Sàn gỗ Nam Việt F12-61

Sàn gỗ Nam Việt F12-61 là sàn gỗ Việt Nam được sử dụng rộng khắp thị trường trong nước. Dày 12mm mang lại độ cứng cáp cho sàn nhà chịu lực tác động từ nhiều vật dụng nội thất trong nhà. Màu xám của sàn gỗ làm cho sàn nhà trở nên ít bẩn hơn so với màu sáng. Bề mặt vân gỗ nổi làm tăng ma sát cho bước chân mà không sợ trơn trượt khi có nước trên sàn, hạn chế tai nạn trong nhà nhất là các trẻ nhỏ rất hiếu động sẽ cảm thấy thoải mái hơn khikhi nô đù trong nhà cùng nhau. Nếu có vài chú chó, mèo hay thú cưng nuôi trong nhà thì bạn cũng yên tâm vì khả năng chống trầy xước cũng được thêm cào trong quá trình hoàn thiện sản phẩm.Tuy nhiên, bạn cũng cần làm sạch móng vuốt thường xuyên cho các thú cưng trong nhà vì chúng mọc quá dài thì cũng là một vấn đề quan trọng. Điều đó cũng tránh cho bạn bị thương khi chơi đùa cùng chúng trong nhà, làm hỏng các vật dụng trong nhà mà chúng không hề muốn thế.

( Gía có thể thay đổi tùy theo thời điểm )
Đến việc làm sạch sàn gỗ Nam Việt F12-61 cũng dễ thôi, bạn chỉ cần lau bằng khăn ẩm để làm sạch các vết bẩn hoặc dùng cây lau nhà lau sạch mỗi ngày vì khả năng chống thấm, ẩm nước cũng được tích hợp bên trong sàn gỗ bằng các thành phần đặc biệt không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
Kho sàn gỗ Tô Hiến Thành
243/1/33 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM
Hotline sẵn sàn tư vấn cho bạn: 0913 8888 01
Tham khảo thêm dòng sản phẩm: https://www.khosango.com/san-go-viet-nam


Liên hệ : Khosangohanoi

Di động: 0918888139

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 226234
    Loại tin Bán
    Giá 315.000 ₫ / m2
    Chuyên mục Sàn gỗ
    Ngày đăng 20/12/2022
    Lượt xem 21
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Khosangohanoi
    209 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM
    0918888139
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ