Sinh xong bao lâu thì phun mày được?

Nhu cầu làm đẹp của các mẹ thường tăng lên sau khi sinh, do đó nhiều mẹ thắc mắc không biết sau sinh bao lâu thì phun mày được

Sinh xong bao lâu thì phun mày được?
Theo các chuyên gia, thời điểm thích hợp để các mẹ bỉm có thể phun mày là từ 6 tháng trở lên kể từ ngày sinh em bé mẹ nhé. Điều này phụ thuộc vào cơ địa và mức độ hồi phục của từng mẹ.

Bởi sau quá trình vượt cạn, sức khỏe của các mẹ thường yếu đi. Do đó sẽ dễ mẫn cảm với những tác nhân từ bên ngoài. Do đó mẹ cần được nghỉ ngơi để có thể hồi phục đúng cách. Các mẹ có thể theo dõi, lên chế độ dinh dưỡng phù hợp và tham khảo kinh nghiệm dân gian chăm sóc bà đẻ để cơ thể nhanh chóng hồi phục để phun chân mày làm đẹp cho mình.

Những lưu ý cho các mẹ sau khi xăm mày sau sinh
Để giúp lông mày có thể lên màu đẹp hơn, thẩm mỹ hơn và giảm thiểu đau đớn, khó chịu, các mẹ cần chú ý chăm sóc đúng cách để nhan chóng hồi phục:

Lựa chọn địa chỉ phun mày uy tín, chất lượng
Những tiệm phun mày chất lượng sẽ có những bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm, quy trình phun mày đảm bảo. Khi mẹ chọn được địa chỉ phun mày uy tín sẽ giúp an toàn cho mẹ và có được dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt.

Hạn chế việc sử dụng kháng sinh sau phun mày
Một số trường hợp các mẹ có phản ứng quá mạnh như sưng tấy, đau, rát, đỏ hơn mức bình thường sau khi phun mày có thể đến thăm khám bác sĩ thay vì tự ý sử dụng thuốc, đặc biệt là kháng sinh. Bởi kháng sinh có thể ảnh hưởng đến chất lượng sữa và có thể gây hại cho bé yêu do thuốc có thể đi qua sữa mẹ.

Chăm sóc chân mày sau khi phun đúng cách
Sau khi phun mày, các mẹ cần chăm sóc đúng cách và kỹ càng để chân mày lên màu đẹp và không bị nhiễm trùng.
Mẹ cần chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên viên tư vấn. Mẹ cần kiêng nước, sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh chân mày. Tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, khói bụi để giảm thiểu nguy cơ thâm sạm.
Nếu được kê các thuốc bôi, mẹ hãy tuân thủ bôi đều đặn, đúng liều lượng. Ngoài ra mẹ cũng nên kiêng những thực phẩm không tốt cho phun mày như hải sản, rau muống, thịt gà,…
Mẹ hãy sử dụng nguyên liệu tự nhiên giúp dưỡng chân mày sau khi phun như dầu dừa, dầu oliu, nha đam, Vaseline,…
Các mẹ cần chú ý tránh cho chân mày tiếp xúc với nước hoặc hóa mỹ phẩm, sữa rửa mặt ít nhất 2 tuần sau khi phun. Bởi nước và những thành phần có trong những sản phẩm chăm sóc da có thể ảnh hưởng đến quá trình lên màu và hồi phục sau khi phun mày.
Mẹ hãy chú ý bổ sung thêm nhiều loại trái cây có chứa nhiều vitamin như Vitamin C, vitamin A, vitamin E,.. Đồng thời cũng kết hợp với uống sữa chua, sữa tươi sẽ giúp mẹ lên màu chân mày thêm tươi tắn mẹ nhé.
Bên cạnh những lưu ý trên, mẹ cũng cần chú ý xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng thật khoa học và cân đối giúp cho mẹ hồi phục sau sinh tốt nhất. Ngoài ra, cần chú ý cách uống sắt và canxi cho phụ nữ sau sinh đúng chuẩn sẽ hỗ trợ cơ thể mẹ hồi phục toàn diện và nhanh chóng hơn.

Xăm lông mày sau sinh là một giải pháp hiệu quả để cải thiện ngoại hình và tăng thêm sự tự tin cho các bà mẹ sau khi sinh. Tuy nhiên, bạn nên tuân thủ các hướng dẫn trên và tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và bé.


Liên hệ : Satbabau

Di động: 0364352553

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 246038
    Loại tin Bán
    Giá 280.000 ₫ / hộp
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 06/08/2024
    Lượt xem 2
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ