Hàng rào xếp sắt kéo tay chữ T

Công ty Hưng Thịnh chuyên sản xuất và phân phối các mẫu hàng rào di động ,hàng rào xếp di động trên toàn quốc:0976225366
Hàng rào xếp di động có rất nhiều mẫu đẹp ,đa dạng ,Đầy đủ thông số và kích thước khác nhau nhưng lại có đặc điểm chung về cấu tạo, chất liệu.
• Đều được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản. Gồm các thanh thép, hoặc nhựa hoặc Composit đan chéo vào nhau theo hình zích zắc. Nhờ đó mà hàng rào kéo tay có thể co giãn theo mức độ tùy ý hoặc xếp gọn tới mức tối đa.
• Được sơn màu phản quang bắt mắt tạo điểm nhìn tốt khi dùng vào ban đêm. Có các màu phổ biến là đen – vàng, đỏ – trắng.
• Dưới chân các khung rào xếp đều có gắn bánh xe lăn. Nhờ đó mà di chuyển hàng rào kéo tay dễ dàng, không nặng nhọc. Chân bánh xe có khóa chống di chuyển chạy trượt khi đang sử dụng.
• Các mắt liên kết ở thân rào chắn được đột dập trên dây chuyền hiện đại. Đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cao.
• Chiều cao hàng rào xếp từ 1500 – 1800mm. Chiều dài mỗi bộ từ 3 – 8m khi kéo giãn.
• Hàng rào xếp di động được gia công tỉ mỉ bằng công nghệ đột dập CNC, tạo ra những nhíp xếp nhịp nhàng khi co giãn. Nhờ đó mà tuổi thọ cổng xếp, rào chắn được cao hơn.
Ưu điểm khi dùng hàng rào xếp di động
Sử dụng hàng rào xếp di động phù hợp trong nhiều trường hợp tức thời. Tái sử dụng hay di chuyển đến các điểm khác cũng dễ dàng hơn.
Dễ dàng bảo quản khi không sử dụng. Không chịu ảnh hưởng của thời tiết, khả năng chịu ăn mòn cao ( đối với rào xếp sắt).
Rào xếp chắn có khả năng chịu được sức gió lên đến cấp 12. Do đó, quá trình sử dụng hoàn toàn yên tâm về độ đứng vững trãi, không bị lật đổ hay nghiêng ngả.
Ở mỗi chân rào xếp đều có ổ khóa cố định ở bánh xe lăn. Giúp hàng rào đứng vững tốt, không chạy trượt trong lúc sử dụng.
Các rào xếp chắn di động được làm bằng nhôm hoặc thép đều được sơn tĩnh điện bên ngoài. Đảm bảo không bị han gỉ trên 10 năm, thân thiện với môi trường. Các mắt liên kết tại thân rào xếp không bị chảy gỉ. Luôn giữ được màu sắc sáng bóng.
Phạm vi sử dụng rào chắn di động rất rộng: Chắn lối ra vào đang cần sửa chữa, sử dụng tại các điểm cấm phương tiện, trong các công trình đang thi công, tại khu vực khán đài trong các sự kiện,….
Hàng rào xếp di động ngoài chức năng đảm bảo sự an toàn cho người và phương tiện di chuyển. Còn giúp việc quản lý an ninh, kiểm soát ra vào hiệu quả hơn. Góp phần nâng cao hiện đại hóa môi trường, cách thức làm việc của con người. Cải thiện ý thức tự giác của người dân khi không cần đặt biển báo.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Ms Bé 0976225366 - 0971757616 - 0941225366
Mail: hungthinh.info123@gmail.com
Zalo: 0976225366
Web: http://hangraoluoithep.net/
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VẬT TƯ HƯNG THỊNH
Sô 71 ngõ 17 đương Phú Đô, phường Phú Đô, quận Nam từ Liêm, Hà Nội
VPMN:Số 280/9/8 đường TX25 ,khu phố 2,p.Thạnh Xuân,quận 12,tp.HCM


Liên hệ : Thùy Linh

Di động: 0971757616

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Chi tiết :
    Mã tin 225403
    Loại tin Bán
    Giá 25.000 ₫ / m
    Chuyên mục Vật liệu hoàn thiện
    Ngày đăng 25/11/2022
    Lượt xem 31
    Nơi đăng Huyện Từ Liêm, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Thùy Linh
    Số 71/17 đường Phú đô,phường Phú đô,quận Nam Từ Liêm ,hà Nội
    0971757616
    thuylinh.hungthinh123@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ