Cung cấp cây công trình dự án ở Đồng Nai, Hcm, BRVT

Cây công trình là một phần vô cùng quan trọng và thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Từ bệnh viện, trường học, công viên cho đến những con đường, khu dân cư, đô thị đều rợp bóng cây xanh. Cây xanh công trình không chỉ làm tăng chất lượng cuộc sống, mà hơn thế, nó tạo ra một môi trường yên bình và mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Cây Ba Miền chuyên cung cấp, mua bán cây công trình trồng cho nhà ở, biệt thự, các dự án đô thị và công trình công cộng khác.
Phú Quốc Landscape – Địa chỉ cung cấp và mua bán cây công trình Uy Tín – Giá Tốt trên toàn quốc
Bất kể một công trình nào dù sở hữu quy mô lớn hay nhỏ đều cần phải quy hoạch hệ thống cây xanh cho phù hợp, vừa để giúp tăng mỹ quan, vừa góp phần tạo nên một môi trường xanh – sạch – đẹp. Có như vậy mới là sự thành công của một dự án.
Phú Quốc Landscape rất hân hạnh được đóng góp một phần trong sự thành công đó bằng việc cung cấp các loại cây công trình giá tốt. Chúng tôi sở hữu nhiều vườn cây xanh với nguồn cung ổn định và chất lượng tuyệt vời đến nhiều địa phương, công trình, biệt thự, thành phố lớn, khu đô thị… Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mua bán cây xanh. Công ty TNHH Phú Quốc Landscape tự tin sẽ cung ứng đủ cây xanh cho tất cả các công trình lớn nhỏ với dịch vụ hàng đầu, giá tốt nhất.
Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0937.382.936 để được tư vấn tận tình nhất. Chúng tôi cung cấp cây trồng công trình dự án ở mọi tỉnh thành, phổ biến ở Đồng Nai, TPHCM, Bình Dương, BRVT….


Liên hệ : Annhien

Di động: 0796112936

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 225246
    Loại tin Bán
    Giá 100.000 ₫ / m2
    Chuyên mục Tiểu cảnh sân vườn
    Ngày đăng 22/11/2022
    Lượt xem 17
    Nơi đăng Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Annhien
    Số 82, Tổ 2, Ấp 5, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
    0796112936
    thietkesanvuondepvungtau@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ