Máy bẻ đai thép xây dựng - giá rẻ nhất hiện nay

Máy bẻ đai thép xây dựng - Giá cực sốc
Ai cũng biết ngành xây dựng là một ngành vất vả. Thi công chủ yếu dựa vào vận động chân tay, trong khi đó nguồn nhân lực ngày càng khan hiếm.
Máy bẻ đai thép xây dựng với các quy trình tự động hóa hoàn toàn là một giải pháp tốt. Giúp bạn chủ động giải quyết vấn đề thiếu công nhân hiện nay. Nhất là công đoạn gia công cốt thép trong xây dựng.

Hiệu quả kinh tế máy bẻ đai thép xây dựng mang lại
Tiết kiệm 50% lượng công nhân so với phương thức gia công truyền thống. Vì máy được điều khiển tự động hoàn toàn. Nên giảm thiểu các chi phí rủi ro do tai nạn lao động gây ra.
Máy dùng để bẻ các loại đai sắt thép trong xây dựng. Ví dụ: hình vuông, chữ nhật, tam giác, chữ U, … Bên cạnh tính năng bẻ đai thì còn có chức năng duỗi thẳng cắt đoạn.
Máy bẻ đai thép bẻ được các loại sắt phi 4, 6, 8, 10 với 21 kiểu đai khác nhau. Tốc độ bẻ của máy từ 12 - 16 đai/phút thay thế cho 8 - 10 nhân công kỹ thuật lành nghề.

Ứng dụng máy bẻ đai thép trong xây dựng
Đi đến bất cứ đâu ngang qua một công trình xây dựng, sẽ không quá khó khăn để bạn bắt gặp một chiếc máy bẻ đai sắt. Khi đây được xem như một người bạn đồng hành, trợ lý đắc lực của các chủ thầu xây dựng.
Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế phù hợp với diện tích nhỏ, máy bẻ đai sắt chiếm khoảng tối đa 6m2. Không ảnh hưởng đến công tác thi công của con người và các loại máy móc xây dựng khác.
Có thể nói máy bẻ đai thép xây dựng được dùng trong hầu hết các công trình xây dựng hiện nay. Mang đến những thành tựu, tiện ích to lớn làm hài lòng tất cả mọi người.

Lê Nguyễn cung cấp máy bẻ đai sắt cho khách hàng tốt nhất hiện nay
Lê Nguyễn là một trong các địa chỉ sản xuất và phân phối máy bẻ đai thép giá rẻ chất lượng cao, sản phẩm đa dạng được nhiều đơn vị tin dùng.
Lê Nguyễn luôn nỗ lực để trở thành một trong những công ty sản xuất và chế tạo các loại máy móc xây dựng uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất. Những chế độ ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hành luôn được đặt lên hàng đầu.
Địa chỉ: B12/10E, Đường Đê bao 2-3, Ấp 2, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM.
Hotline: 0703400234 để được báo giá và tư vấn tốt nhất.


Liên hệ : Trúc Thanh

Di động: 0703400234

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 229888
    Loại tin Bán
    Giá 60.000.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Thiết bị thi công
    Ngày đăng 20/04/2023
    Lượt xem 26
    Nơi đăng Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Trúc Thanh
    12/10E, đường Đê Bao 2 3, Ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh
    0703400234
    uzlunz@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ