Khung tranh treo tường giá sỉ | Cường Thịnh

Khung tranh treo tường giá sỉ【✔️Thiết kế theo yêu cầu】【✔️ 0972379908】

Đóng khung tranh treo tường đẹp giá rẻ là điều rất khó, nhưng khung tranh Cường Thịnh sẽ tư vấn cho quý khách cách chọn những mẫu khung tranh đẹp nhất mà giá cực rẻ và chất lượng. Cùng với đó là rất nhiều mẫu khung tranh gỗ, khung tranh thêu, khung ảnh để bàn vô cùng rẻ mà lại phù hợp với giá tiền của mình. Khung tranh treo tường giá sỉ【✔️Thiết kế theo yêu cầu】【✔️ 0972379908】
Khung tranh được nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp nhất, với đầy đủ những chi tiết hoa văn tinh tế và sắc sảo. Đảm bảo về màu sắc lẫn chất lượng hài hòa khi treo trên tường, phù hợp với mọi điều kiện khí hậu nóng ẩm khắc nghiệt nhất ở Việt Nam. Hoặc với chất liệu nhựa tổng hợp uPVC cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị sản xuất khung lớn và uy tín nhất, chế tác giống với những nét giả gỗ, bên trong tích hợp công nghệ lõi thép HEYNER Hybrid Nano cường lực chống chịu được những ngoại lực mạnh nhất, đảm bảo không cong vênh, nứt gãy hay là mối mọt sẽ là những lựa chọn ưu tiên nhất với quý khách hàng.


Click and drag to move


Click and drag to move


Click and drag to move

Khung tranh gỗ hương khổ lớn|Khung tranh treo tường giá sỉ【✔️Thiết kế theo yêu cầu】【✔️ 0972379908】 được chạm trổ những đường nét sắc xảo với bàn tay lành nghề của những nghệ nhân lâu năm, thích hợp treo tường phòng khách. Đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng nhất đến những vị khách khó tính nhất của chúng tôi. Cùng với đó là bộ đèn led được lắp khéo léo dưới viền bo gỗ cho ánh sáng hắt ra vừa đủ tạo nên màu sắc rất lung linh nhất là vào buổi tối.

Gỗ hương là một loại gỗ thuộc họ đậu, phân bố chủ yếu ở vùng Đông Nam Á. Tại Việt Nam, cây này phân bố ở Tây Nguyên và Đông Nam Bộ. Giáng hương thường mọc ở độ cao từ 100-800m so với mực nước biển, cây chịu được nhiêt độ tối cao tuyệt đối 37,7-44,4oC và tối thấp tuyệt đối 4,4-11,2oC, mọc tốt ở vùng có lượng mưa 1270–1520 mm/năm. Ở Việt Nam cây này phân bố ở các tỉnh Tây Nguyên, Nam Bộ như Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Đồng Nai, Tây Ninh. Mọc trên nhiều loại đất như đất xám, đất đỏ bazan.
Mặc dù có rất nhiều tên gọi nhưng về cơ bản người ta chia là 2 loại: gỗ hương lào (hay còn gọi là giáng hương), gỗ hương nam phi (gỗ hương đỏ, gỗ hương huyết).Khung tranh treo tường giá sỉ【✔️Thiết kế theo yêu cầu】【✔️ 0972379908】

Xưởng sản xuất chúng tôi nhận đặt hàng tất cả những mẫu khung gỗ cao cấp kích thước khổ lớn đến nhỏ, đảm bảo chất lượng cao và giá rẻ nhất.Khung tranh treo tường giá sỉ【✔️Thiết kế theo yêu cầu】【✔️ 0972379908】
Phủ bì khung kích thước : 1m40 x 2m50 ( có tất cả những mẫu hoa văn đục tay theo yêu cầu )
Giá cạnh tranh khuyến mại


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KHUNG TRANH CƯỜNG THỊNH
Xưởng khung: 215-209 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Phòng tranh : 75 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Hotline : 097 237 9908

Điện Thoại : (028) 2230 5566

Email: cuongthinh215@gmail.com

Website: www.khungtranhhcm.com


Liên hệ : Khungtranh

Di động: 0972379908

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 222813
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Tranh đá
    Ngày đăng 12/09/2022
    Lượt xem 35
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ