Cửa kính văn phòng cường lực quận 7

Cửa kính văn phòng cường lực quận 7【✔️0975305574Mr.Vượng】

Cửa nhôm kính cường lực|Cửa kính văn phòng cường lực quận 7【✔️0975305574Mr.Vượng】 đang dần trở thành sản phẩm được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi tính tiện lợi, gọn nhẹ, độ bền cao cùng với sự cách âm, cách nhiệt cực cao và làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Vậy tại sao cửa nhôm kính cường lực lại được nhiều người ưu ái như vậy? Cửa kính văn phòng cường lực quận 7【✔️0975305574Mr.Vượng】 sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi xin gửi đến các bạn bảng báo giá của những mẫu cửa kính cường lực mới nhất.

KÍNH CƯỜNG LỰC LÀ GÌ?
Cửa kính cường lực hay còn gọi là cửa kính thuỷ lực (cửa thuỷ lực) được làm từ hệ phụ kiện (như bản lề, tay nắm, khóa sàn,..) kết hơp với kính cường lực (có độ dày 10mm, 12mm,…). Cửa kính cường lực có tính chịu lực cao so với các loại cửa kính thông thường có độ dày, cùng kích thước. Bản chất của tên gọi cửa kính cường lực này là do bản lể cửa thủy lực có cấu tạo, thiết kế, và bố trí khác so với các bản lề cửa gỗ, cửa inox truyền thống. Bản lề cửa kính thuỷ lực nằm ngầm dưới sàn nhà, sát mép tường, phía trên có tấm kim loại che phủ.



Kính cường lực là kính thông thường được tôi nhiệt lên tới ngưỡng 680-700 độ C và được làm nguội nhanh bằng khí mát. Quá trình làm nguội được tăng tốc để tăng độ nén bề mặt kính (tăng độ cứng) làm tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt tốt hơn. Tiến trình tôi nhiệt này sẽ làm kính cứng hơn gấp 4-5 lần so với kính thông thường chưa xử lý nhiệt.

Kết quả là kính cường lực sẽ ít có khả năng bị vỡ do thay đổi nhiệt độ. Kính thường khi vỡ ra sẽ tạo thành nhiều mảnh sắc nhọn và nguy hiểm. Nhưng kính cường lực khi vỡ ra sẽ “vụn như ngô”, do đó hạn chế tối đa tính sát thương của kính.

Kính dán an toàn (Laminated Glass): được tạo ra bằng cách dán 2 hoặc nhiều lớp kính nguyên liệu thông thường vào với nhau. Giữa các 2 lớp kính là một lớp phim PVB. Nhờ có những lớp phim này mà khi bị vỡ, các mảnh vỡ này được giữ lại, không văng ra gây nguy hiểm. Với các loại phim khác nhau có thể tạo ra được nhiều chủng loại kính như kính trong,kính màu, kính phản quang,… Kính dán sau khi hoàn thành có thể tiếp tục gia công (cắt, khoan, mài,…) nên có thể sản xuất hàng loạt.



VÀ TẠI SAO NÊN CHỌN CỬA NHÔM KÍNH CƯỜNG LỰC?
Độ bền: cửa nhôm kính cường lực có độ bền khá cao, khung cửa bằng nhôm vừa nhẹ dễ sử dụng, vừa không rỉ đồng thời kính cường lực có tính chịu lực cao gấp 4-5 lần so với kính thường. độ bền là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại, làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn giúp kính chịu được lực cao.
Độ chịu nhiệt: cửa nhôm kính cường lực có khả năng chịu nhiệt rất tốt bởi kính cường lực chịu được những thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ, có thể chịu được sự thay đổi đột ngột lên đến 150 độ C mà không bị vỡ như kính thường.
Độ an toàn: nếu kính thường bị vỡ thường tạo ra những mảnh vỡ to và sắc, có nguy cơ gây sát thưong thì kính cường lực bị vỡ chỉ tạo thành những mảnh tròn nhỏ riêng biệt, cạnh không sắc, không nhọn do đó không có khả năng gây sát thương. Ngoài ra, cửa nhôm kính cường lực còn có khả năng thoát hiểm cho con người khi toà nhà xảy ra hoả hoạn.
Độ xuyên sáng: cửa nhôm kính cường lực với khung bằng nhôm mang lại tính thẩm mỹ và độ sáng, đặc biệt phần trung tâm là kính cường lực thì khả năng lấy ánh sáng tốt cộng thêm kính có thể cách âm, cách nhiệt, phản nhiệt, làm giảm bức xạ nhiệt từ ánh sáng mặt trời.
BẢNG BÁO GIÁ:
STT

Danh Sách Sản Phẩm

Đơn vị

(m2)

Đơn giá

(VNĐ)

1

Vách kính cố định

m2

1.125.000 – 1.275.000

2

Cửa sổ mở trượt

m2

1.343.000 – 1.534.700

3

Cửa sổ mở quay

m2

1.515.000 – 1.597.000

4

Cửa đi 1 cánh mở quay

m2

1.575.000 – 1.728.000

5

Cửa đi 2 cánh mở quay

m2

1.594.000 – 1.774.000

6

Cửa đi 2 cánh mở trượt

m2

1.455.000 – 1.541.000

7

Cửa đi 4 cánh mở trượt/ 2 cánh mở trượt/ 2 cánh cố định

m2

1.414.000 – 1.717.000



Ghi chú:

Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, đơn giá có thể tăng lên hoặc giảm xuống tùy theo tính chất, khối lượng của đơn hàng.
Đơn chưa bao gồm thuế VAT 10%
Đơn giá đã bao gồm nhân công và vật liệu lắp đặt hoàn thiện
Bảo hành 12 tháng kể từ khi đưa công trình vào sử dụng


2. MỘT SỐ MẪU KÍNH ĐẸP:
Với thiết kế mẫu mã và màu sắc đa dạng, phong phú, mẫu cửa kính cường lực khung nhôm đã mang lại vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, mẫu cửa kính cường lực khung nhôm này có độ bền cao, đảm bảo sự an toàn cho thiết kế và mở rộng không gian giúp tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.Cửa kính văn phòng cường lực quận 7【✔️0975305574Mr.Vượng】

Theo chuyên gia, thì để sở hữu bộ cửa chắc chắn cần thì: Kỹ thuật sản xuất và lắp đặt (25%), phụ kiện kim khí, keo, gioăng (20%), chất lượng sơn (10%), thành phần cấu tạo, độ dày khung nhôm (15%), môi trường sử dụng (15%).

Vì vậy, bạn nên cẩn thận khi lựa chọn đơn vị cung cấp cửa nhôm kính uy tín và thương hiệu lâu năm để đảm


Liên hệ : Cuakinhcuongluc

Di động: 0975305574

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 221363
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Vách ngăn văn phòng
    Ngày đăng 26/07/2022
    Lượt xem 28
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ