Thiết kế thi công mái sảnh kính theo yêu cầu

Quy trình thi công lắp đặt mái kính cường lực
Khảo sát thực tế
Bước khảo sát thiết kế là bước cũng khá quan trong , bởi vì tất cả những công trình muốn thực hiện thành công nhất đều phải có bản vẽ thiết kế trên máy tính và các bản vẽ thực tế mô phỏng trên giấy . Đội ngũ kỹ thuật sẽ bàn giao cho đội ngũ thi công bản vẽ để biết trước những công đoạn mà sắp phải tiến hành. Vì vậy chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng bản vẽ mô tả chi tiết thiết kế cho hạng mục đó trước khi tiến hành.

Chuẩn bị thi công
Sắp xếp nhân sự để đảm bảo đúng hạn tiến độ thi công, bước chuẩn bị này sau khi đã biết các bản vẽ, cần khối lượng dụng cụ và vật liệu bao nhiêu theo dự tính từ bản vẽ, chúng tôi sẽ sắp xếp nhân sự đội thi công sao cho hợp lý nhất. Đảm bảo tiến độ của khách hàng luôn được đúng theo hợp đồng nhất. Bước chuẩn bị thi công mái kính này chúng tôi cần chuẩn bị tất tần tật những dụng cụ cần thiết, bộ phận kho sẽ xuất các vật liệu như : Khung sắt, khung nhôm, kính cường lực. Làm sao để công trình được diễn ra thuận lợi nhất ngay từ bước ban đầu.

Lắp đặt khung mái
Lắp đặt khung mái là bước đầu tiên sau khâu chuẩn bị. Đội thi công của chúng tôi sẽ hàn và lắp đặt đưa kết cấu khung của mái lên và gắn cố định. Đây là công đoạn vô cùng quan trọng, nếu như khung của mái kính bị lệnh thì kính đưa lên sẽ bị chênh và chắc chắn là không thể lắp kính được. Trường hợp xấu nếu cố tình làm kính sẽ vị vỡ vì không đặt được đúng vào khung mái kính. Ngoài ra khi làm khung thì đội thi công sẽ có chỗ đứng dễ dàng hơn khi lắp đặt mái kính.

Lắp đặt kính cường lực
Sau khi lên được khung sắt cho mái, chúng tôi xác định được ngay lượng kính cường lực cần dùng. Và sau đó bộ phận kho sẽ xuất kính số lượng theo như theo thực tế phần khung sắt đã lên. Và xuất kho để bộ phận thi công tiến hành thủ công phần kính cũng như gia công . Bước này tránh để lãng phí hoặc thiếu hụt lượng kính cường lực lên mái, yêu cầu bộ phận thi công cần phải đo và có số liệu chính xác nhất.

Hoàn thiện
Tùy theo mỗi công trình chúng tôi sẽ đưa ra những phân tích và đánh giá cụ thể cho khách hàng nắm rõ. Chúng tôi cam kết sẽ lắp đặt mái kính cường lực chính xác, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Sau bước hoàn thiện chúng tôi cũng có đội ngũ giám sát để công trình được hoàn thiết tốt đẹp nhất.

[​IMG]

Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công lắp đặt mái che kính cường lực chuyên nghiệp, sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn làm hài lòng khách hàng với giá thành rẻ, thi công nhanh, phụ kiện chính hãng, tư vấn nhiệt tình, tận tâm với công việc, phục vụ 24h, bảo hành bảo trì dài hạn. Sự hài lòng của Quý khách là tài sản lớn nhất của chúng tôi.





[​IMG]

CỬA KÍNH SÀI GÒN
Hotline: 0898754324 - 0975305574

Email: hoangvuongnd86@gmail.com

BÁO GIÁ KÍNH
Số 33 Hiệp Bình Chánh - Q.Thủ Đức - HCM

SDT: 0898754324

TƯ VẤN CÔNG TRÌNH
391 phạm hữu lầu phước kiển nhà bè


Liên hệ : Cuakinhcuongluc

Di động: 0975305574

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 231983
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Vách ngăn văn phòng
    Ngày đăng 21/06/2023
    Lượt xem 18
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ