trên đây là Top 3 máy lạnh âm trần 1 chiều làm mát hiệu quả tốt nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chọn mua được chiếc máy lạnh âm trần vừa ý.

Công ty TNHH ĐT TM DV ÁNH SAO
Địa chỉ : 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Liên hệ giá tốt tại Điện Lạnh Ánh Sao: (028) 22 155 026 Ms.Hiền - 0909 588 116 (Có Zalo)

Đặt lịch khảo sát lắp đặt: 0909 400 608 Mr.Việt (Hỗ trợ kỹ thuật 24/7)

Email : maylanhanhsao@gmail.com

Website : https://maylanhanhsao.com/


Liên hệ : Phương Hiền

Di động: 0979304819

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 246546
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 19/08/2024
    Lượt xem 1
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Phương Hiền
    Địa điểm : Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Vietnam
    0979304819
    maylanhanhsao@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ