Bỏ túi 5 outfit “xịn sò” phối cùng trang sức bạc

Hầu như GenZ hiện nay rất ưa chuộng các mẫu trang sức bạc bắt mắt, cũng như tìm kiếm các phong cách phù hợp để phối cùng trang sức và bộc lộ cá tính của mình

Dưới đây là top 5 outfit gợi ý cho các cô nàng đam mê phối đồ với trang sức bạc

1. Đầm trễ vai phối với vòng cổ và hoa tai
Khi các bánh bèo khoác lên mình mình bộ váy đẹp thì nó chưa hẳn sẽ tạo ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Vì vậy, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc vòng cổ và hoa tai thật bắt mắt để thu hút ánh nhìn của mọi người cũng như tôn lên vẻ đẹp của bản thân mình.

2. Áo croptop tay dài thu đông cổ vuông phối với dây chuyền bạc
Áo croptop tay dài cổ vuông khi mặc lên sẽ làm lộ phần xương quai xanh quyến rũ của các nàng, nhưng sẽ thiếu phần nổi bật khi không tạo điểm nhấn bằng 1 chiếc dây chuyền bạc đẹp mắt.

3. Áo croptop trễ vai tay phồng phối với dây chuyền và hoa tai
Áo croptop trễ vai tay phồng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có bắp tay to, nó có thể che được các khuyết điểm trên cánh tay giúp các cô nàng tự tin hơn khi diện những chiếc áo sexy. Ngoài ra, phụ kiện là thứ không thể thiếu cho những cô nàng này.

4. Áo dài Việt Nam phối với kiềng bạc
Áo dài là trang phục tuyền thống tôn lên vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ Việt Nam. Khoác lên mình chiếc áo dài đã đủ khiến người phụ nữ trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người xung quanh, nhưng càng nổi bật hơn khi tạo điểm nhấn bằng một chiếc kiềng bạc trơn truyền thống, càng khắc họa rõ vẻ đẹp và sự trang nhã của người phụ nữ xưa đến nay.

5. Áo cổ lọ phối với dây chuyền bạc
Áo cổ lọ phù hợp với những nơi có thời tiết lạnh, giúp che chắn và giữ ấm cho cổ. Sẽ rất đơn điệu nếu như ta chỉ mặc áo cổ lọ với chân váy, quần tây, jean,… mà không kèm theo đó là những chiếc phụ kiện xinh xắn. Ta có thể dùng phụ kiện như dây chuyền, nhẫn, lắc tay,… để phối kèm nhằm thu hút mọi ánh nhìn, khiến chúng ta nổi bật giữa đám đông.

Đến ngay ShineSliver để tìm cho mình những phụ kiện xinh xắn nhá!

Website: http://shinesliver.com/


Liên hệ : Huỳnh Bùi

Di động: 0928857845

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 223755
    Loại tin Bán
    Giá 300.000 ₫
    Chuyên mục Trang sức nữ
    Ngày đăng 09/10/2022
    Lượt xem 42
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ