Gợi Ý 10 Mẫu Lắc Tay Bạc Nữ Quà Tặng Hội Chị Em Nhân Ngày 20/10

Ngày 20/10 là một ngày vô cùng đặc biệt đối với các chị em phụ nữ, là ngày lễ nhằm tôn vinh giá trị của người Phụ nữ Việt Nam. Vì thế, cánh đàn ông hãy vào đây để xem SHINESLIVER sẽ gợi ý cho chàng các mẫu lắc tay bạc nữ đẹp để dành tặng người phụ nữ của các chàng vào dịp này nhé!

1. Lắc tay bạc SHINESLIVER cao cấp đính đá lấp lánh
Lắc tay bạc nữ SHINESLIVER với thiết kế mỏng manh và nhỏ gọn, kèm theo là những viên đá lấp lánh được đính lên từng chi tiết nhỏ trên chiếc lắc tay này, giúp các nàng tỏa sáng, tự tin và tôn lên sự mảnh mai, trang nhã khi đeo lên tay mình.
Chi tiết sản phẩm: Lắc tay bạc SHINESLIVER cao cấp đính đá lấp lánh

2. Lắc tay bạc SHINESLIVER mặt đa giác chứa đá
Lắc tay bạc nữ SHINESLIVER với thiết kế dạng xích và mặt đa giác chứa đá lấp lấp, giúp các nàng tỏa sáng, tự tin và tôn lên sự mảnh mai, trang nhã khi đeo lên tay mình.
Chi tiết sản phẩm: Lắc tay bạc SHINESLIVER mặt đa giác chứa đá

3. Lắc tay bạc SHINESLIVER dáng xích kèm chuông
Lắc tay bạc nữ SHINESLIVER với thiết kế dạng xích và sợi mảnh nhỏ gọn, kèm theo là chiếc chuông leng keng, giúp các nàng tỏa sáng, tự tin và tôn lên sự mảnh mai, trang nhã khi đeo lên tay mình.
Chi tiết sản phẩm: Lắc tay bạc SHINESLIVER dáng xích kèm chuông

4. Lắc tay bạc SHINESLIVER dáng lá mặt bi
Lắc tay bạc nữ SHINESLIVER với thiết kế như những chiếc lá mỏng manh trước gió, kèm theo là một viên viên bi tròn “tâm điểm” của mọi ánh nhìn, giúp các nàng tỏa sáng, tự tin và tôn lên sự mảnh mai, trang nhã khi đeo lên tay mình.
Chi tiết sản phẩm: Lắc tay bạc SHINESLIVER dáng lá mặt bi

5. Lắc tay bạc SHINESLIVER dáng kiềng kèm chuông
Lắc tay bạc nữ SHINESLIVER với thiết kế dáng kiềng cùng sợi mảnh kèm thêm 3 chiếc chuông, giúp các nàng tỏa sáng, tự tin và tôn lên sự mảnh mai, trang nhã khi đeo lên tay mình.
Chi tiết sản phẩm: Lắc tay bạc SHINESLIVER dáng kiềng kèm chuông

6. Lắc tay bạc SHINESLIVER mặt kết hình vuông tròn
Lắc tay bạc nữ SHINESLIVER với thiết kế mỏng manh và nhỏ gọn, mặt lắc tay kết hợp giữa hình tròn và hình vuông đan xen vào nhau, giúp các nàng tỏa sáng, tự tin và tôn lên sự mảnh mai, trang nhã khi đeo lên tay mình.
Chi tiết sản phẩm: Lắc tay bạc SHINESLIVER mặt kết hình vuông tròn

7. Lắc tay bạc SHINESLIVER hai kiểu dáng đặc biệt
Lắc tay bạc nữ SHINESLIVER với thiết kế nửa bên là xích lớn và nửa bên là xích nhỏ giao với nhau là một hình tròn đơn giản nhưng không làm mất đi sự tinh tế của chiếc lắc tay này, giúp các nàng tỏa sáng, tự tin và tôn lên sự mảnh mai, trang nhã khi đeo lên tay mình.
Chi tiết sản phẩm: Lắc tay bạc SHINESLIVER hai kiểu dáng đặc biệt

8. Lắc tay bạc SHINESLIVER dáng layer mặt tròn
Lắc tay bạc nữ SHINESLIVER với thiết kế mỏng manh kiểu layer dạng chẻ đính kèm một viên bi tròn ở giữa, giúp các nàng tỏa sáng, tự tin và tôn lên sự mảnh mai, trang nhã khi đeo lên tay mình.
Chi tiết sản phẩm: Lắc tay bạc SHINESLIVER dáng layer mặt tròn

9. Lắc tay bạc SHINESLIVER kiểu dáng máy bay
Lắc tay bạc nữ SHINESLIVER với thiết kế là một chiếc máy bay đơn giản và đính đá trên những chiếc cánh của chiếc máy bay, đơn giản nhưng không tầm thường, giúp các nàng tỏa sáng, tự tin và tôn lên sự mảnh mai, trang nhã khi đeo lên tay mình.
Chi tiết sản phẩm: Lắc tay bạc SHINESLIVER kiểu dáng máy bay

10. Lắc tay bạc SHINESLIVER ngôi sao đính đá
Lắc tay bạc nữ SHINESLIVER với thiết kế là những ngôi sao được đính đá lấp lánh, giúp các nàng tỏa sáng, tự tin và tôn lên sự mảnh mai, trang nhã khi đeo lên tay mình.
Chi tiết sản phẩm: Lắc tay bạc SHINESLIVER ngôi sao đính đá

Một chiếc lắc tay bạc nữ cho ngày 20/10 bạn có thể đeo riêng hoặc kết hợp với những phụ kiện khác tùy sở thích và tính cách của các nàng. Nàng cũng có thể đeo 2 chiếc lắc cùng một lúc nhưng với thiết kế đối lập nhau. Vậy các chàng còn chần chừ gì nữa mà không dành tặng cho người phụ nữ của mình một chiếc lắc tay bạc nữ cho ngày 20/10 đặc sắc và đầy ý nghĩa.
Trên đây là gợi ý về một số lắc tay bạc nữ cho chàng làm quà tặng bạn gái mình nhân dịp ngày phụ nữ 20/10. Hi vọng gợi ý trên đây sẽ giúp các chàng lựa chọn được trang sức bạc phù hợp cho bạn gái mình nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến với gian hàng của ShineSliver để xem nhiều sản phẩm xịn sò hơn nhé!❤️
Website: http://shinesliver.com/


Liên hệ : Huỳnh Bùi

Di động: 0928857845

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 223754
    Loại tin Bán
    Giá 300.000 ₫
    Chuyên mục Trang sức nữ
    Ngày đăng 09/10/2022
    Lượt xem 178
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ