TOP 3 Máy lạnh giấu trần Inverter 2HP cho HOMESTAY cao cấp

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ là kiểu máy được thiết kế để lắp giấu trên trên chỉ để lộ miệng gió sao khi lắp đặt hoàn thiện kết cấu thẩm mỹ nâng cao hiệu suất hoạt động tối đa. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ với thiết kế hiện đại sang trọng và hoạt động êm dịu, không gây ra tiếng ồn, thích hợp lắp đặt cho mọi không gian cần thẩm mỹ và sang trọng.

Với mức công suất nhỏ cùng với khả năng chống chịu với mức hoạt động xuyên suốt và cường độ lớn nên Máy lạnh giấu trần nối ống gió 18.000BTU thể hiện tính ứng dụng đa dạng, linh hoạt. Máy lạnh giấu trần nối ống gió 18.000BTU có thể lắp đặt tại những không gian phòng có Diện tích lắp đặt tương ứng của dòng sản phẩm là 22-30m2..

Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm ra TOP 3 Máy lạnh giấu trần INVERTER Công suất 18.000 BTU ⇔ 2HP dành cho HOMESTAY cao cấp

4 lý do nên chọn và lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió 45.000BTU



1. Máy lạnh giấu trần TOSHIBA RAV-GE1801AP-V/RAV-GE1801BP-V Inverter R32

THÔNG TIN HÃNG

Giá : 24.900.000₫
Model : RAV-GE1801AP-V/RAV-GE1801BP-V
Xuất xứ : THÁI LAN
Kích thước : DL:275x700x750-DN:630x800x300
Công suất : 2 ngựa (2HP)
Sử dụng : Phù hợp với phòng S < 30m2 hoặc V < 90m3
Bảo hành : 02 năm


Đặc trưng của dòng Máy lạnh giấu trần TOSHIBA là công nghệ làm lạnh độc đáo, đảm bảo làm lạnh trong mức độ cho phép cùng với dàn tản nhiệt màu xanh gia tăng độ bền, độ ổn định cho máy. Ngoài ra, Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA còn được trang bị công nghệ tiên tiến giúp bầu không khí được trong lành với khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, bảo vệ được sức khỏe cho cả gia đình bạn. Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA hoạt động rất bền bỉ, êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng.

2. Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY FDUM50YA-W5/FDC50YNA-W5 Inverter R32

THÔNG TIN HÃNG

Giá : 22.900.000₫
Model : FDUM50YA-W5/FDC50YNA-W5
Xuất xứ : THÁI LAN
Kích thước : DL:280x750x635-DN:595x780x290
Công suất : 2 ngựa (2HP)
Sử dụng : Phù hợp với phòng S < 30m2 hoặc V < 90m3
Bảo hành : 02 Năm


Sở hữu kiểu dáng hiện đại, độc đáo với những đường nét tinh tế, đường cong mềm mại giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi cho không gian nội thất. Thiết kế của Máy lạnh giấu trần nối ống gió MITSUBISHI HEAVY tập trung vào sự tinh tế và hiện đại. Với mặt nạ phẳn mượt mà, hệ thống lọc không khí tiên tiến và khả năng tích hợp vào hệ thống quản lý tòa nhà. Máy lạnh giấu trần nối ống gió MITSUBISHI HEAVY là giải pháp làm mát toàn diện dành cho các không gian, với các ưu điểm nổi trội như kiểu dáng đa dạng, công suất mạnh mẽ, tuổi thọ bền bỉ, lắp đặt linh hoạt cho mọi công trình.

3. Máy lạnh giấu trần Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM – Inverter – R32

THÔNG TIN HÃNG

Giá : 21.800.000₫
Model : FBFC50DVM/RZFC50DVM
Xuất xứ : THÁI LAN
Kích thước : DL (245*700*800) DN (595*845*300)
Công suất : 2 ngựa (2HP)
Sử dụng : Chuyên dùng lắp đặt cho những không gian sang trọng
Bảo hành : 01 năm cho dàn lạnh và 04 năm cho block


Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin được thiết kế đa năng với nhiều kiểu dáng, công dụng khác nhau. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin được người dùng đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, độ bền và tính hiệu quả trong tiết kiệm điện. Sản phẩm này có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả cho nhiều không gian như: khu văn phòng, nhà hàng, biệt thự, khách sạn, chung cư……Cùng công nghệ INVERTER giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và vận hành êm ái. Nhờ cảm biến từ, nhiệt độ trong phòng luôn được giữ ổn định.

Khả năng tiết kiệm điện ở Máy lạnh giấu trần TOSHIBA Inverter R32



Nếu so sánh về thời gian thi công cũng như tiến độ công trình thì dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thời gian thi công lâu và dài nhất để đạt tối đa yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như tránh được các rủi ro trong quá trình sử dụng máy lạnh. Vì thế mà khi hoàn thành đạt được sự yêu mến và hài lòng dành cho dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN INVERTER 2HP

Tiết kiệm điện năng: Tích hợp công nghệ INVERTER giúp quá trình vận hành êm ái, gia tăng công suất và giảm khả năng tải nhiệt. Do đó, giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Lọc không khí: Sử dụng công nghệ lọc không khí tiên tiến, giúp bạn lọc các bụi bẩn, bụi mịn, vi khuẩn và ức chế vi khuẩn hình thành trong không khí.
Hẹn giờ: Hỗ trợ bật/tắt điều hòa theo thời gian được cài đặt sẵn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sử dụng và hạn chế việc quên tắt điều hòa khi ra ngoài.
Chế độ gió: Có nhiều chế độ gió khác nhau để lựa chọn, từ đó, bạn có thể điều chỉnh hướng gió phù hợp.


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 245738
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 26/07/2024
    Lượt xem 10
    Nơi đăng Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ