Đến với phòng khám Thiện Hòa điều trị sùi mào gà

Một thực trạng đáng lo ngại hiện nay là tỉ lệ người mắc các bệnh xã hội nói chung và sùi mào gà nói riêng có nguy cơ gia tăng do nhiều yếu tố.


Sùi mào gà là bệnh như thế nào?
Bệnh sùi mào gà là một loại bệnh xã hội gây ra bởi chủng virus HPV. Loại virus này có đặc đặc trưng nhất định. Chúng xâm nhập và chỉ gây bệnh tại niêm mạc da người mà không gây bệnh ở các cơ quan nào khác.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm và gây bệnh ở mọi đối tượng khác nhau, nhưng phổ biến nhất là người có quan hệ tình dục và đang trong độ tuổi sinh sản. Mặc dù có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng nhưng sùi mào gà có diễn biến tương đối nhanh chóng.

Sùi mào gà đặc trưng bởi sự xuất hiện của các mụn sùi, u nhú màu hồng nhạt, mọc đơn lẻ và sau đó tập trung thành đám lớn hình dạng giống như mào gà. Các mụn sùi có chứa dịch mủ bên trong có thể vỡ ra và lở loét. Bệnh xuất phát từ nhiều nguyên nhân và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe lẫn tinh thần người bệnh.
Đến với phòng khám Thiện Hòa điều trị sùi mào gà
Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là cơ sở chuyên khoa đi đầu trong việc áp dụng liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI nhằm chữa trị dứt điểm bệnh sùi mào gà không tái phát.
Nguyên lý của phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả nhất này dựa trên việc áp dụng photosensitizer kết hợp vắc-xin và điện quang. Khi các tia chiếu bức xạ tác động vào vùng bệnh thì nguồn điện kích thích động lực điện quang làm sản sinh lượng oxy hóa. Từ đó tiêu diệt hoàn toàn các tế bào của mô bệnh bên trong, đồng thời chấm dứt các biểu hiện bệnh bên ngoài.
Đây là kỹ thuật điều trị sùi mào gà mới, với những ưu điểm nổi bật như: Trị liệu đơn thuần, không xâm lấn, không gây tổn thương đến các tổ chức khác, cũng như phục hồi và nâng cao khả năng miễn dịch của gene..
Liên hệ đặt lịch khám và điều trị sùi mào gà ở phòng khám Thiện Hòa qua:
– Website: https://namkhoa.net.vn/
– FaceBook: Phòng khám nam khoa Cầu Giấy Thiện Hòa
– Địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
– Hotline & Zalo: 0385.990.114


Liên hệ : Pkdkthienhoa

Di động: 0395831651

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Chi tiết :
    Mã tin 227726
    Loại tin Dịch vụ
    Giá 260.000 ₫
    Chuyên mục Dịch vụ khám chữa bệnh
    Ngày đăng 15/02/2023
    Lượt xem 33
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ