Bàn nâng hạ thủy lực Việt Thành


Bàn nâng thủy lực là gì?
Bàn nâng thủy lực hay còn được gọi là bàn nâng, bàn nâng hàng, xe nâng bàn thủy lực là thiết bị cơ khí được sử dụng để nâng và hạ các vật có trọng lượng lớn trong quá trình sản xuất và vận chuyển hàng hóa. Bàn nâng hoạt động bằng cách sử dụng bơm thủy lực để tạo áp lực, đẩy dầu thủy lực vào các xi lanh để đưa bàn nâng lên hoặc hạ xuống. Bàn nâng được sử dụng phổ biến trong các nhà máy sản xuất, kho bãi và các cơ sở vận chuyển để nâng và di chuyển các tải trọng lớn. Giúp tăng năng suất và tiết kiệm thời gian và công sức của người lao động.
• Cấu tạo bàn nâng thủy lực
Bộ khung nâng: bộ phận chính của thiết bị nâng hạ, gồm các thanh nâng được sắp xếp thành hình chữ X. Chức năng của bộ khung nâng là đẩy lên hoặc xuống mặt bàn nâng để nâng hạ hàng hóa. Các hãng sản xuất bộ khung nâng thường sử dụng thép nguyên khối để đảm bảo tính chắc chắn, an toàn và khả năng chịu lực của thiết bị.
Mặt sàn bàn nâng: được sử dụng để đặt và giữ đồ khi bàn nâng hoạt động. Được làm bằng thép tổng hợp và có lan can xung quanh để tránh đồ rơi và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Bộ phận thủy lực: là trung tâm của thiết bị nâng hạ, bao gồm một xy lanh thủy lực dài được đặt ở giữa. Một đầu của xy lanh được gắn với các thanh nâng, và một đầu nối với cần bơm. Do đó, nhiều người thường gọi nó là cầu nâng thủy lực.
Hệ thống bánh xe: giúp cho bàn nâng hạ di chuyển thuận lợi và linh hoạt. Hệ thống bánh xe này có khả năng xoay chuyển 4 chiều, giúp cho việc vận chuyển, nâng hạ hàng hóa dễ dàng và nhanh chóng theo yêu cầu của người điều khiển (áp dụng cho bàn nâng tải dưới 500kg).
Phân loại bàn nâng thủy lực
Bàn nâng thủy lực di động: có thể di chuyển dễ dàng và hoạt động nhờ vào nguồn điện cung cấp hoặc acqui. Loại này thích hợp cho việc nâng hạ vật có trọng lượng nhẹ, trong khoảng 150-500 kg và quãng đường di chuyển ngắn.
Bàn nâng thủy lực cố định: được lắp đặt cố định và hoạt động nhờ vào dòng điện. Chiều cao nâng tối đa của loại này có thể lên đến 5m và trọng lượng nâng khoảng vài tấn. Hiện nay, có một số dòng thiết bị nâng thông dụng nhất, tải trọng nâng từ 1 đến 5 tấn.
• Việt Thành đơn vị phân phối bàn nâng thủy lực giá tốt chính hãng
Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp và phân phối bàn nâng hàng công nghiệp. Mỗi đơn vị sẽ có mức giá riêng nên quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình về loại sản phẩm này. Nếu bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín thì bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm của Cơ Khí Việt Thành.
Cơ Khí Việt Thành là doanh nghiệp chuyên thiết kế, nhập khẩu, và phân phối các thiết bị thủy lực, nâng hạ trong công nghiệp. Phục vụ cho hầu hết nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất lớn nhỏ, và các doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng và lắp đặt hệ thống thiết bị nâng hạ, giải phóng tối ưu sức lao động của con người.
Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trách nhiệm công việc cao, hiểu biết về lĩnh vực công ty kinh doanh, đội ngũ kĩ thuật lành nghề, Công ty TNHH Sản Xuất Cơ Khí Việt Thành hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Website: www.vietthanhlift.com
MỌI NHU CẦU XIN LIÊN HỆ
Hotline: 0369 160 783 Ms Thảo


Liên hệ : Phạm Thị Thảo

Di động: 0369160783

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 233007
    Loại tin Bán
    Giá 500.000 ₫ / bộ
    Chuyên mục Thiết bị nâng hạ
    Ngày đăng 14/07/2023
    Lượt xem 35
    Nơi đăng Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Phạm Thị Thảo
    Số 17, Tổ 12A, Khu Phố 6, TT Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai
    0369160783
    thaopham@vietthanhgroup.vn
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ