VALI ĐÀ NẴNG- địa chỉ bán vali rẻ và uy tín nhất đà nẵng

IRIS- VALI ĐÀ NẴNG chúng tôi là đơn vị kinh doanh, cung cấp cho thị trường các sản phẩm da thời trang, đồ hành lý, như: Túi xách, Ví các loại, Vali, Balo, Túi Du lịch, Túi thể thao, Sản phẩm dùng cho văn phòng... của các thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam và Thế giới nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng nhất với chất lượng vượt trội và giá thành cạnh tranh. Với các sản phẩm này, người tiêu dùng sẽ có thêm sự lựa chọn tốt hơn nữa nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và sử dụng đồ da trong cuộc sống hàng ngày.

Trong chiến lược phát triển của mình, IRIS- VALI ĐÀ NẴNG chúng tôi luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ và hợp tác từ phía Khách hàng, các Đối tác, các Đại lý, các Nhà cung cấp và các thành viên của mình nhằm cung cấp cho khách hàng và người dùng những sản phẩm và dịch vụ về đồ da, đồ hành lý, Vali du lịch, các loại túi xách, Balo tối ưu nhất.

CHIẾN LƯỢC

Tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp nguyên liệu và đối tác gia công trong và ngoài nước nhằm đa dạng hoá sản phẩm. Đồng thời, không ngừng phát triển đội ngũ nhân sự cao cấp nhằm đưa IRIS-VALI ĐÀ NẴNG trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh đồ da, đồ hành lý tại Việt Nam



LỢI THẾ CẠNH TRANH

Là một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh đồ da, đồ hành lý và IRIS-VALI ĐÀ NẴNG đã xây dựng được cho mình chuỗi các nhà cung ứng hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài. Điều này giúp cho Anh Việt có thể kiểm soát tối đa về chất lượng và thời gian thực hiện hợp đồng. Ngoài ra, lợi thế cạnh tranh của Anh Việt cũng được khẳng định thông qua:

- Đội ngũ nhân viên luôn am hiểu về ngành đồ da, Vali, Túi Xách, Balo thời trang.

- Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

- Chủng loại sản phẩm đa dạng.

- Nguyên liệu đa dạng về chủng loại, phong phú về mầu sắc.

- Hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất.

- Làm việc có nguyên tắc và có tinh thần trách nhiệm cao.

- Luôn tiếp thu và học hỏi.

- Luôn đổi mới và sáng tạo

http://validanang.net/iris-vali-da-nang-dia-chi-ban-vali-uy-tin-nhat-tai-da-nang-bid1.html

validanang · banvalitaidanang · valikeodanang · muavalitaidanang · valikhungnhomdanang · shopvalidanang · shopvalitaidanang.


Liên hệ : Shop Người Lớn Đà Nẵng

Di động: 0904819839

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 225337
    Loại tin Bán
    Giá 123.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Balo, cặp nam
    Ngày đăng 24/11/2022
    Lượt xem 47
    Nơi đăng Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ