Không gian gốm bát tràng.

Bình Hút Lộc Bát Tràng Đắp Nổi Vẽ Vàng Công Đào Đuôi Loe Màu Đỏ
Xuất xứ: Bát Tràng – Việt nam
Chất liệu: Gốm sứ
Họa tiết: Công Đào Đuôi Loe
Màu sắc: Đỏ
- Theo phong thủy thì bình hút lộc tượng trưng cho sự mới mẻ, mang lại sự may mắn, phát tài phát lộc cho gia chủ, đồng thời cũng tượng trưng cho sự bảo quản tài sản cho gia chủ.
- Con Công là biểu tượng cho quyền uy, giàu sang và phú quý. Thời Trung Quốc cổ đại, hình ảnh chim công xuất hiện rất nhiều nơi. Nếu bạn để ý, trong các phim ảnh cổ trang của trung quốc. Váy áo của vua, chúa trong hoàng tộc đều được gắn lông chim công.
- Nếu một người khách đến công ty, nhà bạn, hay cửa hàng của bạn mang theo người luồng khí xấu, nếu bạn dùng biện pháp phong thủy lộ liễu, khách biết sẽ giận, một chiếc bình phong thủy , những cảnh trang trí khác có chim công hay một chiếc bình cắm lông công trang trí huy hoàng là biện pháp xua đi luồng khi xấu mang lại vượng khí cho văn phòng lại đẹp về mặt thẩm mỹ.Từ thời xa xưa, chim công được xem là biểu tượng của chức vị, quyền thế. Bình hút lộc được đắp hình ảnh công đào khắc nổi đang xòe đuôi. Mang biểu tượng của hôn nhân hạnh phúc, tình duyên gắn bó, sẻ chia hạnh phúc
Ngoài công dụng là một vật phẩm phong thủy như được nhiều người biết đến. Những chiếc bình hút tài lộc với thiết kế hiện đại, độc đáo có thể giúp bạn trưng bày ở mọi không gian khác nhau. Bạn có thể trưng bày ở ngoài phòng khách, kệ sách, tủ kính hay bàn làm việc.
Còn gì tuyệt vời hơn, khi được chính tay mình cầm lên chiếc bình hút lộc. Đây sẽ là một phần quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng những người thân yêu trong gia đình, bạn bè…. trong những dịp quan trọng như lễ Tân Gia, lễ Tết, Khai trương cửa hàng.Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các mặt hàng đến từ làng gốm Bát Tràng chính hãng. Chúng tôi luôn tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với quý khách hàng.Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ đến sdt: 0961732383 để được tư vấn chi tiết hơn hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại: Khu Sản Xuất Làng Nghề, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội 12423, Việt Nam.


Liên hệ : Em Lùn

Di động: 0356092725

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 236711
    Loại tin Bán
    Giá 2.370.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Vật dụng gia đình khác
    Ngày đăng 23/10/2023
    Lượt xem 29
    Nơi đăng Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Em Lùn
    26/6 Khu Phố 1, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    0356092725
    kimtienle209@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ