Nhập cư Canada qua diện việc làm tại bang Alberta

Định cư diện lao động theo chương trình đề cử tỉnh bang ( Provincial Nominee Program – PNP ) là một trong những cách để định cư tại Canada. Chương trình PNP này được thiết kế để giúp các tỉnh và vùng lãnh thổ của Canada thu hút và đề cử các ứng viên có ky năng và trình độ phù hợp để làm việc tại địa phương của họ.
Hiện nay, tất cả 13 tỉnh và vùng lãnh thổ của Canada đều có chương trình đề cử tỉnh bang PNP riêng của mình, và mỗi chương trình đều có các yêu cầu và tiêu chuẩn riêng. Dưới đây là 1 trong các bang cho phép nhập cư Canada với chương trình PNP của họ :
CHƯƠNG TRÌNH ĐỀ CỬ TỈNH BANG ALBERTA

Chương trình Nhập cư Alberta Advantage (AAIP) là một chương trình nhập cư kinh tế đề cử những người thường trú tại Alberta. Những người được đề cử phải có kỹ năng để lấp đầy sự thiếu hụt việc làm hoặc đang có kế hoạch mua hoặc bắt đầu kinh doanh ở Alberta. Họ cũng phải có khả năng chu cấp cho gia đình của họ. Chương trình được điều hành bởi chính phủ Alberta và Canada.
Nếu bạn được đề cử thông qua chương trình, bạn có thể nộp đơn xin tình trạng thường trú nhân cùng với vợ / chồng hoặc đối tác thông luật và con cái phụ thuộc.
Bộ Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada quản lý các đơn xin thường trú. Chính phủ liên bang cũng đưa ra quyết định cuối cùng về các ứng dụng này.

AAIP có 3 luồng dành cho người lao động nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Alberta, hoặc dự định sinh sống và làm việc tại đây:
1. Dòng cơ hội Alberta - Alberta Opportunity Stream
Các ứng viên đủ điều kiện sống và làm việc tại Alberta và có lời mời làm việc từ một nhà tuyển dụng Alberta có thể nộp đơn xin đề cử AAIP.
Yêu cầu tiếng 1 trong 2 ngôn ngữ:
1. Bài kiểm tra tổng quát của Chương trình chỉ số thông thạo tiếng Anh Canada (CELPIP), hoặc Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS)
2. Tiếng pháp TEF Canada | TCF Canada
Hiện nay, Bigsun Invest đang có các Jobs tại bang Alberta về: Bán hàng, Bán lẻ, Xây dựng, Y tế (Điều dưỡng, Y tá, Bác sĩ)... Quý vị muốn tìm hiểu, hãy liên hệ với chúng tôi để biết điều kiện công việc của nhà tuyển dụng cũng như lấy thường trú nhân Canada.


2. Nhập cảnh nhanh vào Alberta - Alberta Express Entry Stream
AAIP (Alberta Advantage Immigration Program Portal)
Alberta Express Entry Stream cho phép Alberta đề cử một số lượng hạn chế các ứng cử viên đủ điều kiện từ hệ thống Express Entry của Bộ Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada. Các ưu tiên và cách tiếp cận đối với việc lựa chọn ứng viên trong Hệ thống Nhập cảnh Nhanh của Alberta được chia sẻ như một phép lịch sự và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
Những người quan tâm đến Alberta Express Entry Stream phải được mời đăng ký. Bạn không thể nộp đơn xin đề cử trong luồng này mà không có lời mời nộp đơn.
Ứng viên có thể nhận được thư Thông báo Quan tâm (NOI) hoặc được yêu cầu nộp đơn nếu họ có:
• Kinh nghiệm trong một nghề nghiệp theo yêu cầu và kết nối gia đình ngay lập tức ở Alberta
• Một lời mời làm việc từ một chủ lao động của Alberta trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và được cấp phép hành nghề tại một trong những ngành nghề chăm sóc sức khỏe đủ điều kiện theo Con đường chăm sóc sức khỏe được chỉ định; Xử lý nhanh được áp dụng.
• Một lời mời làm việc cho một nghề nghiệp công nghệ đủ điều kiện từ một nhà tuyển dụng Alberta trong một ngành công nghệ đủ điều kiện theo Con đường Công nghệ Tăng tốc; một biểu mẫu web Accelerated Tech Pathway ban đầu là bắt buộc như một bước đầu tiên và quá trình xử lý nhanh sẽ được áp dụng.
• Kinh nghiệm cần thiết để giúp hỗ trợ nhu cầu lao động trong các lĩnh vực chính, bao gồm nông nghiệp, xây dựng và du lịch và khách sạn.

Yêu cầu ngôn ngữ:
- Không yêu cầu tiếng của những thành viên trong gia đình;
- Kết quả Bài kiểm tra ngôn ngữ không được quá 2 năm từ ngày thực hiện bài kiểm tra. (nếu bạn được đề cử của bang Alberta và kèm theo đơn xin thường trú nhân Canada vào chính phủ liên bang thì bài kiểm tra ngôn ngữ cũng có kết quả ít hơn 2 năm.)
- Chương trình chấp nhận 1 trong 2 ngôn ngữ:
+ Thông thạo tiếng anh Canada (CELPIP) hoặc tiếng anh quốc tế (Ielts)
+ Thông thạo tiếng pháp (TEF Canada) hoặc (TCF Canada)
(*) Nếu bạn có người thân sinh sống ở Alberta:
• Chứng minh rõ ràng mối quan hệ gia đình giữa bạn và (các) cha mẹ, anh chị em hoặc (các) con ở Alberta của bạn (ví dụ: giấy khai sinh, giấy tờ nhận con nuôi, v.v.)
• Bằng chứng về nơi thường trú hoặc quốc tịch Canada của người thân ở Alberta của bạn.
• Bằng chứng về nơi cư trú của người thân ở Alberta của bạn ở Alberta.
• Không cung cấp thông tin về người thân khác của bạn.

Hotline: 0866.0404.99 – Bigsuninvest.vn


Liên hệ : Nguyencham

Di động: 0866040499

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 235574
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Visa hộ chiếu
    Ngày đăng 18/09/2023
    Lượt xem 134
    Nơi đăng Huyện Từ Liêm, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Nguyencham
    Số 1 - B7, 64 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    0866040499
    nguyencham1688@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ