Lưới thép hàn D2, D3, D4 mạ kẽm, lưới thép mạ kẽm ô vuông, lưới sắt vuông tại Long An

Sản xuất lưới thép hàn D2, D3, D4 mạ kẽm, lưới thép mạ kẽm ô vuông, lưới sắt vuông uy tín, giá tốt tại Long An.
Lưới ô vuông mạ kẽm được sử dụng rộng rãi với nhiều công dụng và tính chất đa năng của sản phẩm. Lưới ô vuông mạ kẽm 1.5mm, 2mm, 2.5mm, 3mm, 4mm, được đông đảo các dự án công trình và ngời dân sử dụng.
Thông số kỹ thuật:
Lưới thép ô vuông mạ kẽm là lưới thép của hợp kim của kẽm chiếm khoảng 75%. Thép mạ kẽm có 2 loại là mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm lạnh. Lưới thép mạ kẽm thông thường là lưới hàn ô vuông hoặc hình chữ nhật. Tùy theo nhu cầu mà chúng ta chọn loại nào cho phù hợp với hệ thống để mạng lại hiệu quả cao nhất.
Giới hạn chảy: ~500 mpa
Giới hạn về độ bền: ~550 mpa
Cường độ chịu áp lực: ~250 mpa
Ứng dụng: dùng làm hàng rào bảo vệ, hàng rào chắn, làm chuộng trại chăn nuôi, trang trí, ngoại thất, lưới hàn ô vuông mạ kẽm của sản phẩm lưới là được dùng khá rộng rãi và phổ biến trong các công trình thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp; Ván sàn thép, mặt cầu thang, Bóng nắng, Ráo nước, Và đặc biệt, lưới rất hiệu quả trong thi công lắp đặt xây dựng dân dụng và công nghiệp như làm hàng rào, cửa rào, cổng rào, rào hay vách ngăn chuồng trại, trang trại chăn nuôi, làm lưới bao bảo vệ các công trình xây dựng cao tầng, làm vách ngăn...
- Ứng dụng lưới ô vuông mạ kẽm trong xây dựng: Được sử dụng nhiều trong đời sống nhưng phát huy công năng nhất vẫn là đổ bê tông. Ở những công trình, nhà cao tầng, tường bê tông, máy bê tông, chung cư, cầu đường, sàn nhà, hệ thống mương-cống-rãnh, hồ bơi, hệ thống xử lý nước thải…..tất nhiên tùy vào mục đích sử dụng công trình mà người sử dụng sẽ chọn những sản phẩm phù hợp với kết cấu lực. Để quyết định những tấm lưới có kích thước ô lưới và đường kính sợi lưới phù hợp nhất
- Ứng dụng trong nông nghiệp: không chỉ phục vụ xây dựng mà còn được sử dụng trong nông nghiệp như làm chuồng trại nuôi gia súc gia cầm hay giàn cho cây leo…. bởi sản phẩm này rất bền. Nên có thời gian sử dụng lâu dài, giá thành lại vừa phải và tiện lợi trong thi công.
- Ứng trong đời sống: Ngoài lĩnh vực nông nghiệp và xây dựng ra lưới thép mạ kẽm còn có thêm một công dụng nữa đó là sử dụng làm vật liệu cho các vách ngăn, cửa ra vào, cửa bao quanh nhà xưởng, lỗ thông gió, tường chắn, dàn phơi, giá đỡ hay móc treo đồ….trong đó vô cùng thích hợp để làm hàng rào bới tính năng vượt trội của lưới thép hàn mạ kẽm là không rỉ.
Bảo vệ không gian sống trong các hộ gia đình, nhà ở, động vật nuôi hay cây cối trong vườn tránh khỏi những tác động xấu từ bên ngoài bằng các hàng rào chắn chắc chắn làm bằng lưới mắt cáo.
Bảo vệ các sân bóng, đường hành lang, tường rào cho đường cao tốc bằng rào chắn.
Bảo vệ bằng rào chắn cho các công trình xây dựng phục vụ cho đời sống dân sinh và nhu cầu vui chơi, giải trí đang thi công.
Dùng làm vật liệu đổ bê tông nền, sàn, vách cứng… ở các công trình có quy mô lớn như nhà xưởng công nghiệp, nhà cao ốc, cầu đường, bến cảng, khu dân cư, trang trại trồng trọt chăn nuôi…
Ưu điểm lưới thép ô vuông mạ kẽm:
Lưới thép hàn mạ kẽm hoàn toàn có khả năng chống lại sự ăn mòn trong các môi trường khắc nghiệt như: không khí nóng hay môi trường nước ngọt. Ngay cả những môi trường như: nước biển hay môi trường chứa chất hóa học…Đây là phương pháp an toàn và nhanh chóng, giúp thép ít bị gỉ bởi những yếu tố môi trường đem lại.
Với cách dùng này mang lại rất nhiều ưu điểm như: lớp mạ có độ bám cao, ống thép không bị nung nóng nên không ảnh hưởng đến hình dạng vốn có của lớp lưới.
Vui lòng liên hệ:
Hotline : 0972687608 Zalo: 0972687608
Website: luoithephuyvu.com
Email : maichi.huyvu@gmal.com
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HUY VŨ
Địa chỉ: số 280/9/12, Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM


Liên hệ : Mai Chi

Di động: 0972687608

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 230951
    Loại tin Bán
    Giá 25.000 ₫ / m2
    Chuyên mục Vật liệu hoàn thiện
    Ngày đăng 24/05/2023
    Lượt xem 35
    Nơi đăng Huyện Bến Lức, Long An
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Mai Chi
    số 280/9/12 đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
    0972687608
    maichi.huyvu@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ