Vỏ cano composite, thuyền cano composite, cano composite giá rẻ

Công ty Huy Vũ chuyên sản xuất vỏ cano composite, thuyền cano composite, cano composite giá rẻ tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Lâm Đồng, Bình Phước, Đăk Lăk, Đăk Nông, Bình Thuận, Nình Thuận, Nha Trang, Bình Định, Phú Yên, Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Nội và trên Toàn Quốc.
Cano composite giống với những loại xuồng khác, cano composite được cấu tạo bao gồm xuồng có gắn động cơ. không cần mất vận động, tốn nhiều sức lực điều khiển xuồng. Điểm khác biệt nhất của xuồng cano composite là chúng được chế tạo bởi vật liệu tổng hợp được gọi là vật liệu composite, có mẫu mã đẹp và cao cấp, bề ngang rộng và cao hơn so với các dòng xuồng vỏ lãi, tam bản, ba lá hay cắt lái.
Các kích thước cơ bản của cano composite
4.2m x 1.10m x 0.35m - Tải trọng 400kg
4.5m x 1.20m x 0.50m - Tải trọng 600kg
4.9m x 1.30m x 0.60m - Tải trọng 900kg
5.4m x 1.62m x 0.70m - Tải trọng 1500kg
5.4m x 1.70m x 0.70m - Tải trọng 2000kg
6.0m x 1.80m x 0.80m - Tải trọng 2500kg
Ưu điểm của cano composite :
Xuồng cano composite tiện lợi trong mọi hoạt động sông nước, nó có thể dùng để di chuyển, du lịch, đánh bắt thủy sản gần bờ, cứu hô, cứu nan, phòng chống lũ lụt, dùng đi câu cá ở sông , hồ , biển .…. Bởi chúng sở hữu các ưu điểm nổi bật sau đây:
1. Không bị ngấm nước, ăn mòn do môi trường nước
Các loại xuồng làm bằng gỗ hoặc bằng sắt, thép, dễ bị ngấm nước, bị thủng do va đập trong quá trình di chuyển đi câu. Còn xuồng nhựa composite hoàn toàn không bị gỉ sét, không bị ăn mòn, mối mục khi sử dụng lâu dài trong môi trường nước sông, hồ, thậm chí là biển. Ngoài ra, xuồng cano composite không bị ảnh hưởng bởi các chất ô nhiễm do chất thải sinh hoạt hay chất thải nhà máy bị thất thoát ra các cầu cảng, sông ngòi.
2. Trọng lượng nhẹ
Xuồng cano được làm bằng vật liệu composite có trọng lượng nhẹ hơn 50% so với làm bằng gỗ. Trọng lượng xuồng cano composite gần bằng với chất liệu nhôm, tải trọng vẫn đảm bảo mà lại an toàn trong quá trình sử dụng.
3. Có độ cứng cao
Nhựa composite là loại nhựa có độ cứng rất lớn. Điển hình đó là ứng dụng trong việc sản xuất bồn chứa hóa chất, bàn ghế, chậu hoa...Cho nên xuồng cano composite có độ cứng rất cao, làm cho tổng thể chiếc xuống trở nên vững chắc, tạo yên tâm an toàn cho người sử dụng.
4. Không bị nứt vỡ, rò rỉ
Do được gia công liên hoàn, được loại bỏ các mối nối, ghép bằng thép, inox. Do đó cấu trúc xuồng trở nên cứng vững chắc hơn rất nhiều, đảm bảo độ kín nước, tránh không bị nứt vỡ, rò rỉ…
5. Chống chịu ăn mòn hóa chất
Xuồng cano composite được đúc nguyên khối, không tồn tại mối hàn hay sự chắp vá nên không có hiện tượng bị nứt hay rò rỉ nước. Thêm nữa, qua quá trình gia công cẩn thận và tỉ mỉ, chiếc xuồng cano được tăng độ cứng, vật liệu chính sợi thủy tinh giúp xuồng chống lại sự ăn mòn của nước biển, môi trường hóa chất,…
Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HUY VŨ
Hotline: 0972687608
Email: xuongcompositehuyvu@gmail.com
Website: thuyencomposite.vn
Địa chỉ: Số 280/9/12 đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
Kho hàng: Số 280/9/8 đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM


Liên hệ : Mai Chi

Di động: 0972687608

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 231412
    Loại tin Bán
    Giá 10.000.000 ₫ / chiếc
    Chuyên mục Thuyền máy, Cano
    Ngày đăng 06/06/2023
    Lượt xem 122
    Nơi đăng Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Mai Chi
    số 280/9/12 đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
    0972687608
    maichi.huyvu@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ