Ghế massage quận thanh khê /Maxcare Home

Chào mừng quý khách đến với cửa hàng ghế massage của chúng tôi, nơi mà chăm sóc khách hàng không chỉ là nghệ thuật mà còn là cam kết tận tâm. Chúng tôi hiểu rằng trải nghiệm mua sắm không chỉ là việc chọn lựa sản phẩm mà còn là hành trình của sự thoải mái và hài lòng. Đội ngũ nhân viên tận tâm tại cửa hàng chúng tôi không chỉ có kiến thức sâu rộng về các sản phẩm ghế massage mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng. Từ việc tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn đến việc hướng dẫn sử dụng và bảo quản, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp chuyên nghiệp. .Ghế massage toàn thân Family Inada Therapina Robo HCP-LPN30000D Ghế massage trí tuệ nhân tạo THERAPINA ROBO được sinh ra từ sứ mệnh “vượt qua bàn tay con người”. Động cơ trí tuệ nhân tạo AI kết hợp với các liệu pháp, thao tác của các chuyên gia massage có kinh nghiệm lâu năm tạo ra những bước đột phá lớn, cuối cùng đã tạo ra liệu pháp massage đỉnh cao chỉ có ở THERAPINA ROBO - đưa THERAPINA ROBO trở thành chuyên gia massage hàng đầu thế giới 24 chương trình massage tự động với hệ thống hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ 24 giờ/ ngày, 365 ngày/ năm. Bảo hành 6 năm phần máy, 3 năm phần da, bảo trì trọn đời Giá bán 206.800.000đ Sản phẩm tặng kèm Trả góp 0% lãi suất 12 tháng Tặng Voucher 500K ap dụng với máy tăm nước + thiết bị làm đẹp Maxcare Nhật Bản Trả góp 0% lãi suất, thanh toán khi nhận hàng Dùng thử miễn phí tại nhà, giao hàng, lắp đặt bảo hành miễn phí toàn quốc.
SDT liên hệ:0989053888


Liên hệ : Em Lùn

Di động: 0356092725

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Sản phẩm liên quan

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 239569
    Loại tin Bán
    Giá 206.800.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy Massage
    Ngày đăng 27/12/2023
    Lượt xem 45
    Nơi đăng Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Em Lùn
    26/6 Khu Phố 1, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    0356092725
    kimtienle209@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ