Bình phong thủy - bình hút lộc

Xưởng gốm sứ vũ hòa – tinh hoa gốm việt
Xưởng gốm sứ vũ hòa chuyên cung cấp các dòng sản phẩm gốm sứ cao cấp – quà tặng phong thủy phong phú đa dạng mẫu mã. Chúng tôi có các dòng sản phẩm như: Hút lộc, Mai Bình, Bình Sen cổ, bảo bình…..và những dòng sản phẩm này đều có những ý nghĩa khác nhau.
Mai Bình tích lộc: Ngoài ý nghĩa mai lại tài lộc, may mắn, sức khỏe cho chủ nhân của nó thì Mai bình còn là một vật phẩm trang trí cao cấp và có giá trị về mặt thẩm mỹ rất cao. Mai bình tích lộc trang trí phòng khách thể hiện sự sang trọng, quyền quý, sự thành đạt của gia chủ.
Mai bình tích lộc là một loại vật phẩm phong thủy có hình dạng tương đối giống với bình hút tài lộc. Theo đó, mai bình tích lộc cũng có phần bụng phình to và phần cổ thu nhỏ lại. Tuy nhiên, vật phẩm phong thủy này được thiết kế và sản xuất với chiểu cao lớn hơn nhiều so với các loại bình hút tài lộc.

Với nhiều vị trí trưng bày khác nhau, mai bình tích lộc được coi là vật phẩm phong thủy giúp giữ gìn của cải cũng như mang lại nhiều tài lộc, sung túc và may mắn cho gia chủ. Vì vậy, đây là một trong những vật phẩm rất được các gia chủ yêu thích lựa chọn để trưng bày trong gia đình mình hiện nay.
Về chất liệu, mai bình tích lộc được làm hoàn toàn thủ công bằng đất sét nung ở nhiệt độ cao tại làng gốm Bát Tràng. Do đó, chất lượng, kiểu dáng cũng như tính thẩm mỹ của vật phẩm này luôn được đảm bảo một cách hoàn hảo nhất trước khi tới tay người tiêu dùng.
Không chỉ mang ý nghĩa phong thủy, mai bình còn được thiết kế nhiều họa tiết khác nhau.
Mai bình tích lộc thuận buồm xuôi gió
Mai bình tích lộc thuận buồm xuôi gió rất được yêu thích lựa chọn sử dụng hiện nay bởi ý nghĩa mà vật phẩm phong thủy này mang lại. Thuận buồm xuôi gió biểu tượng của sự may mắn và thuận lợi trong kinh doanh. Rất thích hợp để làm quà biếu tặng vô cùng sang trọng và ấn tượng.
Đối với những người làm kinh doanh hoặc những người có địa vị trong xã hội, vật phẩm phong thủy này thường được chọn để trưng bày ở bàn làm việc. Vị trí đắc địa này sẽ giúp chủ nhân sở hữu mai bình tích lộc thuận lợi, suôn sẻ trong công việc và thành công trên con đường công đanh sự nghiệp trong tương lai.
Mai bình tích lộc mã đáo thành công
Cũng giống như thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công được trang trí hình tượng 8 con ngựa đang phi trong gió. Thể hiện sức mạnh cũng như ý chí kiên cường và sự đoàn kết một lòng hướng về đích. Nhờ đó mà đạt được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Mai bình tích lộc công danh phú quý
Hình tượng công danh phú quý không chỉ mang đến tài lộc, may mắn và sự thuận lợi cho gia chủ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mang đến sự đủ đầy, thịnh vượng và ngày càng phát triển đi lên với con đường công danh rộng mở.
Mai bình nên chọn đặt ở những vị trí đắc địa và hợp phong thủy trong gia đình. Vật phẩm này nếu trung bày trong gia đình thì gia chủ nên đặt ở không gian phòng khách. Bởi đây là nơi hội tụ nguồn vượng khí dồi dào nhất trong gia đình, giúp cho chiếc bình phát huy tối đa công năng thu hút tích lộc của mình.
Ngoài ra, với mai bình các gia chủ có thể đặt ở bàn làm việc. Đặt ở những nơi trang trọng để vật phẩm không phải chịu những tác động xấu từ bên ngoài.
Để sở hữu một chiếc mai bình tích lộc tinh tế và chất lượng hoàn hảo thì lựa chọn mang đến sự an tâm và sự hài lòng không đâu khác đó chính là Gốm Vũ Hòa. Với kinh nghiệm và tay nghề lâu năm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
 Zalo: 0822331102  Ms.Thùy

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH!


Liên hệ : Gomsuvuhoa

Di động: 0949372989

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 223013
    Loại tin Bán
    Giá 480.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Tủ rượu
    Ngày đăng 16/09/2022
    Lượt xem 51
    Nơi đăng Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Gomsuvuhoa
    Chợ Sứ Bát Tràng Gia Lâm Hà Nội
    0949372989
    gomsuvuhoa@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ