Cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp cho mọi người


Đơn vị cuasattphcm.com là đơn vị chuyên thi công thiết kế về sắt dân dụng và sắt mỹ thuật – nghệ thuật – mỹ nghệ
Với nhiều năm hoạt động trong ngành nghề cửa sắt (cơ khí xây dựng nói chung). Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất – Từ tư vấn đến thiết kế thi công cũng như dịch vụ khách hàng trước và sau khi hợp tác cùng đơn vị cuasattphcm .
Cửa sắt và cổng sắt không chỉ là những sản phẩm trang trí mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tài sản và sự an toàn của gia đình. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về các sản phẩm này, có rất nhiều đơn vị sản xuất cửa sắt cổng sắt ở Sài Gòn TPHCM.
.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công cửa sắt cổng sắt, Đơn Vị CỬA SẮT TP HCM – CỬA SẮT SÀI GÒN đã trở thành đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu tại Sài Gòn TPHCM. Với đội ngũ chuyên nghiệp, thợ lành nghề, Đơn Vị CỬA SẮT TP HCM – CỬA SẮT SÀI GÒN cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và đẹp mắt.
.
Đơn Vị CỬA SẮT TP HCM – CỬA SẮT SÀI GÒN chuyên sản xuất và thi công các loại cửa sắt cổng sắt như cửa sắt trượt, cửa sắt mỹ thuật, cửa sắt mỹ nghệ, cổng sắt trượt, cổng sắt mở hai cánh, cổng sắt tự động và nhiều sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Chất liệu sử dụng chủ yếu là thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện, inox và nhôm đảm bảo tính bền vững, độ bền cao và độ bền màu sắc.
.
Ngoài ra, Đơn Vị CỬA SẮT TP HCM – CỬA SẮT SÀI GÒN còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì cửa sắt cổng sắt, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, công ty còn tư vấn, thiết kế và lắp đặt các hệ thống camera an ninh, hệ thống báo động giúp tăng cường độ an toàn cho ngôi nhà của khách hàng.
.
Hãy mạnh dạng gọi điện hoặc nhắn tin zalo cho chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm – các vấn đề vể kỹ thuật cũng như giá sản phẩm
CuaSat tp HCM. Rất mong muốn được hợp tác và phục vụ quý khách hàng….
CỬA SẮT TPHCM | Cửa Sắt Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa Chỉ: Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
Điện Thoại: 0934 543 905 (Mr Tâm)
Email: cuasattphcmsaigon@gmail.com
Website: www.cuasattphcm.com
*** Các Sản Phẩm Chính Của Chúng Tôi
Cửa sắt kính
Cửa cổng rào
Cửa cổng sắt mỹ thuật nghệ thuật
Lan công ban công
Lan can cầu thang
Khung bảo vệ cửa sổ
Khung giếng trời
Mái che sắt mỹ thuật
Sản phẩm sắt nôi – ngoại thất


Liên hệ : Trà My Nguyễn

Di động: 0707838005

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 235614
    Loại tin Bán
    Giá 1.350.000 ₫ / m2
    Chuyên mục Vật liệu hoàn thiện
    Ngày đăng 19/09/2023
    Lượt xem 24
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ