TOP 3 thương hiệu Máy lạnh âm trần có khả năng lọc bụi mịn PM2.5 hiệu quả

Bụi mịn PM2.5 là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh nguy hiểm như đột quỵ, tim mạch, ung thư…..ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Bụi mịn PM2.5 xâm nhập vào cơ thể người thông qua hệ thống hô hấp khi con người hít thở, tùy vào kích thước của hạt bụi thì mức độ xâm nhập sẽ có sự khác nhau. Trong khi bụi mịn PM1.0 đi vào cơ thể qua đường dẫn khí và tích tụ lại trên phổi, thì bụi mịn PM2.5 lại nguy hiểm hơn vì chúng có thể luồn lách vào các túi phổi, tĩnh mạch phổi và xâm nhập vào hệ tuần hoàn máu của người bệnh.

Các dòng Máy lạnh âm trần nhập khẩu TRUNG QUỐC có thời hạn bảo hành bao lâu



Để có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình khỏi mối liên hệ giữa ô nhiễm không khí và gia tăng ung thư thì việc đầu tiên là cần phải giảm triệt để các nguồn gốc sinh ra và phát tán bụi. Đồng thời ưu tiên sử dụng các phương tiện giao thông với nhiên liệu thân thiện với môi trường và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường ở mỗi người, cộng đồng.

Song song với đó, chúng ta cần chọn các sản phẩm Máy lạnh có khả năng lọc không khí phù hợp là vô cùng quan trọng để bảo vệ sức khỏe và cho không gian sống trong lành. TOP 3 thương hiệu Máy lạnh âm trần mà chúng tôi sắp giới thiệu DAIKIN, LG và PANASONIC – không chỉ có các tính năng lọc không khí hiệu quả để loại bỏ bụi mịn PM2.5 và các chất gây ô nhiễm khác, mà còn mang lại sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.

TOP 3 THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH ÂM TRẦN LỌC BỤI MIN PM2.5 HIỆU QUẢ

1. MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

DAIKIN được trang bị bộ lọc MERV8, đây là phin lọc có hiệu suất cao và đạt chuẩn MERV8, một loại bộ lọc cao cấp được thiết kế để nâng cao hiệu quả lọc không khí. Phin lọc này có khả năng giữ các hạt bụi mịn siêu nhỏ, điều mà phin lọc thô có sẵn không thể làm được, Phin lọc này có khả năng:

Loại bỏ tới 97% hạt bụi có kích thước từ 1.0 đến 3.0 micromet
Loại bỏ tới 99% hạt bụi có kích thước từ 3.0 đến 10.0 micromet.
Ngoài ra, khi hệ thống hoạt động liên tục, không khí trong phòng sẽ đi qua lưới lọc này nhiều lần. Kết quả là Phin lọc này có khả năng thu giữ được nhiều chất độc hại trong không khí. Bao gồm cả bụi mịn PM2.5 và có thể thu giữ khi luồng không khí luân chuyển qua lưới lọc 10 lần.

Nhờ vào khả năng lọc mạnh mẽ này, Máy lạnh âm trần DAIKIN có khả năng xử lý tình trạng ô nhiễm không khí do bụi mịn một cách tối ưu, bảo vệ cho sức khỏe của mọi người trong gia đình. Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến cáo việc thay thế định kỳ bộ lọc này để đảm bảo hiệu suất lọc bụi cũng như hiệu quả làm mát của Máy lạnh âm trần DAIKIN được duy trì tốt nhất có thể.

➡ Tham khảo chi tiết: TẠI ĐÂY



2. MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

Với 3 Công nghệ lọc không khí ở MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG giúp cải thiện chất lượng không khí như:

Tấm lọc kháng khuẩn là lớp bảo vệ ngoài cùng, có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những hạt bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10nm tiềm ẩn trong không khí. Bên cạnh đó, nhằm giúp mang đến độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn, tấm lọc kháng khuẩn cho phép dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Tấm lọc kháng khuẩn này đã được chứng nhận về khả năng loại bỏ vi khuẩn và được ứng dụng trên hầu hết tất cả máy lạnh LG.
Tấm lọc 3M ở MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG có nhiệm vụ hút sạch các tác nhân gây bệnh (mắt thường không thể nhìn thấy) nhờ vào sức hút tĩnh điện. Về nguyên lý hoạt động, tấm vi lọc bụi 3M cải tiến hiệu quả và khả năng lọc khí ưu việt. Lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt tấm lọc 3M bắt giữ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ 3 micromet, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.
Công nghệ lọc bằng ion Plasmaster giúp loại bỏ các phần tử gây hại, khử trùng và trung hòa mùi một cách hiệu quả trong không khí. Bằng cách các ion âm và ion dương được phát ra tạo nên những phản ứng trong không khí với những tác nhân gây hại và chuyển hóa thành các phần tử vô hại từ đó giúp không khí được sạch hơn, khử mùi hiệu quả.
➡ Tham khảo chi tiết: TẠI ĐÂY



3. MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC

Công nghệ NANOE™ X ở Máy lạnh âm trần PANASONIC có khả năng lọc không khí mang lại không gian sống trong lành như:

Duy trì chất lượng không khí 24 giờ mỗi ngày bằng cách bật NANOE™ X trên ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. NANOE™ X có khả năng ức chế một số vi khuẩn, vi-rút, phấn hoa, chất gây dị ứng, nấm mốc và các chất độc hại có trong PM2.5, giúp khử mùi hiệu quả và cải thiện chất lượng không khí.
NANOE™ X có nhiều trong tự nhiên, các gốc hydroxyl có khả năng ức chế các chất ô nhiễm. Công nghệ NANOE™ X có thể mang những lợi ích đáng kinh ngạc này vào môi trường trong nhà để các bề mặt cứng, đồ đạc mềm và môi trường trong nhà có thể trở thành một nơi sạch sẽ và dễ chịu hơn.
Trong thế giới mà mọi người ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe, chúng ta quan tâm đến việc tập thể dục, chúng ta quan tâm đến những gì chúng ta ăn và những gì chúng ta tiếp xúc, chúng ta cũng cần quan tâm đến chất lượng không khí chúng ta hít thở. Công nghệ NANOE™ X được chứng minh là có hiệu quả ức chế hơn 99%* vi-rút corona chủng mới.
➡ Tham khảo chi tiết: TẠI ĐÂY



Máy lạnh âm trần 5HP Inverter bán chạy nhất là những hãng


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 245891
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ / bộ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 31/07/2024
    Lượt xem 29
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ