Máy rửa bát dành cho công ty


Trong những năm gần đây, máy rửa bát đã trở thành thiết bị quan trọng cấu thành hệ thống bếp ăn một chiều công nghiệp. Tuy nhiên, trên thị trường lại đang có quá nhiều dòng máy rửa bát khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc chọn lựa.


1. CÁC DÒNG MÁY RỬA BÁT CÔNG NGHIỆP HIỆN NAY
Máy rửa bát công nghiệp là dòng máy rửa bát công suất lớn, có thể rửa được hàng ngàn bộ bát đĩa mỗi giờ. Đây là dòng máy rửa bát dành riêng cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn, công ty cung cấp suất ăn công nghiệp. Máy rửa bát công nghiệp trên thị trường được chia làm 4 loại chính:

Máy rửa bát cửa sập: Là dòng máy đơn có kích thước nhỏ gọn, giá thành không quá cao, phù hợp với khách sạn nhỏ và nhà hàng cao cấp. Dòng máy này rất ưu việt trong việc rửa các loại vật dụng nhỏ như: bát, đĩa, ly cốc thủy tinh,… Tuy nhiên, máy có hạn chế là năng suất rửa không cao.

Máy rửa bát băng tải: Là dòng máy có công suất cao, rửa được các vật dụng lớn như nồi, xoong, chảo, rổ rá,... Dòng máy này có chi phí đầu tư cao, quy trình vận hành phức tạp và đặc biệt chiếm diện tích không gian rất lớn.

Máy rửa bát xoay 360: Là dòng máy có giá thành rẻ và kích thước nhỏ gọn, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế như: quy trình vận hành phức tạp, không rửa được các vật dụng lớn, vệ sinh sau ca rửa mất thời gian,...

Máy rửa bát sóng siêu âm: Là dòng máy rửa bát tiên tiến, hiện đại, có thể khắc phục những hạn chế của các dòng máy rửa bát còn lại. Được ứng dụng công nghệ sóng siêu âm nên máy rửa bát sóng siêu âm có năng suất rửa cao, rửa được cả các vật dụng lớn nhưng quy trình vận hành vẫn rất đơn giản.

Mỗi dòng máy đều có ưu, nhược điểm riêng, nhưng nhìn chung máy rửa bát sóng siêu âm là dòng máy đa năng nhất, toàn diện nhất và đang được rất nhiều công ty cung cấp suất ăn công nghiệp lựa chọn đầu tư.


2. MÁY RỬA BÁT HOÀN HẢO DÀNH CHO CÔNG TY CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP
Máy rửa bát siêu âm Ultrasonic Technology Cleaner (UTC) là thương hiệu máy rửa bát do Công ty Cổ phần Cơ khí Chế tạo Thiết bị Năm Sao Việt - đơn vị đi đầu về các sản phẩm khoa học công nghệ nghiên cứu, sản xuất. Sở hữu đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, sự đầu tư về công nghệ máy móc hiện đại cùng dây chuyền sản xuất tự động hóa, thương hiệu Máy rửa bát UTC đã đạt được những thành tựu xuất sắc, tiêu biểu là chứng nhận tiêu chuẩn ISO, GMP.

Máy rửa bát siêu âm UTC là dòng máy rửa bát sử dụng công nghệ sóng siêu âm tiên tiến, hiện đại nhất. Điểm ưu việt của công nghệ này đó là sử dụng sóng siêu âm có tần số cao hơn ngưỡng tai người nghe được lên tới 28khz để làm sạch bát đĩa. Cụ thể, trong nước có tồn tại các bọt khí li ti, sóng siêu âm truyền qua nước tạo ra dao động cơ học, khiến các bọt khí chuyển động hỗn loạn. Chúng kết hợp với nhau thành các bọt khí lớn, bị nén đến cực hạn và nổ tung dưới áp suất cao. Tạo ra các đợt sóng xung kích có nguồn năng lượng cực lớn. Sóng xung kích tác động liên tục và trực tiếp lên bề mặt vật dụng. Giúp dễ dàng làm sạch chất bẩn ở cả những ngóc ngách, khe hở nhỏ mà phương pháp rửa truyền thống không thể chạm tới.

3. ƯU ĐIỂM CỦA MÁY RỬA BÁT SIÊU ÂM UTC
3.1. RỬA ĐƯỢC NHIỀU LOẠI VẬT DỤNG
Bằng khả năng làm sạch hiệu quả của sóng siêu âm, máy rửa bát siêu âm UTC rửa sạch mọi vết bẩn bám trên nhiều bề mặt như: gốm sứ, gỗ, thủy tinh, nhựa, inox,... Không chỉ làm sạch, các vật dụng đưa vào rửa còn được diệt khuẩn, khử sạch mùi hôi, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm khác biệt của máy rửa bát siêu âm UTC nằm ở chỗ sản phẩm không chỉ có khả năng rửa sạch bát đĩa mà còn là một chiếc chậu rửa đa năng. Thiết bị có thể làm sạch được nhiều loại thực phẩm như rau củ quả, thủy hải sản,... với số lượng lớn. Do đó, các công ty cung cấp suất ăn công nghiệp có thể bố trí máy rửa bát UTC làm chậu rửa tại khu vực sơ chế để rửa sạch đất bẩn, dư lượng hóa chất trên thực phẩm mà không làm ảnh hưởng đến độ tươi ngon của thực phẩm.

3.2. TIẾT KIỆM THỜI GIAN, CÔNG SỨC
Máy rửa bát siêu âm UTC có tốc độ rửa nhanh gấp 2-3 lần so với rửa bằng tay. Nhờ sử dụng máy rửa bát, các công ty cung cấp suất ăn công nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho khâu vệ sinh bát đĩa, vật dụng nấu nướng. Thay vì tốn khoảng 1-2 giờ thì với máy rửa bát siêu âm UTC, sẽ chỉ tốn khoảng 30-45 phút để rửa sạch hàng ngàn vật dụng. Không chỉ tiết kiệm thời gian, thiết bị còn giúp tiết kiệm 50-70% lượng nước so với rửa bằng tay.

3.3. ĐẠT TIÊU CHUẨN AN TOÀN THỰC PHẨM
Các công ty cung cấp suất ăn công nghiệp mỗi ngày cần xử lý một lượng rất lớn bát, đĩa và các vật dụng nhà bếp. Vì số lượng quá lớn nên việc rửa bát bằng tay khó lòng đảm bảo được vệ sinh. Máy rửa bát siêu âm UTC là sản phẩm cấu thành bếp ăn một chiều, có khả năng rửa sạch chất bẩn và tiêu diệt vi khuẩn, giúp cơ sở kinh doanh đáp ứng được các quy định nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm do nhà nước quy định.

Xem Chi Tiết Sản Phẩm Tại : https://mayruabatutc.vn/


Liên hệ : Máy Rửa Bát Sóng Siêu Âm Utc

Di động: 0976106066

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 225506
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy rửa chén
    Ngày đăng 28/11/2022
    Lượt xem 39
    Nơi đăng Huyện Đan Phượng, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Máy Rửa Bát Sóng Siêu Âm Utc
    Số 04, ngõ 7, Đường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    0976106066
    cskh.uhc@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ