Các phương thức can thiệp dành cho trẻ nghe kém 1. Máy trợ thính

Các phương thức can thiệp dành cho trẻ nghe kém
1. Máy trợ thính
Máy trợ thính là phương pháp can thiệp phổ biến nhất hiện nay. Với công suất đa dạng từ nhẹ trung bình đến nặng sâu, kiểu dáng đa dạng dành cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên.
- Có công suất máy trợ thính siêu lớn, âm thanh mạnh mẽ, chính xác. Phù hợp với trẻ nghe kém nặng đến nặng sâu
- Công nghệ được phát triển và cải tiến từ dòng máy Px, Nx, X mang lại âm thanh tự nhiên, chuyển đổi âm thanh giữa các môi trường mượt mà. Đáp ứng mọi nhu cầu nghe trong các môi trường khác nhau như trong phòng học, sân trường...
- Kết nối Bluetooth dẫn truyền âm thanh trực tiếp máy trợ thính với các thiết bị điện tử, mang lại hiệu quả âm thanh tuyệt vời. Tiện lợi cho việc học tập của trẻ
- Đa dạng về kiểu dáng, có cả dòng máy sử dụng pin và sử dụng sạc. Phù hợp và tiện lợi trong quá trình sử dụng máy trợ thính của trẻ
- Có các thiết bị hỗ trợ (Streamlive mic/TV, TV Pocket) hỗ trợ trẻ trong việc thu âm thanh trên lớp học, không bị gián đoạn âm thanh giảng bài của giáo viên, nghe bài trên lớp.
2. Ốc tai điện tử
Là phương thức can thiệp ngày càng phổ biến hiện nay, can thiệp trực tiếp vào tai trong của trẻ bằng thiết bị điện cực, dẫn truyền tín hiệu đến dây thần kinh ốc tai, có chức năng gửi thông tin âm thanh đến não để tạo ra cảm giác nghe, cải thiện khả năng nghe đáng kể.
- Dành cho trẻ nghe kém/ điếc mức độ nặng đến nặng sâu hoặc trẻ đeo máy trợ thính không có hiệu quả, không đáp ứng hoặc đáp ứng kém với máy trợ thính.
- Ốc tai điện tử là thiết bị giúp người khiếm thính khôi phục hoặc cải thiện khả năng nghe và hiểu lời nói. Thiết bị này có thể giúp trẻ học nghe và học nói, hình thành khả năng ngôn ngữ bình thường tốt hơn.
Trợ Thính Tâm An là địa chỉ cung cấp và phân phối máy trợ thính hãng Signia (Đức) và tư vấn cấy điện cực ốc tai Med-el (Áo) - Nhà phát minh cấy ghép ốc tai đầu tiên trên thế giới. Mang lại "Âm thanh - Sắc màu - Cuộc sống" cho trẻ khiếm thính, giúp trẻ có bước đệm tốt nhất trong quá trình học nghe, học nói và hoà nhập tốt nhất

Trung tâm Trợ thính Tâm An - Nam Định
Địa chỉ: 06 Thái Bình – P.Trần Tế Xương – Thành phố Nam Định.
Điện thoại: 0228.3719.888
Hotline: 0963 279 804
Giờ làm việc: 08:00 - 19.00 tất cả các ngày
Facebook: https://www.facebook.com/maytrothinhnamdinh
Website: trothinhtaman.


Liên hệ : Máy Trợ Thính Chính Hãng Nam Định

Di động: 0963279804

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 236750
    Loại tin Bán
    Giá 6.500.000 ₫ / vnd
    Chuyên mục Thiết bị điện tử khác
    Ngày đăng 23/10/2023
    Lượt xem 29
    Nơi đăng Tp. Nam Định, Nam Định
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ