Lưu ý khi kế hồ cá koi sân vườn ngoài trời

Lưu ý về không gian và vị trí thiết kế hồ cá koi sân vườn ngoài trời
Không gian ở bên ngoài để thiết kế hồ cá koi thường với diện tích khá rộng, có đủ diện tích để chúng ta có thể thỏa sức thiết kế những mẫu hồ cá koi ngoài trời hợp với phong thủy và thể hiện được cái tôi riêng của bản thân gia chủ. Tuy nhiên, khi thiết kế cũng cần phải đảm bảo vị trí thiết kế không những cần đẹp mắt mà còn phải cần hài hòa về vấn đề phong thủy.
Bên ngoài trời, hồ cá koi thường sẽ được đặt ở vị trí trước nhà, chếch về phía bên tay trái hoặc là theo hướng Nam hay Đông Nam để có thể lấy được lượng ánh sáng nhiều nhất đồng thời sẽ mang lại sự thịnh vượng và phát sinh khí tốt cho kiến trúc nhà bạn.
Vị trí đặt hồ cá Koi ở trong sân vườn.
Không nên đặt hồ cá koi ngoài trời ngay sát vách cửa ra vào vừa mang lại sự bất tiện khi đi lại và bất lợi trong chăm sóc hồ cá, vừa ảnh hưởng đến vấn đề phong thủy chung của ngôi nhà
Hồ cá koi ở ngoài trời nếu như được đặt trong sân vườn sẽ càng tạo nên những điểm nhấn nổi bật, giúp cảnh quan xung quanh sân vườn trở nên ấn tượng hơn và tạo vẻ đẹp cho kiến trúc.
Nếu bạn vẫn chưa lên được ý tưởng cho hồ cá koi thì cũng đừng hoang mang, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0937.382.936, PHÚ QUỐC DRAGON sẽ giúp bạn làm điều đó, việc của bạn đơn giản là điện thoại, chúng tôi sẽ cho người khảo sát và cho bạn những lời khuyên hợp lý trước khi quyết định thiết kế hồ cá koi như thế nào.


Liên hệ : Annhien

Di động: 0796112936

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Chi tiết :
    Mã tin 223001
    Loại tin Bán
    Giá 100.000 ₫ / m2
    Chuyên mục Ngoại thất
    Ngày đăng 16/09/2022
    Lượt xem 32
    Nơi đăng Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Annhien
    Số 82, Tổ 2, Ấp 5, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
    0796112936
    thietkesanvuondepvungtau@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ