Mái sảnh kính hcm - Giá tại xưởng

【#1】Mái sảnh kính hcm - Giá tại xướng sản xuất - 0975305574 Mr Vượng

Làm mái kính giá rẻ tphcm đơn vị chuyên thi công, lắp đặt trực tiếp cửa nhôm kính, mái kính cường lực. Với nhiều năm kinh nghiệm làm mái kính cường lực chúng tôi xin chia sẻ một số kính nghiệm như sau để Quý bạn đọc có thể hình dung

lắp mái che kính giá rẻ hcm

Bước 1 : Khảo sát thiết kế mái kính cường lực giá rẻ tphcm
Trước khi tiến hành thực hiện thi công mái kính cường lực sài gòn, đơn vị sẽ cử kỹ thuật xuống công trình khảo sát địa hình. Tùy theo vị trí cần lắp đặt Làm mái kính giá rẻ tphcm sẽ có những tính toán, tư vấn chính xác và thực hiện thiết kế để thi công mái kính.

【#1】Mái sảnh kính hcm - Giá tại xướng sản xuất - 0975305574 Mr Vượng

Bước này tưởng như đơn giản nhưng lại rất quan trọng trong quá trình làm mái kính cường lực. Từ bước khảo sát ta có thể tạo dựng phối cảnh tổng quan và đưa ra mức giá cho khách hàng. Việc chọn vật liệu làm khung đỡ kính cho hợp lý, phân tích được những thuận lợi và những khó khăn trong quá trình thi công góp phần giảm giá thành mái kính cường lực

Bước 2 : Gia công tại xưởng khung mái kính cường lực
Khi đã đi đến thống nhất về phương án thi công mái kính cường lực, bộ phận chính là khung mái kính sẽ được thực hiện gia công tại xưởng theo như thiết kế của bản vẽ . Những yếu tố về chiều dài rộng và độ dày đều được thực hiện theo như thỏa thuận trước đó trên bản vẽ.

Đối với mái kính khung thép ta cần khoan hóa chất Hiti hoặc Ramset các loại thông dụng ø16 – ø20. Tổ hợp thép I200- I300 nhằm tăng độ chắc chắn cho mái đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình thi công cũng như sử dụng.

Khâu chuẩn bị thi công chúng ta cần phải có đầy đủ mặt bằng thi công và chuẩn bị nguồn nhân lực phù hợp để đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, các trang thiết bị vật tư phụ khác như khung sắt, dụng cụ lắp đặt, ốc vít, keo bơm… đều là những vật dụng không thể thiếu và cần phải chuẩn bị một cách đầy đủ.

Bước 3 : Lắp đặt mái kính tại công trình - 【#1】Mái sảnh kính hcm - Giá tại xướng sản xuất - 0975305574 Mr Vượng
Lắp đặt kết cấu khung :
Lắp đặt khung mái kính tại công trình là một công đoạn mất khá nhiều thời gian, đòi hỏi sự tập trung cao trong quá trình thi công. Các mối hàn chắc chắn Bước này luôn cần có kỹ thuật giám sát với vai trò phải đảm bảo sao cho việc lắp đặt phần khung này được chắc chắn nhất, làm đúng bản vẽ đảm bảo yêu cầu. Bởi đây là bộ phận rất quan trọng tạo nên tính an toàn và thẩm mỹ của mái kính cường lực.

Hoàn thiện được kết cấu khung thép, ta tiến hành đo đạc để đặt kính cường lực cho chính xác



Đặt kính cường lực trên khung:
Khi đã tiến hành thực hiện mái khung hoàn thiện, kính cường lực sẽ được lắp đặt vào vị trí đã được chỉ định trên bản vẽ. Lắp kính trực tiếp hoặc dùng chân nhện (Spider).Đối với lắp kính trực tiếp chúng ta cần kê cao su lên tạo độ êm và độ bám dính. Lúc này, đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt bằng cách sử dụng kết hợp cả tay và máy móc sao cho việc lắp đặt được tốt nhất.

Thông thường, những mái kính cường lực thường có khối lượng lớn và được lắp đặt ở trên cao là những nơi làm vòm mái. Vì vậy việc lắp đặt này cần có sự hỗ trợ rất lớn về máy móc chuyên cẩu, hiện đại để lắp đặt sao cho hiệu quả nhất. Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, mái kính sẽ được lắp đặt sao cho ăn khớp nhất, chắc chắn nhất và đẹp nhất.

Bơm keo và hoàn thiện
Đây là bước cuối cùng cần phải thực hiện. Lúc này, đơn vị thi công sẽ kiểm tra lại toàn bộ quá trình vừa thực hiện. Việc hoàn thiện này sẽ thực hiện bắt vít, bắn keo silicon, sơn sửa lại các vị trí mối hàn, các vết xước để đảm bảo công trình được hoàn thiện nhất. Đối với lắp kính trực tiếp kê cao su lên tạo độ êm và độ bám dính, sau đó bơm keo

Bước 4 : Nghiệm thu, bàn giao sản phẩm

Khi đã hoàn thiện công trình thi công lắp đặt mái kính cường lực, đơn vị thi công sẽ cùng khách hàng tiến hành nghiệm thu, kiểm tra lại toàn bộ công trình. Quá trình này có thể thực hiện sửa đổi lại một số điểm nhỏ do nhu cầu của khách hàng thay đổi. Khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu về mặt thẩm mỹ, chất lượng của công trình…

Liên hệ dịch vụ thi công, lắp đặt mái kính cường lực giá rẻ tại Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè - CỬA KÍNH SÀI GÒN


CỬA KÍNH SÀI GÒN
Hotline: 0898754324 - 0975305574

Email: hoangvuongnd86@gmail.com

BÁO GIÁ KÍNH
Số 33 Hiệp Bình Chánh - Q.Thủ Đức - HCM

SDT: 0898754324

TƯ VẤN CÔNG TRÌNH
391 phạm hữu lầu phước kiển nhà bè

SDT: 0975305574


Liên hệ : Cuakinhcuongluc

Di động: 0975305574

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 231233
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Vách ngăn văn phòng
    Ngày đăng 01/06/2023
    Lượt xem 23
    Nơi đăng Huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ