Giá motor cổng lùa cổng trượt giá rẻ mới nhất năm 2022

GIÁ MOTOR CỔNG LÙA CỔNG TRƯỢT GIÁ RẺ MỚI NHẤT NĂM 2022

Giá motor cổng lùa tự động ngày nay đã quá quen thuộc với chúng ta bởi nó đã khá phổ biến trong thị trường trong nước. Mô tơ cổng trượt tự động hoạt động trơn tru, đôi khi không cần đến sự điều khiển của remote cũng hoạt động linh hoạt, đặc biệt phù hợp với những nơi cần ra vào với tần suất cao. Vậy có bao giờ bạn tò mò về mô tơ cổng trượt?


Gía motor cổng lùa cổng trượt DEA 900KG


1. Motor cổng trượt tự động lắp đặt tại Hồ Chí Minh

Mua mô tơ cổng lùa tự động từ công ty Minh Nghĩa đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng, bởi vì công ty Minh Nghĩa là nhà phân phối mô tơ cổng chính hãng nhập khẩu 100% từ Ý, Đài Loan và Malaysia, chiết khấu cửa hàng và đại lý phân phối trên toàn quốc từ 10% – 30%.

Motor cổng trượt tự động là một bổ sung thanh lịch và tiết kiệm không gian cho nhà hoặc doanh nghiệp của bạn.Nó dễ dàng hoạt động và sử dụng lâu dài, nó là loại cổng lý tưởng nếu bạn muốn bảo mật hơn mà không mất đi sự tiện lợi và hiệu quả.

Cổng trượt tiết kiệm không gian, rẻ tiền và phong cách có thể cải thiện giao diện và an ninh cho ngôi nhà hoặc tòa nhà của bạn.

2. Motor cổng trượt hay cổng lùa là gì?

Motor cổng trượt là thiết bị dùng cho các loại cổng trượt đóng mở theo cơ chế tự động, là bộ phận quan trọng nhất trong toàn bộ hệ thống và không thể thiếu trong bộ sản phẩm cổng trượt tự động. Motor đóng vai trò là thiết bị truyền lực đóng mở cánh cổng, quyết định đến hiệu suất hoạt động, từ đó tiết kiệm được thời gian đóng mở cổng, hơn nữa còn tiết kiệm được 1 phần công sức và thuận tiện hơn trong việc di chuyển ra và nhà bằng phương tiện như ô tô, xe máy,..

3. Tại sao chọn mô tơ cổng lùa?

Có rất nhiều lợi ích cho cổng trượt, và một số trong số này bao gồm:

3.1 Độ hiệu quả của cổng trượt

Có một cổng lùa – đặc biệt là cho doanh nghiệp của bạn, có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng. Bởi vì nó dễ vận hành và kiểm soát, bạn có thể phụ thuộc

vào một cổng trượt khi bạn cần truy cập nhanh và dễ dàng đi vào và ra khỏi nhà của bạn.

Cổng trượt là lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn, đặc biệt là cho các cửa mở rộng, nơi giao hàng thường xuyên. Tương tự như vậy, một cổng trượt là hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn bởi vì nó làm cho nó thuận tiện hơn để đi vào và ra khỏi cổng của bạn một cách dễ dàng.

3.2 Tiết kiệm không gian sử dụng

Một cổng trượt di chuyển sang một bên trên đường ray dẫn hướng, điều đó có nghĩa là việc mở nó không chiếm không gian của bạn. Nó cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn trong khu vườn, đường lái xe hoặc sân trước của bạn.

Hơn nữa, một cổng trượt cũng lý tưởng cho các tài sản bên cạnh đường, giảm nhu cầu chúng có khả năng đu ra ngoài trên lối đi bộ bận rộn gần đường.

Một cổng trượt cũng lý tưởng khi ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn nằm trên một sườn dốc vì bạn sẽ không phải cài đặt và tùy chỉnh một cổng.

3.3 Hoạt động mạnh mẽ, độ bền cao

Cổng trượt là một lựa chọn khôn ngoan và thiết thực. Bởi vì độ bền và sự tiện lợi của nó, nó đáng giá trị đồng tiền của bạn. Với công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao làm bằng thép không gỉ, thép mạ kẽm và nhôm, bạn có thể chắc chắn rằng cổng trượt của bạn sẽ không bị hư hỏng hoặc ăn mòn dễ dàng.

Thép không gỉ là một vật liệu cứng và đàn hồi, trong khi nhôm là không ăn mòn và dễ uốn. Thép mạ kẽm được tráng kẽm, giúp chống ăn mòn. Một cánh cổng trượt cũng chịu được thời tiết và gió, vì vậy bạn không phải lo lắng về thiệt hại sau mưa hay bão.

Cổng trượt mang lại cho bạn nhiều giá trị hơn so với cho số tiền của bạn, bởi vì bạn sẽ không phải lo lắng về việc sửa chữa và nâng cấp đắt tiền. Ngoài ra, bạn có thể chắc chắn rằng nó đủ mạnh để đứng vững trước thử thách của thời gian.

3.4 Tính bảo mật.

Nhà và doanh nghiệp của bạn cần tất cả sự bảo vệ mà chúng có thể nhận được. Không chỉ là tài sản của bạn và tiền kiếm được mà còn là sự an toàn của gia đình hoặc nhân viên của bạn.

Cổng trượt được thiết kế để cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho tài sản của bạn. Với cấu trúc bền bỉ của nó, sẽ rất khó để đột nhập vào một cổng trượt, do đó những kẻ xâm nhập không thể dễ dàng truy cập.


Motor cổng lùa Master


5. Độ an toàn khi hoạt động của motor cổng trượt

Cổng trượt di chuyển sang một bên và không xoay ra ngoài hoặc vào trong, nên ít có khả năng nó sẽ đâm vào bạn hoặc xe của bạn. Cổng trượt cũng không dựa vào sức mạnh thể chất của người mở hoặc đóng chúng.

Nó không gây ra sự căng thẳng cho người vận hành, điều này làm cho họ trở thành giải pháp tốt nhất về tổng thể. Một số cổng trượt tự động đi kèm với điều khiển từ xa và điều này giúp bạn dễ dàng mở và đóng mà không cần phải ra khỏi xe, đặc biệt là khi bị xáo trộn thời tiết. Một số hệ thống từ xa có thể được cài đặt trong nhà hoặc doanh nghiệp để cho phép bạn vận hành cổng từ bên trong!

3.6 Chi phí bảo trì motor cổng lùa trượt

Cổng trượt có bánh xe và đường ray, bạn có thể chắc chắn rằng nó không dễ dàng bị hư hỏng do ma sát trên mặt đất. Nếu bạn giữ cho cổng trượt của bạn sạch sẽ và được bảo trì tốt, bạn có thể tránh đượ


Liên hệ : Minh Hang

Di động: 0906648645

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 223010
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Phụ kiện điện tử
    Ngày đăng 16/09/2022
    Lượt xem 47
    Nơi đăng Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Minh Hang
    917 Tỉnh Lộ 43 - P.bình Chiểu - Q.Thủ Đức
    0906648645
    minhhangtredep@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ