Hàng rào ngăn kho ,vách lưới ngăn kho ,xưởng

Công ty Hưng Thịnh chuyên sản xuất và lắp đặt các loại hàng rào ngăn kho, vách lưới ngăn kho ,hàng rào nhà máy và hàng rào di động. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Hàng rào ngăn kho của chúng tôi được thiết kế và sản xuất với nguyên liệu chất lượng, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp vách lưới ngăn kho có tính linh hoạt và dễ dàng lắp đặt, giúp khách hàng tùy chỉnh không gian lưu trữ một cách hiệu quả.
Đặc điểm của hàng rào ngăn kho, vách ngăn kho, xưởng
Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật với độ chính xác cao.
Hàng rào được mạ kẽm, sơn tĩnh điện hoặc nhúng nhựa(PE), độ bền cao an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
Ngoài công dụng ngăn kho thì còn thích hợp lắp đặt tại ban công, lan can mái, lan can cầu thang, vách ngăn hồ bơi, vách ngăn trẻ em…
Phụ kiện lắp ráp bằng Inox 304, bulon chống tự mở … tạo sự an toàn và độ bền vững của hàng rào.
Thông số kỹ thuật
Được làm bằng những dây thép kéo nguội cường độ cao từ 3mm đến 12mm được hàn tự động bằng máy với nhiệt độ cao tạo thành một khối đồng nhất không làm ảnh hưởng tới cường độ tiết diện của sợi thép đó, sau đó hàng rào lưới thép hàn được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện giúp chống oxy hóa, chịu được nắng mưa và tăng độ bền cho hàng rào.
Với thiết kế hiện đại; kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng; được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ hoàn toàn tự động, và được hoàn thiện bằng phương pháp mạ kẽm sơn tĩnh điện để chống oxy hóa, đảm bảo vách ngăn không bị gỉ sét trong điều kiện môi trường bình thường, sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay.
Ứng dụng của hàng rào ngăn kho, xưởng
Hàng rào lưới thép hàn dùng để ngăn chia, phân khu, tạo khoảng cách an toàn cho các khu vực trong xưởng.
Hàng rào lưới thép hàn dùng để tạo thành một hệ thống nhà kho bằng khung lưới thép hàn dùng để sắp xếp và lưu trữ hàng hóa, nguyên vật liệu, vật tư, bao bì, sản phẩm bán hoàn thiện, sản phẩm hoàn thiện,...
Hàng rào lưới thép hàn dùng để phân chia các khu vực làm việc của từng bộ phận riêng biệt bên trong cùng một nhà máy, như là: khu vực nguyên vật liệu, khu vực sản xuất, khu vực bán thành phẩm, khu vực thành phẩm,...
Hàng rào lưới thép hàn dùng để rào quanh hệ thống máy chủ (server), hệ thống máy tính lưu trữ (hosting),...
Hàng rào lưới thép hàn dùng để rào quanh khu vực làm việc của máy móc, rô-bốt, các hệ thống tự động và bán tự động,... bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người vận hành trong quá trình làm việc với các hệ thống nói trên.
Ngoài ra, Hưng Thịnh còn tư vấn - thiết kế - sản xuất và thi công vách ngăn lưới thép hàn dùng cho các công trình có yêu cầu về độ an toàn cao, như: những khu vực nguy hiểm (như trạm điện cao thế, nhà máy hoá chất, kho xăng dầu,...); các cơ quan trọng điểm (như căn cứ quân sự, nhà giam, trại giam, trung tâm nghiên cứu,...).
Vách lưới ngăn kho của chúng tôi cung cấp sự an toàn và bảo vệ cho hàng hóa trong kho. Với cấu trúc chắc chắn và khả năng chịu lực tốt, vách lưới ngăn kho của chúng tôi giúp ngăn chặn sự xâm nhập trái phép và bảo vệ tài sản của khách hàng.

Hàng rào di động của chúng tôi là một giải pháp linh hoạt cho việc tạo ra không gian chia cắt trong nhà máy hoặc kho hàng. Với khả năng di chuyển dễ dàng và lắp đặt nhanh chóng, hàng rào di động giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và tạo ra sự linh hoạt trong việc quản lý không gian.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng các sản phẩm lưới hàng rào ngăn kho, vách lưới ngăn kho và hàng rào di động chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VẬT TƯ HƯNG THỊNH
Địa chỉ: Số 71 ngõ 17 Phú Đô, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
VPMN: Số 280/9/8 Đường TX25, Khu phố 2, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM
Hotline: 0976.225.366 - 0941.225.366 - 0977.546.685
Email: hungthinh.info123@gmail.com


Liên hệ : Thùy Linh

Di động: 0971757616

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 239036
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Ngoại thất
    Ngày đăng 13/12/2023
    Lượt xem 30
    Nơi đăng Huyện Từ Liêm, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Thùy Linh
    Địa điểm : Huyện Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam
    0971757616
    thuylinh.hungthinh123@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ