Thùng rác nhựa 120L đạp chân

Thùng rác nhựa 120L đạp chân được làm nguyên liệu thô bằng polyetylen hoặc polypropylen mật độ cao thông qua quy trình ép phun 1 lần .
Cấu tạo nắp đậy kín khg cần dùng tay mở nắp,
Nắp thùng đóng kín, thân thùng không bị biến dạng theo thời gian.
Nắp có thể dùng bàn chân đạp tránh tiếp súc tay trực tiếp,
Thùng rác có cửa mở phía trên tương đối rộng, giúp người dân vứt rác dễ dàng hơn và nhân viên vệ sinh dọn rác dễ dàng hơn, nắp thùng tích hợp chặt chẽ với thân thùng rác, có thể ngăn chặn hiệu quả. khử mùi hôi mốc, mùi rác trong thùng ra ngoài , đồng thời ức chế sự phát triển nhanh chóng của vi khuẩn trong thùng rác.
Tính năng hoạt động:
Thùng rác có bánh xe đạp chân 120L được làm bằng nhựa mới cao cấp, thân thùng dày mịn, dễ lau chùi, hình thức đẹp, trọng tâm ổn định, bánh xe chịu lực cao, làm bằng nhựa nguyên chất.
Trục bánh xe được làm bằng thép mạ kẽm nguyên chất, có lớp mạ kẽm ≥10 μm, khi chịu tải đầy đủ sẽ không bị biến dạng trong các điều kiện đường khác nhau, đường kính bánh xe cao su là 200mm, bánh xe bên ngoài được làm bằng vật liệu cao su , và khung bánh xe bên trong được làm bằng polyetylen, cao su nguyên chất.
Bánh xe bên ngoài giúp giảm tiếng ồn phát sinh khi di chuyển và khiến bánh xe di chuyển êm ái hơn
Cấu trúc liền khối giúp nó có độ bền và độ bền tuyệt vời, thích hợp cho việc thu gom rác thải hoặc vận chuyển nguyên liệu thô ở nhiều nơi công cộng khác nhau địa điểm.


Liên hệ : Khánh Đào

Di động: 0981967288

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 238256
    Loại tin Bán
    Giá 650.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Thiết bị công nghiệp tổng hợp
    Ngày đăng 26/11/2023
    Lượt xem 24
    Nơi đăng Huyện Hoài Đức, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ