Bật mí cách chọn trang sức phù hợp với từng màu da

1. Xác định tone màu da
Tone màu da thường được chia làm 3 loại: Da tone lạnh, da tone ấm và da tone trung tính. Mỗi tone da cũng sẽ phù hợp với những loại trang sức riêng. Vì vậy, việc xác định tone màu da sẽ giúp bạn lựa chọn được trang sức ưng ý với bản thân. Để xác định tone màu da một cách nhanh nhất, hãy xem màu sắc của tĩnh mạch ở cổ tay. Đặt tay của mình tại nơi có nguồn ánh sáng tự nhiên và xem tĩnh mạch hiện lên màu gì. Nếu đường tĩnh mạch của bạn có màu xanh dương thì bạn là người có da tone màu lạnh. Ngược lại, nếu đường tĩnh mạch của bạn màu xanh lá cây thì bạn có da tone màu ấm. Cuối cùng, nếu đường tĩnh mạch có màu tổng hợp thì bạn thuộc da tone màu trung tính.

2. Chọn trang sức phù hợp với từng tone màu da
Chọn trang sức cho da tone màu lạnh

Những cô gái sở hữu tone màu da lạnh nên lựa chọn cho mình những trang sức có tone màu lạnh như trang sức được làm từ vàng trắng kết hợp với kim cương, để tôn lên làn da mịn màng và trắng sáng. Những thiết kế bông tai, dây chuyền, nhẫn… được chế tác từ vàng trắng 18k, kết hợp với kim cương 8H & 8A của DOJI sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng sở hữu tone màu da lạnh. Một lưu ý khi lựa chọn trang sức cho da tone màu lạnh là tuyệt đối không nên lựa chọn những trang sức có gam màu quá nổi bật, hoặc quá tối, sẽ tạo ra phản ứng ngược và lấn át vẻ đẹp của làn da thay vì tôn vinh nó.

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ mà ShineSliver đã chia sẻ ở trên có thể giúp bạn biết thêm được một số tip chọn trang sức phù hợp với màu da để tự tin mỗi khi xuống phố nhé.

Thông tin liên hệ đặt hàng:
- Website: https://shinesliver.com/
- Fanpange: Shine Sliver
- Sàn TMĐT: Shine Sliver


Liên hệ : Huỳnh Bùi

Di động: 0928857845

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Chi tiết :
    Mã tin 230877
    Loại tin Bán
    Giá 299.000 ₫ / chiếc
    Chuyên mục Trang sức nữ
    Ngày đăng 23/05/2023
    Lượt xem 33
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ