Chọn mua máy tháo vỏ thương hiệu nào chất lượng

Máy tháo lốp xe tay ga và ô tô Omega T-601

Dựa trên phản hồi từ nhiều người dùng về thiết bị sửa chữa này, bạn nên lựa chọn máy tháo lốp của thương hiệu Omega. Đây là sản phẩm chính hãng với công nghệ đến từ Đài Loan. Thiết bị tháo lốp này không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc vận hành mà còn đảm bảo hiệu quả và chất lượng dịch vụ cao.

Máy tháo vỏ xe Omega có kích thước từ 10 đến 18 inch, vì vậy ngoài khả năng tháo lốp cho xe máy và xe tay ga, nó còn có thể sử dụng cho các loại ô tô con và ô tô du lịch. Khung máy được chế tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp, bền bỉ và đẹp mắt.

Thiết bị này giúp giải quyết nỗi lo của khách hàng khi gặp phải tình huống xì lốp hoặc cần thay vỏ. Máy tháo vỏ Omega hoạt động nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn. Với công nghệ hiện đại, sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, thu hút họ quay lại để bảo trì hoặc sửa chữa những vấn đề khác trong tương lai. Do đó, các cửa tiệm sửa chữa xe máy nên đầu tư vào máy tháo lốp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng.

Máy tháo vỏ xe tay ga và ô tô Suntek LP-910

Khác với những dòng máy giá rẻ khác trên thị trường, Suntek LP-910 đã được cải tiến đáng kể. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ Châu Âu với kỹ thuật tiên tiến hiện đại, làm thay đổi hoàn toàn quy trình làm việc.

Với khối lượng công việc lớn tại các tiệm sửa chữa, thường cần tới 2 đến 3 máy ra vào lốp. Tuy nhiên, chỉ với một chiếc LP-910 là đủ để xử lý tất cả các nhiệm vụ này một cách hiệu quả. Năng suất và chất lượng công việc sẽ được nâng cao đáng kể. Không chỉ dành riêng cho xe tay ga mà chiếc máy này còn có thể tháo lắp cho các loại ô tô du lịch dưới 16 chỗ ngồi cũng như những chiếc xe tải nhỏ dưới 2.5 tấn, phù hợp với nhiều mô hình sửa chữa khác nhau lớn nhỏ.


Liên hệ : Nguyễn Văn An

Di động: 0777883086

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 246614
    Loại tin Bán
    Giá 16.500.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Thiết bị bảo dưỡng ô tô
    Ngày đăng 20/08/2024
    Lượt xem 18
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Nguyễn Văn An
    Số 2 đường D1 Phường Linh Tây Thủ Đức
    0777883086
    anhamlet98@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ