Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng..

Lọ Đấu Nhỏ

Tên Sản phẩm : Lọ Đấu Nhỏ
Chiều Cao : 24 cm
Đường Kính : 9 cm
Chất liệu : Gốm sứ men xanh cao cấp
Họa tiết : Hoa sen
Kĩ Thuật SX : Thủ Công vẽ tay
Xuất sứ : Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội.
Lọ đấu nhỏ thường có hình dáng mảnh mai và tinh xảo. Sự tinh tế trong thiết kế thể hiện qua các chi tiết nhỏ như hoa văn, họa tiết, và các đường nét mềm mại. Một lọ đấu nhỏ thường được tạo dáng tỉ mỉ và cẩn thận để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật.Các lọ đấu nhỏ thường được trang trí bằng các họa tiết độc đáo, như tranh cảnh thiên nhiên, hình hoa lá, hay các biểu tượng văn hóa truyền thống. Những họa tiết này thường được vẽ bằng tay, mang lại sự độc đáo và giá trị nghệ thuật cho từng chiếc lọ, thường được sơn bằng các gam màu tươi sáng và quyến rũ. Màu sắc này thường thể hiện sự phối hợp tinh tế và sáng tạo của người nghệ nhân. Mỗi chiếc lọ có màu sắc riêng biệt, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn.Người nghệ nhân thường phải thực hiện các bước công nghệ sản xuất gốm sứ rất kỹ lưỡng, từ việc chọn nguyên liệu, làm khuôn, đúc, trang trí, và nung gốm. Sự tỉ mỉ và kiên nhẫn trong quá trình sản xuất,lọ đấu nhỏ gốm sứ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ, và nghệ thuật của người nghệ nhân. Đây là một biểu tượng của văn hóa và nghệ thuật gốm sứ truyền thống của nhiều quốc gia, và là một tác phẩm đáng trân trọng trong thế giới nghệ thuật.


Liên hệ : Em Lùn

Di động: 0356092725

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 238158
    Loại tin Bán
    Giá 350.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Vật dụng gia đình khác
    Ngày đăng 23/11/2023
    Lượt xem 22
    Nơi đăng Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Em Lùn
    26/6 Khu Phố 1, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    0356092725
    kimtienle209@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ