Bán nồi hơi đốt củi giá rẻ ✔️Vũ Ngọc Phát

Mua bán nồi hơi đốt củi - giá rẻ chất lượng hàng đầu【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】

Lò hơi đốt củi là tên quen thuộc mà các nhà máy hay gọi. Xét về mặt kỹ thuật thì gọi là lò hơi ghi tĩnh hay lò hơi ghi thủ công. Vậy lò hơi đốt củi là gì ?

Lò hơi đốt củi là loại lò hơi có buồng đốt có nhiên liệu cháy tĩnh trên mặt ghi. Lò hơi này đốt được cùng một lúc nhiều loại nhiên liệu như củi, than cục, củi trấu, …Mua bán nồi hơi đốt củi - giá rẻ chất lượng hàng đầu【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】

Các bộ phận và thiết bị chính của lò hơi ghi thủ công bao gồm các thiết bị như sau:

Phần buồng đốt:

Ghi lò: được chế tạo bằng gang chịu nhiệt độ cao với nhiều kiểu thiết kế đặc biệt như kiểu thanh, tấm đục lỗ, kiểu ghi lật, kiểu ghi bậc thang phù hợp với các loại nhiên liệu như than cục, củi, củi trấu, .v.v.Phần thể xây: Được thiết kế và thi công đặc biệt đảm bảo hiệu quả hoạt động ổn định, lâu dài và nâng cao hiệu suất quá trình cháy kiệt nhiên liệu trong buồng đốt.Phần nhận nhiệt bức xạ: Được cấu tạo từ các ống thép đúc chịu nhiệt chuyên dùng cho lò hơi. Có tác dụng nhận nhiệt bức xạ trực tiếp từ quá trình cháy của nhiên liệu sinh ra trong buồng đốt.Phần thải tro xỉ: Sử dụng vít thải tro xỉ để cơ khí hóa hệ thống thải tro xỉ giảm tối đa sức lực của con người trong quá trình vận hành lò.Ngoài ra, với mục đích tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người vận hành, lò hơi Enthalpy được nghiên cứu, thiết kế, chế tạo với các cửa vận hành, thao tác một cách hợp lý nhất. Các vị trí cửa vệ sinh, xả đáy ống góp được thiết kế theo tiêu chí thuận lợi nhất cho việc bảo dưỡng, bảo trì.
Phần đối lưu – thân lò:

Phần đối lưu được thiết kế kiểu ống chùm một ba lông hơi và một ba lông nước. Trên ba lông được lắp bộ phân ly hơi - nước và tất cả các đường ống công nghệ như van hơi chính, van an toàn, van xả khí, đường nước cấp, ống thủy, cụm tín hiệu điều khiển... Trên ba lông nước có lắp ống và van xả cặn bùn. Mua bán nồi hơi đốt củi - giá rẻ chất lượng hàng đầu【✔️0903.682.412 Mr.Vũ】

Toàn bộ thân lò hơi được thiết kế, chế tạo, kiểm định theo quy trình, tiêu chuẩn cao nhất như TCVN, ASME.

Bộ lọc bụi khô:

Đặc biệt quan tâm đến vấn đề môi trường, bộ lọc bụi sử dụng cho lò hơi loại này là loại Đa Cyclone. Bộ khử bụi Đa Cyclone sử dụng tác dụng của lực ly tâm để phân ly các hạt bụi, đảm bảo thu được trên 90% tro bụi bay theo đường khói.

Bộ dập bụi:

Sau khi khói, bụi đi qua bộ lọc bụi Đa Cyclone, để xử lý môi trường đạt được triệt để, trên tất cả các hệ thống lò hơi của Enthalpy đều được trang bị hệ thống dập bụi theo kiểu Ventury - Scrubber.

Hiệu quả của hệ thống lọc bụi kết hợp dập bụi đã được kiểm chứng bởi thực tế sử dụng tại các nhà máy và các khu vực có yêu cầu nghiêm ngặt nhất về môt trường. Đạt được tất cả các tiêu chuẩn về môi trường đang áp dụng tại Việt Nam.

Hệ thống điện và điều khiển lò hơi:

Phần thiết bị bảo vệ và đóng cắt:

Toàn bộ thiết bị điện của lò hơi được trang bị hệ thống tự động đóng, cắt, bảo vệ quá tải, quá dòng, ngắn mạch, đảo pha, mất pha, ....
Phần thiết bị đo lường và điều khiển:

Đây là bộ phận quan trọng nhất trong quá trình điều khiển, điều chỉnh cho các thiết bị phục vụ nồi hơi. bao gồm các phần sau:
+ Điều khiển mức : Bộ phận này sẽ đo mức nước trong lò hơi rồi xử lý tín hiệu này để đưa ra các lệnh điều khiển .

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Mã Số Thuế: 0314797650

Địa chỉ văn phòng: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ nhà xưởng: 117/2T, Đường Hồ văn long, Phường Tân tạo, Quận Bình tân, TP.HCM
Phone: 0903.682.412
Email: trungvu1011@gmail.com

website: www.conhietvungocphat.com
Website: www.noihoivungocphat.com

Yotube: https://www.youtube.com/c/Nguyentrungvu/videos


Liên hệ : Muabannoihoicu

Di động: 0903682412

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 222842
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Thiết bị, linh kiện cơ khí
    Ngày đăng 13/09/2022
    Lượt xem 32
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ