Yến Sào|Tiến Phương JSC

Tổ yến chưng đường phèn - tứ vị của Tiến Phương JSC là một sự kết hợp hoàn hảo đến từ 4 loại dược liệu hoàn toàn từ tự nhiên rất bổ dưỡng cho sức khỏe.
Tổ yến chưng tứ vị: giúp cải thiện sức khỏe ăn uống ngon miệng, giúp hấp thu thức ăn tốt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện thính giác. Yến sào tứ vị mang hương vị ngọt thanh đậm đà, rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Sự kết hợp giữa táo đỏ có lợi ích cho dạ dày, bổ sung huyết khí, bổ gan, bổ não, giúp chống ung thư, chống dị ứng… và long nhãn làm làm đẹp, tăng tuổi thọ, giải quyết tình trạng khó ngủ, suy nhược hệ thần kinh, suy giảm trí nhớ, tốt cho tim… cùng hạt sen ngăn chặn lão hóa, chữa thiếu máu, đái đục, trẻ kém ăn, mất ngủ, điều hòa kinh nguyệt, bồi dưỡng phụ nữ mới sinh… và cuối cùng là kỷ tử hỗ trợ thị lực, giảm cân, cải thiện khả năng tình dục, chống trầm cảm, thải độc gan, hỗ trợ giảm đau,... thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe. 
Sản phẩm tốt cho sức khỏe, sử dụng uống trực tiếp, dùng từ 1-2 hũ/ngày. Sử dụng ngay sau khi đã mở nắp, lắc đều trước khi uống. Ngon hơn khi uống lạnh.
Mọi người có thể ghé ngang trực tiếp cửa hàng ở địa chỉ: 146/2/30 Số 30, Phường 6, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 71412, Việt Nam, hay qua hotline của cửa hàng: 0844660066. Để được tư vấn cũng như mua sản phẩm mà mình thích.
Giá: 69.000 đ


Liên hệ : Ho Tung Duong (FPL TN)

Di động: 0844660066

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 223000
    Loại tin Bán
    Giá 69.000 ₫ / hũ
    Chuyên mục Thực phẩm chức năng
    Ngày đăng 16/09/2022
    Lượt xem 29
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Ho Tung Duong (FPL TN)
    146/2/30 Số 30, Phường 6, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh 71412
    0844660066
    duonghttk00115@fpt.edu.vn
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ