Cung cấp bánh trung thu Givral 2023 chính hãng, chiết khấu cao, giao hàng khắp Việt Nam

Bánh trung thu Givral luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là với các công ty, doanh nghiệp. Bài viết hôm nay, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh sẽ cập nhật nhanh chóng thông tin bánh trung thu Givral 2023 mới nhất đến với khách hàng.

Mẫu bánh trung thu givral 2023 mới nhất
Điểm mới đầu tiên của bánh trung thu Givral 2023 chính là hình thức đầy tinh tế, sáng tạo và ấn tượng. Lấy cảm hứng từ những đóa mộc lan tinh khôi, trang nhã và thanh tao, những hộp bánh Givral mang đến khách hàng nét đẹp tinh tế và sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những tông màu mang theo ý nghĩa may mắn, tốt lành, sum họp như: đỏ, hồng, vàng, xanh ngọc, mỗi hộp bánh Givral như thay cho lời chúc an lành và tốt đẹp trong một mùa đoàn viên nhiều ý nghĩa.

Bên cạnh hình thức nổi bật, mỗi hộp bánh trung thu Givral 2023 đều ghi dấu ấn thông qua những cái tên vô cùng ý nghĩa như: Tết Đoàn Viên, Sum Vầy, Tâm Giao, Trăng Thanh, Trăng Yêu Thương, Sắc Màu, Tình Thân, Như Ý. Mỗi cái tên sẽ gắn với một combo khác nhau, với sự kết hợp của nhiều hương vị khác nhau, từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị.

Bánh trung thu givral 2023 - hộp 4 bánh nhỏ
Bánh trung thu Givral 2023 hộp 4 bánh nhỏ được cách điệu với họa tiết đa sắc, đa màu, mang đúng tinh thần tươi vui, hạnh phúc, vui vầy của tết Trung thu. Đặc biệt, họa tiết viền ánh vàng khiến hộp bánh càng trở nên lấp lánh và ấn tượng hơn rất nhiều.
[​IMG]

Bánh trung thu givral 2023 - hộp 4 bánh truyền thống
Sản phẩm bánh trung thu Givral 2023 hộp 4 bánh truyền thống được chia thành nhiều combo với những cái tên đầy ý nghĩa là: Sum Vầy, Tâm Giao, Thành Ý. Đến với mẫu hộp bánh trung thu Givral 2023 - hộp 4 bánh truyền thống năm nay, thực khách sẽ được chìm vào không gian đầy màu sắc và sinh động từ vẻ bề ngoài của chiếc hộp.
[​IMG]

Bánh trung thu givral 2023 - hộp 6 bánh
Hộp 6 bánh trung thu givral 2023 với thiết kế đầy tinh tế, sang trọng này sẽ là món quà đậm tình nhất để trao tặng những người thân yêu. Trung thu đến, cùng Givral trao tặng thâm tình qua hộp bánh mới nhé!
[​IMG]

Bánh trung thu givral 2023 - hộp đặc biệt
Mẫu hộp bánh trung thu Givral hộp đặc biệt được xem như là một điểm nhấn, một sự sáng tạo mới mẻ mà Givral bakery mang đến cho thị trường bánh trung thu năm nay. Mẫu hộp với thiết kế đơn giản về hình ảnh nhưng không kém phần độc đáo và sang trọng. Hộp đươc làm bằng chất liệu gỗ, họa tiết khắc lazer với những đường nét tinh tế, tỉ mỉ làm tăng thêm giá trị của hộp quà. Với thiết kế mẫu hộp này, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc bánh trung thu đa dạng hơn, nhiều sắc màu, hương vị hơn để gửi trao đến bạn bè, đồng nghiệp, những người thân yêu nhất trong gia đình mình.
[​IMG]
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng, bánh trung thu Givral 2023 đã gửi đến thị trường các sản phẩm bánh trung thu hộp 2 bánh. Với sản phẩm hộp 2 bánh, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để thưởng thức những hương vị mới, hoặc tặng kèm cùng nhiều món quà Trung thu ý nghĩa khác.
[​IMG]

Chọn bánh trung thu Givral 2023 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh
Bên cạnh việc tìm đến những cửa hàng của Givral để mua bánh trung thu Givral 2023, bạn cũng có thể lựa chọn những đại lý phân phối chất lượng. Hiện nay, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh là một trong những đại lý của thương hiệu bánh Givral, được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối bánh trung thu, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo cả về hình thức lẫn hương vị.

Trước thềm trung thu 2023, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh đã cập nhật đầy đủ các mẫu bánh mới nhất của bánh trung thu Givral, để mang đến khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, cùng mức giá thành vô cùng cạnh tranh.

Bên cạnh bánh trung thu Givral, mùa trung thu 2023, NPP bánh trung thu Cống Quỳnh còn mang đến khách hàng những sản phẩm đến từ các thương hiệu khác như: Kinh Đô, Ái Huê, Như Lan, Bibica, Brodard, Tai Thông, Casahana,...
[​IMG]

=> Xem bảng giá bánh trung thu givral 2023 mới nhất tại đây

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bánh trung thu Givral 2023 tại NPP bánh trung thu Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906309885 0906986885

Tel: 02838374987 Fax: 028 38360973

Email : kinhdoanh@congquynh.vn banhtrungthu999@gmail.com

Website: trungthu.congquynh.vn

https://www.dailybanhtrungthu.com.vn/

https://alobanhtrungthu.com/

http://banhtrungthubrodard.net/

http://banhtrungthugivral.net/

Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

NPP bánh trung thu Cống Quỳnh - Mang đến sự lựa chọn chất lượng cho khách hàng


Liên hệ : Hoàng Vinh

Di động: 0906309885

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 233599
    Loại tin Dịch vụ
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Quà tặng tổng hợp
    Ngày đăng 28/07/2023
    Lượt xem 147
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ