Chất lượng - Các loại cảm biến áp suất hay sử dụng là gì?

Các loại cảm biến áp suất hay sử dụng
Cảm biến áp suất dạng điện trở hay còn gọi cảm biến áp suất màng
- Cấu tạo của cảm biến sẽ có 1 lớp màn rất nhạy cảm với lại áp suất và được gắn lên trên các phần tử của áp điện trở
- Nguyên tắc hoạt động: Khi lực áp suất tác động lên màn thì màn sẽ biến dạng và các áp của điện trở sẽ thay đổi theo sự thay đổi của màn. Các giá trị áp điện trở sẽ song song với các cạnh màng, khi các cạnh màng giảm thì giá trị của điện trở sẽ vuông góc với cạnh màng tăng và ngược lại khi đó thì điện sẽ ra hướng khác và có giá trị = 0.
- Khi các áp điện trở thay đổi thì sẽ chuyển tín hiệu đến bộ phận xử lý và sẽ phát ra tín hiệu mà người sử dụng cần để đo.
- Cảm biến áp suất tụ ( thông thường)
Đối với loại này thì sẽ có cấu tạo đơn giản hơn dựa vào phần giá trị của điện dung để nó xác định áp suất và điện dung của tụ sẽ được thay đổi bằng việc thay đổi các khoảng cách của cực tụ.
Nguyên tắc làm việc của chúng cũng khá đơn giản đó là khi áp suất tác động vào lớp màng sẽ khiến cho màng biến dạng và đẩy bản cực gần nhau sẽ khiến giá trị của tụ thay đổi và dựa vào phần thay đổi điện dung này mà qua hệ thống xử lý người sử dụng có thể biết được áp suất cần đo.

Để tìm hiểu thêm về giá cả cũng như tư vấn thêm về kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0906294186 hoặc gửi mail thietbicongnghiepbilalo@gmail.com, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách

Xem thêm: Đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất Danfoss KP36, đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất KP36, Van một chiều lá lật Đài Loan, van bướm tay quay Arita, van cổng ty chìm Arita, van bướm tay gạt Arita, van cổng ty chìm Trung Quốc, công tắc dòng chảy HFS25, đồng hồ áp lực Wika 213.53


Liên hệ : Giahuybilalo

Di động: 0862051068

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 244854
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ / cái
    Chuyên mục Nguyên liệu, vật liệu
    Ngày đăng 29/06/2024
    Lượt xem 15
    Nơi đăng Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ