Bảo dưỡng ô tô sau Tết

Thông thường mọi người chỉ có thói quen chăm sóc vệ sinh xế yêu trước Tết để chiếc xe có diện mạo sạch sẽ, sáng bóng nhất để di chuyển thăm họ hàng hay có những chuyến đi trong dịp nghỉ lễ. Tuy nhiên, lời khuyên từ những người giàu kinh nghiệm chăm sóc xe là bạn cũng nên chăm chút chiếc xe cả trong thời điểm sau Tết nữa.

Việc chăm sóc và bảo vệ xe sẽ giúp mọi chuyến đi của bạn đều thuận lợi, an toàn. Dưới đây là một số lời khuyên để bạn chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô sau Tết được tốt hơn.

1. Rửa xe
Sau các chuyến đi dài ngày, không thể tránh được việc bị bám bẩn, bùn đất, nhất là trong những ngày mưa như vừa qua. Vì vậy, bạn nên rửa lại cho sạch sẽ để xe có thể lại sạch sẽ, tinh tươm.
2. Vệ sinh nội thất.

Các chuyến đi cùng gia đình bạn bè, với nhiều người ngồi trên xe, đặc biệt có cả trẻ em, thì không thể tránh được việc ăn uống rơi vãi trên xe. Để xe không bị hôi mùi bởi các loại thức ăn bạn nên chịu khó dọn dẹp, làm sạch các ngóc ngách, không gian trên xe. Đặc biệt là các chi tiết như lót sàn, mặt ghế, hộc đồ…
3. Kiểm tra lốp xe.

Việc di chuyển liên tục ở nhiều địa hình, quãng đường khác nhau dễ dẫn đến tình trạng phù, nứt, mòn vỏ không đều hay phồng lên… Bạn cần kiểm tra xem tình trạng của lốp có còn tốt để sử dụng không.
Sau một kỳ nghỉ Tết dài ngày việc kiểm tra tình trạng lốp xe lại càng quan trọng và cần thiết.
4. Kiểm tra bình ắc quy

Khả năng trữ điện trong bình ắc quy có thể bị tiêu hao trong quá trình hoạt động liên tục. Hoặc sự tiếp nối giữa các đầu cực bị lỏng, rỉ sét. Do đó, vấn đề quan trọng về chăm sóc xe sau tết là kiểm tra lại bình ắc quy.
5. Kiểm tra hệ thống lái

Việc lái xe đi chúc tết, du xuân không tránh khỏi việc leo lề, sụp ổ gà. Vì thế bạn nên mang xe đến các xưởng dịch vụ kiểm tra lại hệ thống lái, đảm bảo độ bền cơ khí của hệ thống lái và tuổi thọ lốp xe.
6. Kiểm tra các loại dung dịch

Kiểm tra lại mức nhớt động cơ, dầu thắng, dầu trợ lực, dung dịch làm mát,… xem có sự hao hụt nào không. Nếu trong các dung dịch có mức hao hụt bất thường bạn nên đem xe đi kiểm tra lại.

Hãy liên hệ đặt hẹn ngay qua Hotline: ưu tiên tiếp nhận & giúp bạn kiểm tra xe và khắc phục lỗi kịp thời nhé!


Liên hệ : thu phạm

Di động: 0853522666

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 227231
    Loại tin Dịch vụ
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Ô tô (Du lịch - dân dụng)
    Ngày đăng 01/02/2023
    Lượt xem 33
    Nơi đăng Tp. Yên Bái, Yên Bái
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    thu phạm
    Số 62 - Đường Lê Văn Tám - Thành phố Yên Bái
    0853522666
    thupham1681996@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ