Nhận cắt cỏ, phun thuốc cỏ giá rẻ trọn gói ở Đồng Nai

Phú Quốc Landscape cung cấp dịch vụ cắt cỏ chuyên nghiệp tại TPHCM, Đồng Nai và Bình Dương cho các khuôn viên khu công nghiệp, nhà máy, trường học, nhà riêng, công ty, villa nghỉ dưỡng…Chúng tôi có các dịch vụ cắt cỏ một lần, hoặc cắt cỏ định kỳ, tùy vào mục đích và nhu cầu, bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với cảnh quan của mình.
Dịch vụ cắt cỏ một lần như: Phát hoang, cắt cỏ công trường, dọn dẹp mặt bằng...
Dịch vụ cắt cỏ định kỳ 2 tuần/lần, tháng/lần...là hình thức cắt và duy trì cảnh quan đảm bảo cỏ luôn được cắt tỉa gọn gàng trong mọi thời gian.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cắt cỏ duy trì hàng tháng, dịch vụ cắt cỏ định kỳ, chăm sóc hoa và cây xanh định kỳ, cắt cỏ nhà xưởng , cắt cỏ dự án Bất Động Sản. Chăm sóc cây, cung cấp nhân viên duy trì cảnh quan, cắt tỉa cành cây, tạo cho cảnh quan luôn được sạch đẹp.
Hãy đến với Phú Quốc Landscape để được tư vấn, phục vụ bạn một cách tận tình nhất. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, với một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm có thể tư vấn miễn phí chăm sóc duy trì cảnh quan hay thay đổi một phần hoặc toàn bộ cảnh quan, cho bạn một không gian xanh mát để thư giản và nghỉ ngơi.
---------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH TM-DV PHÚ QUỐC LANDSCAPE Construction - Landscape Văn phòng chính : 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức
Chi nhánh: Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
Mobile : 0937.38.29.36
Email : landscape.phuquocdragon@gmail.com
Website : http://www.baoduongcanhquan.com/


Liên hệ : Giangvip93

Di động: 0974678541

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 220335
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Tiểu cảnh sân vườn
    Ngày đăng 21/06/2022
    Lượt xem 28
    Nơi đăng Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ