Vách kính văn phòng tphcm

【#1】Vách kính văn phòng chính hãng tphcm | 【✔️QUẬN 4.6,7, Bình Chánh, Nhà Bè】【✔️0975305574 Mr.Vượng】



Nhận lắp đặt cửa, vách kính cường lực giá sỉ tại quận 6, quận 7, quận 8, quận 10, quận 11, huyện nhà bè tphcm bạn sẽ sở hữu những mẫu cửa kính cường lực đẹp và hiện đại bậc nhất tại TPHCM với nguyên vật liệu, phụ kiện chính hãng, và chế độ bảo hành 2 năm cho mỗi công trình.



Nếu bạn đã từng kinh doanh cửa hàng hay đi làm việc tại những khu công sở hay là đến tham quan mua sắm tại các khu trung tâm thương mại, chắc hẳn bạn sẽ thấy xuất hiện rõ hơn của các hệ cửa kính cường lực, vách kính cường lực, cửa nhôm kính cường lực. 【#1】Vách kính văn phòng chính hãng tphcm







Sở dĩ chúng được ưa chuộng trong kinh doanh thương mại nhiều đến như vậy là vì không một loại vật liệu nào lại đáp ứng tính thẩm mỹ cao được như chúng.



Một cửa hàng thời trang trên những con phố chắc chắn sẽ thật lộng lẫy qua ô cửa kính trong suốt, với những mẫu thời trang thời thượng nhất.



Một nhà hàng sẽ là không gian lý tưởng cho bất kì ai nếu không gian được bao bọc quanh lớp kính trong suốt để thực khách ngồi trong nhà hàng được thả mình vào sự nhộn nhịp của phố phường mà không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng còi xe.



Và còn gì tuyệt vời hơn nếu mỗi ngày làm việc bạn lại được ngắm nhìn khung cảnh trời xanh cao và thành phố bao la qua ô cửa kính mặt tiền chân thực đến độ bạn không còn là ngồi trong phòng kín mà là bạn đang ở ngoài. Thật quá tuyệt vời cho những gì bạn có thể tận hưởng qua những ô cửa kính cường lực, vách kính cường lực ngăn phòng hiện đại.【#1】Vách kính văn phòng chính hãng tphcm



Nếu bạn muốn sở hữu tất cả những điều tuyệt vời như vậy và bạn cũng muốn những khách hàng yêu quý của mình cũng sẽ được hưởng thụ giống như bạn, hãy để chúng tôi giúp bạn thể hiện điều đó.



【#1】Vách kính văn phòng chính hãng tphcm, nhận tư vấn thiết kế, lắp đặt kính cường lực giá xưởng tại tại quận 6, quận 7, quận 8, quận 10, quận 11, huyện nhà bè tphcm.



Tư vấn thiết kế theo yêu cầu



Báo giá thi công trọn gói



Nhân lực 100% có tay nghề chuyên môn cao



Cam kết 100% vật liệu và phụ kiện chính hãng.



Liên hệ chuyên viên 【#1】Vách kính văn phòng chính hãng tphcm để được tư vấn báo giá, và làm đúng yêu cầu.



Bảng giá kính cường lực 10mm (10ly) GIÁ RẺ #UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
Các công trình hiện nay thường được sử dụng kính cường lực ( kiếng cường lực) ở những vị trí như vách kính cường lực, cửa kính cường lực, tường kính, cầu thang kính… và rất nhiều những vị trí khác nhau trong công trình bởi vì những ưu điểm về thẩm mỹ, độ bền, giá rẻ, có tính an toàn cao, và đặc biệt là có thể hút ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi. Bây giờ cùng tham khảo giá kính cường lực 10mm ( hoặc đơn giá kính 5mm, 8mm, 12mm, 15mm) là bao nhiêu nhé.【#1】Vách kính văn phòng chính hãng tphcm【✔️0975305574 Mr.Vượng】



thợ làm vách ngăn hcm







Phương án 1: Báo giá kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm ( 10ly), 12mm, 15mm, chưa gồm nhân công lắp đặt & vận chuyển.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm kính cường lực khác nhau với mức giá bán khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Kính cường lực 10mm ( ly) có đơn giá bán ra khoảng 550,000 vnđ/m2. Mức giá siêu rẻ so với những đặc tính mà sản phẩm này mang lại:



Loại kính cường lực 5mm có giá 450.000/m2
Loại kính cường lực 8mm có giá 500.000/m2
Loại kính cường lực 10mm có giá 550.000/m2
Loại kính cường lực 12mm có giá 700.000/m2
Loại kính cường lực 15mm có giá 1.450.000/m2
Để biết thêm chi tiết hoặc cần lắp đặt cửa kính, vách kính, tranh kính tphcm. Xin quý khách liên hệ:



CỬA KÍNH SÀI GÒN
Hotline: 0898754324 - 0975305574

Email: hoangvuongnd86@gmail.com

BÁO GIÁ KÍNH
Số 33 Hiệp Bình Chánh - Q.Thủ Đức - HCM

SDT: 0898754324

TƯ VẤN CÔNG TRÌNH
391 phạm hữu lầu phước kiển nhà bè

SDT: 0975305574


Liên hệ : Cuakinhcuongluc

Di động: 0975305574

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 230567
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Vách ngăn văn phòng
    Ngày đăng 13/05/2023
    Lượt xem 17
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ