Điểm danh các loại tủ đựng dụng cụ phổ biến hiện nay

Tủ đựng dụng cụ được biết đến như một giải pháp dùng để lưu trữ các dụng cụ cầm tay, thiết bị cơ khí, đồ nghề sửa chữa. Thiết bị được sửa dụng trong nhiều lĩnh vực như: gia công cơ khí, sửa chữa máy móc, sản xuất.

Tủ dụng cụ gồm nhiều loại khác nhau với đa dạng kiểu dáng màu sắc nhưng có chức năng chính đựng đồ nghề, di chuyển đến nơi cần thiết, tủ đồ nghề rất bền, lâu dàì, tiết kiệm thời gian tìm kiếm và giảm sự mất mát đồ nghề

1. Xe đẩy thiết bị dụng cụ

Đây là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích với giá thành rẻ nhất. Đây loại tủ được ưa chuộng nhất tại xưởng cơ khí, tiệm sửa xe, head, gara thay thế sửa chữa xe hơi

2. Tủ đồ nghề ngăn kéo

Là dạng đồ nghề đa dụng và phổ biến nhất, mang tính thẩm mỹ cao đồ nghề sửa chữa phân chia theo ngăn kéo. Mẫu mã đa đạng để người dùng lựa chọn

3. Tủ đồ nghề ngăn kéo kết hợp ngăn mở cánh

Loại tủ này là sự pha trộn giữa thiết kế ngăn kéo và ngăn mở cánh. Tủ thường kết hợp 1 đến 5 ngăn kéo và 1 hộc mở cánh. Đây là loại tủ đựng dụng cụ có thể chứa được rất nhiều loại dụng cụ với kích cỡ phong phú.

Một số người dùng thích thiết kế kết hợp này, vì họ có nhu cầu pha trộn giữa chứa dụng cụ nhỏ và đồ đạc cỡ lớn (hợp với ngăn mở cánh).


4. Tủ dụng cụ cơ khí kết hợp giá treo

Tủ giá treo đồ nghề được xem là một trong những model được nhiều người tin dùng. Sản phẩm được khá nhiều khách hàng ưa chuộng trong những năm gần ...


Tủ đựng đồ nghề tại NPRO được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn chất lượng châu âu.

Cần tư vấn miễn phí hoặc đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ

Hotline/zalo: 0901.353.252 - 093.7590.252 – 0961.045.770

Website: https://npro.vn/


Liên hệ : Ngô Toàn

Di động: 0901353252

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 231174
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Phụ tùng ô tô
    Ngày đăng 30/05/2023
    Lượt xem 20
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ