Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng tại tp hcm

Không gian gốm sứ bắt đầu trở nên sôi động và rực rỡ khi mùa Tết Nguyên Đán đang đến gần. Mỗi chiếc đèn trang trí, mỗi bức tranh sơn mài và từng sản phẩm nghệ thuật đều tỏa sáng, tô điểm cho không khí trung thuận và tràn niềm vui của những ngày lễ truyền thống.

Trong không gian yên bình của xưởng gốm, những bàn làm việc bắt đầu trở nên nhiệt đới hơn bao giờ hết. Bàn tay tài năng của nghệ nhân gốm sứ chăm sóc từng viên nén đất sét, biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật sống động, phản ánh tâm hồn và văn hóa Việt Nam. Mỗi sản phẩm tại không gian gốm đều được lựa chọn kỹ năng lưỡng tính để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp Tết sắp tới. Những bức phù điêu tinh thần, những bức tranh sơn mai nổi bật với hình ảnh cây mai và đào, mang theo ý nghĩa may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. Đặc biệt, không gian gốm sứ mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong mùa Tết. Những chiếc bát, đĩa gốm với họa tiết truyền thống được giảm giá đặc biệt, tạo điều kiện cho mọi người có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng có giá trị tốt nhất.

Ngoài ra, không gian gốm sứ còn tổ chức các buổi triển lãm và hội thảo để tạo cơ hội cho khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất và ý nghĩa của từng sản phẩm. Những buổi trải nghiệm này không chỉ là cơ hội để tận hưởng không khí sôi động mà còn giúp mọi người trải nghiệm trực tiếp tiếp theo quá trình sáng tạo nghệ thuật của nghệ nhân gốm sứ.Mua Tết Nguyên Đán sắp đến, không gian gốm sứ không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là nơi để trải nghiệm và chia sẻ niềm vui trong mùa lễ hội. Hãy đến và khám phá không gian gốm sứ, nơi tinh hoa nghệ thuật và văn hóa gặp gỡ, tạo nên những trải nghiệm không thể quên trong trái tim mỗi người yêu nghệ thuật và truyền thống.Trong không gian ấm cúng của quán trà, hương trà nhẹ nhàng lan tỏa, tạo nên không gian thư giãn và ấm áp. Những chiếc bát, đĩa gốm sứ trang trí bàn ăn, làm cho không gian bữa cơm trở nên trang trí và phong cách. Khách hàng không chỉ mua sắm sản phẩm mà còn tìm thấy nơi lưu giữ những giây phút quý giá và ý nghĩa trong cuộc sống. Cùng với đó, không gian gốm sứ không ngừng đổi mới với các thiết kế hiện đại, kết nối giữa truyền thống và hiện đại. Những sản phẩm sáng tạo, độc đáo với họa tiết và màu sắc đa dạng, làm cho không gian trở nên đa chiều và phong cách. Khách hàng có thể tìm thấy những mảnh ghép gốm sứ phản ánh cá tính và cơ sở thích của họ, từ sự tinh tế đến cái mới mẻ và hiện đại.Quý khách hàng còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay tại: 6 Đ. Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 72009 để trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất của cửa hàng.

SĐT: 0911 289 868


Liên hệ : Em Lùn

Di động: 0356092725

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 240802
    Loại tin Bán
    Giá 200.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Vật dụng gia đình khác
    Ngày đăng 20/02/2024
    Lượt xem 23
    Nơi đăng Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Em Lùn
    26/6 Khu Phố 1, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    0356092725
    kimtienle209@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ