Giá máy bẻ đai sắt tại Lâm Đồng của Công Ty Lê Nguyễn

Máy bẻ đai sắt chính là một trong những thành tựu khoa học nổi bât. Chúng đóng góp một phần lớn vào sự thành công của dự án, đảm bảo tiến độ theo đúng quy định.
Bạn đang ở Lâm Đồng, bạn muốn tham khảo giá máy bẻ đai sắt tại Lâm Đồng. Điều này giúp bạn có thể biết được mình có đủ khả năng đầu tư thiết bị này hay không. Qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về máy bẻ đai sắt Lê Nguyễn.

Lợi ích khi sử dụng máy bẻ đai sắt xây dựng cho công trình
- Tiết kiệm nguyên vật liệu: làm thủ công tỷ lệ sai xót khá cao so với sử dụng máy. Do đó làm bằng máy bẻ đai sẽ tiết kiệm rất nhiều vật liệu.
- Tiết kiệm chi phí: tiết kiệm vật liệu bẻ đai sắt nên chắc chắn chi phí mua vật tư được giảm xuống. Hơn nữa việc bẻ đai bằng máy thì số lượng nhân công sẽ giảm đi chỉ cần 1 người là đủ. Tiết kiệm ngân sách trả lương cho nhân viên.
- Tiết kiệm thời gian: thiết bị máy bẻ đai thép công suất lớn thì 1 phút bẻ được 16 đai. Như vậy cho thấy công đoạn định hình làm khuôn sắt thép, phục vụ cho đóng cọc bê tông sẽ rút ngắn thời gian làm việc lại.
- Hoàn thành sớm các tiến độ của dự án. Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm bạn có thể bảo hành thiết bị bất cứ ở đâu cũng như trong thời gian sớm nhất.

Báo giá máy bẻ đai sắt Lê Nguyễn năm 2023
- Máy bẻ đai sắt mini thế hệ mới giá khoảng 60 đến 65 triệu
- Máy bẻ đai sắt phi 6, 8 tốc độ thường giá khoảng 65 đến 70 triệu
- Máy bẻ đai sắt phi 6, 8 tốc độ nhanh giá khoảng 70 đến 75 triệu
- Máy bẻ đai sắt phi 6, 8, 10 giá khoảng 80 triệu
Trên đây là một số mức giá để bạn có thể tham khảo. Căn cứ vào điều này, bạn có thể đưa ra lựa chọn xem mình phù hợp với dòng máy nào.

Đơn vị chuyên sản xuất máy bẻ đai sắt xây dựng
Công ty Máy bẻ đai sắt Lê Nguyễn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp máy bẻ đai sắt xây dựng nói riêng, thiết bị hỗ trợ xây dựng nói chung. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối các mẫu máy bẻ đai sắt, máy uốn sắt, máy cắt sắt, máy đan lưới, ... hàng đầu trên toàn quốc.
Đây chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy để KH lựa chọn. Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của KH. Chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để làm hài lòng quý KH và đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành xây dựng.


Liên hệ : Trúc Thanh

Di động: 0703400234

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 229172
    Loại tin Bán
    Giá 65.000.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Thiết bị thi công
    Ngày đăng 29/03/2023
    Lượt xem 21
    Nơi đăng Tp. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Trúc Thanh
    12/10E, đường Đê Bao 2 3, Ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh
    0703400234
    uzlunz@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ