MUA BÁN TRỰC TUYẾN – ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ
Đăng tin miễn phí; Đính kèm tới 20 hình ảnh minh họa cho mỗi sản phẩm; Tạo gian hàng miễn phí. Hỗ trợ mobile, tablet,...
Thông thường, việc bảo dưỡng kim phun xăng sẽ sau mỗi 15.000 km. Tuy nhiên, nếu xe có những dấu hiệu sau nên kiểm tra và vệ sinh kim phun xăng:
– Hiệu suất động cơ không còn như lúc đầu: Khi kim phun bị ngẹt, lượng xăng nạp vào buồng đốt ít hơn, khiến bạn phải nhấn ga mạnh hơn nhưng hệ thống vận hành vẫn không như lúc trước.
– Động cơ khởi động trễ hoặc máy nổ yếu: Khi bạn khởi động máy lên, xăng sẽ thông qua kim phun để nạp vào buồng đốt. Nếu như kim phun quá bẩn sẽ khiến xăng không vào buồng đốt nhanh được, tạo ra hiện tượng động cơ bị trễ trong việc khởi động.
Tiếng động cơ ồn ào hơn: Khi kim phun bị nghẹt sẽ khiến bạn phải nhấn ga mạnh hơn, nhưng công suất vẫn không như ý bạn được, điều này vô tình sẽ khiến động cơ của bạn phải hoạt động nhiều hơn dẫn đến việc động cơ của bạn sẽ ồn ào hơn.
– Khói thải ra nhiều hơn: Khi kim phun xăng bị tắc, sẽ khiến khói phun ra từ pô nhiều hơn, do khi kim phun bị tắc sẽ làm cho xăng đốt không hết và lọt ra đường ống xả và làm đốt trong ống, từ đó sẽ khiến khói thải nhiều hơn.
Xăng hết nhanh hơn bình thường: Khi bạn chạy xe, thì sẽ tiêu thụ một lượng xăng. Thế nhưng nếu lượng xăng bị mất đi quá nhanh hơn bình thường, thì đó cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn cần phải vệ sinh lại đầu kim phun xăng của xe bạn rồi đấy.
Quảng cáo
Quảng cáo
Chi tiết : | |
---|---|
Mã tin | 216026 |
Loại tin | Dịch vụ |
Giá | Liên hệ |
Chuyên mục | Ô tô (Du lịch - dân dụng) |
Ngày đăng | 16/02/2022 |
Lượt xem | 47 |
Nơi đăng | Tp. Yên Bái, Yên Bái |
Chia sẻ | |
Báo tin không hợp lệ
|
|
Xóa tin đăng | |
![]() |
Theo dõi tin này |
Thông tin người bán | |
thu phạm |
|
![]() |
0853522666 |
![]() |
thupham1681996@gmail.com |
![]() |
|
Sản phẩm cùng người bán |
Chia sẻ tin đăng lên (facebook, twitter, google+,...)