Khung tranh gỗ giá sỉ [CƯỜNG THỊNH]

Khung tranh gỗ #[TOP1] - 0972379908 Mr.Cường

Chuyên sỉ lẻ khung tranh treo tường lớn nhỏ giá rẻ tại TPHCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai,...

Khung tranh treo tường luôn có nhu cầu rất cao trên thị trường. Bởi ngoài việc bảo vệ bức tranh của bạn tránh khỏi các tác động bên ngoài, nó còn được xem như một món nội thất điểm tô cho không gian ngôi nhà bạn trở nên sang trọng, trẻ trung cá tính hơn… Cùng tìm hiểu về các loại khung tranh hiện nay nhé!Khung tranh gỗ #[TOP1] - 0972379908 Mr.Cường
Cấu tạo khung tranh
Dù là bất kỳ loại khung tranh treo tường nào cũng sẽ có cấu tạo chung tương tự như nhau:

Khung bo tranh: Chất liệu để tạo nên khung bo tranh thường làm từ composite giả gỗ, nhôm, hoặc gỗ… Nhưng chủ yếu hiện nay đa số người dùng thường sử dụng composite thay thế cho gỗ vì các ưu điểm nhẹ nhưng bền và chịu lực rất tốt. Đối với các bức tranh có kích thước quá lớn sẽ cần thêm một hệ thống chịu lực để làm giá đỡ.
Kính bảo vệ tranh: Với tấm kính này bức tranh của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất tránh mối mọt hoặc bụi bẩn, các tác động ngoại lực… Hơn nữa tấm kính sẽ giúp bức tranh trở nên bóng bẩy hơn, hoàn hảo hơn.
Giấy bo viền tranh: Bộ phận này sẽ giúp tạo ra khoảng thông thoáng giữa bức tranh và khung để giúp tranh bền nhất tránh được mối mọt, hoặc các tác động khác từ bên ngoài.Khung tranh gỗ #[TOP1] - 0972379908 Mr.Cường
Ván MDF (ván ốp mặt sau): Đây là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của khung tranh treo tường, bộ phận này đã được chống nấm mốc thích hợp với nhiều điều kiện thời tiết nhằm bảo vệ tốt nhất cho bức tranh đáng giá của bạn.Khung tranh gỗ #[TOP1] - 0972379908 Mr.Cường



Click and drag to move


Click and drag to move



Click and drag to move



Các mẫu khung tranh|Khung tranh gỗ #[TOP1] - 0972379908 Mr.Cường
Hiện nay, các loại khung tranh lớn giá rẻ giá sỉ trở nên rất đa dạng về mẫu mã, kích thước khiến cho người dùng khó lòng chọn lựa. Hiểu được điều đó khungtranhsaigon.com đã giúp bạn phân thành 3 loại chính:
Khung tranh bản đồ
Sử dụng khung bản đồ sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo nếu bạn quyết định trang trí văn phòng, công ty mình bằng một tấm bản đồ hoành tráng. Khung tranh sẽ giúp tấm bản đồ luôn trong tình trạng tốt nhất đẹp nhất. Một bộ khung bản đồ sẽ bao gồm khung cây để làm bản đồ, kính hoặc mica, tấm hậu và khung sườn được bấm thẳng vào tấm hậu đễ giữ bản đồ thêm chắc chắn đồng thời không cho kính bị rơi ra ngoài.
Khung không có kính hoặc sử dụng mica, loại này thì giá rẻ đẹp nhưng lại không sang trọng, nhưng chất liệu của bạn đồ phải là nhựa có keo để dán lên tấm ván MDF. Tuy vậy ưu điểm sẽ là giá thành rẻ.
Loại thứ 2 được sử dụng kính giúp cho khung tranh bản đồ sang trọng hẳn lên. Tuy nhiên, loại khung này sẽ khá nặng chỉ treo được trên các bức từng gạch đá hoặc gỗ và nếu trong văn phòng hoặc nhà có trẻ nhỏ thì cũng khá nguy hiểm.
Loại cuối cùng sử dụng chất liệu mica, nên có ưu điểm là nhẹ có thể treo ở mọi nơi tuy nhiên giá thành lại khá cao hơn cả kính và để lâu sẽ mờ dần do mi ca làm từ như và cũng rất dễ trầy khi chạm vào.
Khung tranh chữ thập
Bạn là người yêu thích các bức tranh thêu chữ thập? Bạn thường dành thời gian để thêu những bức tranh và sau đó không biết nên trang trí như thế nào? Đừng lo khung tranh giá sỉ tphcm sẽ giúp bạn.

Chỉ cần sử dụng những chiếc khung tranh dành riêng cho tranh chữ thập bạn sẽ có thể trang trí cả ngôi nhà mình một cách hoàn hảo mang đậm phong cách riêng. Xung quanh nhà sẽ là những bức tranh thêu do chính tay bạn làm ra. Lựa chọn mẫu khung đẹp và phù hợp với từng bức tranh là vô cùng quan trọng. Do đó bằng tất cả kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn sao cho bạn chọn được mẫu khung phù hợp nhất.Khung tranh nghệ thuật
Mẫu khung tranh cuối cùng chính là khung tranh nghệ thuật .

Đây được xem là giải pháp nội thất mới kết hợp khung tranh nhiều kích thước tạo ra một bộ tranh trang trí nhà vô cùng ấn tượng lôi cuốn. Bộ khung tranh này sẽ giúp không gian thêm hiện đại, trẻ trung và đầy cảm xúc. Nhanh tay lựa chọn cho mình một mẫu tranh thích hợp giúp tạo nên sức sống cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
Ngoài 3 loại khung tranh trên quý khách có thể liên hệ khung tranh sài gòn|Khung tranh gỗ #[TOP1] - 0972379908 Mr.Cường để đặt một mẫu khung tranh do chính mình tự thiết kế mang đậm phong cách riêng, cá tính riêng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KHUNG TRANH CƯỜNG THỊNH
Xưởng khung: 215-209 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Phòng tranh : 75 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Hotline : 097 237 9908

Điện Thoại : (028) 2230 5566

Email: cuongthinh215@gmail.com

Website: www.khungtranhhcm.com


Liên hệ : Khungtranh

Di động: 0972379908

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 222345
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Tranh đá
    Ngày đăng 26/08/2022
    Lượt xem 28
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ